สุดปัง! ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยมิวสิควิดีโอ “LALISA” เพียง 1 ชม. ยอมผู้เข้าชมกว่า 10 ล้านวิว!

10 ก.ย. 64

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ อัลบั้มเดี่ยวของ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล (Lisa) สมาชิกชาวไทยผู้เป็นน้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) โดยแทร็กแรกที่ปล่อยออกมาในชื่อ LALISA ที่เป็นชื่อเดียวกับอัลบั้ม แต่งเพลงโดยโปรดิวเซอร์ชื่อดังของค่ายอย่าง Teddy, 24, Bekuh BOOM

777705

ซึ่งมีชื่อไตเติ้ลว่า LALISA ซึ่งเป็นการใช้ชื่อจริงของสาวลิซ่า ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความมั่นใจ ความรักและความเชื่อมั่นของเธอ ลิซ่าได้สร้างชื่อเสียงด้วยตัวเองในฐานะศิลปินไอคอนแห่งวงการวัฒนธรรมเกาหลี ถึงเวลาแล้วที่เธอจะแสดงพรสวรรค์และความสามารถใหม่ๆ

s__93224984_1

โดยเมื่อเวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทยของวันที่ 10ก.ย. ก็ได้ปล่อยผลงานมิวสิควิดีโอ LALISA โชว์ความอลังการ ตามสไตล์ของ YG Entertainment ต้นสังกัด ลิซ่า ก็สร้างปรากฎการณ์ใหม่ทำเอาขนลุกกันแบบสุดๆ โดย MV ที่ปล่อยออกมาบอกเลยว่าจัดเต็มยิ่งใหญ่อลังการจริงๆ ซึ่งคอสตูมชุดไทยใส่ชฎาชุดผ้าไหมสีทองซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการนุ่งซิ่นและห่มสไบ ปักด้วยคริสตัลจากชวาลอฟสกี้ ออกแบบและตัดเย็บโดยแบรนด์ดังของเมืองไทยจาก ASAVA
s__93224982
ทั้งนี้ยังได้โชว์มรดกด้านวัฒนธรรมโดยนำปราสาทเขาพนมรุ้งจำลองของจังหวัดบ้านเกิดอย่างบุรีรัมย์ มาเผยแพร่ให้ทั้งโลกได้เห็น ขณะที่ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ก็มีผู้เข้ามาชมคลิปดังกล่าวแล้วกว่า 9.5 ล้านวิวด้วยกัน

s__93224987

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลิซ่า BLACKPINK  เตรียมคัมแบ็คด้วยโซโล่อัลบั้ม กับชื่อตัวเอง ‘LALISA’
นิว  ควง  เป๊ก  สู้ต่อ ลุยเปิดธุรกิจเดลิเวอรี่
ว่าน รัชชุ ขอแฟนสาวแต่งงาน หลังคบมา 13 ปี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส