ความหมายเครื่องประดับบนตัว ลิซ่า BLACKPINK ในเอ็มวี โซโล่ “LALISA”

10 ก.ย. 64

สำหรับสมาชิกชาวไทยผู้เป็นน้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) อย่าง ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ก็ได้ปล่อยผลงานเอ็มวี อัลบั้มเดี่ยว “LALISA“ ให้แฟนคลับทั่วโลกได้รับชมกันไปแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 10 กันยายน 2564 โดยในเอ็มวีนี้ได้สร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับเหล่าแฟนคลับจากทั่วโลก ซึ่งได้มีการนำกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทย เรื่องราวในความเป็น ”flower of Lisa“ ที่เป็นเครื่องประดับโดยใช้ดอกพุดซ้อนที่มีความหมายถึงความแข็งแรง

โดยเฟซบุ๊กของ “sarran Youkongdee” ผู้ที่ออกแบบเครื่องประดับชิ้นงานในโชว์ของสาวลิซ่า โดยได้เล่าว่า

“LISA first single album “LALISA” @lalalalisa_m การทำงานครั้งพิเศษที่ได้ออกแบบเครื่องประดับชิ้นงานให้กับ Lisa ในการออกอัลบั้มใหม่ “Lalisa“ซึ่งในลุคที่บ่งบอกถึงความเป็นไทย จากแนวความคิดและโอกาสสุดพิเศษจากพี่ชายที่น่ารักเป็นผู้มอบให้ @polpatasava และเรื่องราวในความเป็น ”flower of Lisa“

s__93233204_1

โดยนำเอากลิ่นอายของวัฒนธรรมไทยโดยใช้ดอกพุดซ้อนที่มีความหมายถึงความแข็งแรงสมบูรณ์และความเจริญมั่นคงตามแบบความเชื่อของไทย และออกแบบให้ช่อดอกไม้กำลังเจริญงอกงามและเติบโตอย่างไม่รู้จบสิ้น เพราะนั่นคือคำจำกัดความของ Lisa ผู้หญิงที่จะเป็นตำนานและจะไม่มีวันหยุดนิ่ง

ส่วนสร้อยสังวาล เครื่องประดับแบบไทยเดิมที่ได้มีการตีความมาจากดอกโป๊ยเซียน ดอกไม้ที่มีความหมายถึงโชค โดยได้ออกแบบให้สอดคล้องกับชุดไทยประยุกต์จาก @asavagroup @polpatasava”

 

s__93233202

 

s__93233205

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดอลังการ! ลิซ่า BLACKPINK สวมชุดผ้าไหมไทยใส่ชฎา โดยฝีมือของแบรนด์ ASAVA ในเอ็มวี โซโล่ “LALISA”
สุดปัง! ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยมิวสิควิดีโอ “LALISA” เพียง 1 ชม. ยอมผู้เข้าชมกว่า 10 ล้านวิว!
แหม่ม อลิษา จากนางเอกสู่แม่ค้าอาหารตามสั่ง เคยล้มละลายเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส