สลด! หนุ่มใหญ่กินขนมปังที่เมียซื้อมา ติดคอ ชักดิ้นดับต่อหน้า

9 ก.ย. 64

สลด! หนุ่มใหญ่กินขนมปังที่เมียซื้อมา ติดคอ แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ชักดิ้นดับต่อหน้าเมียและลูกเลี้ยง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 กันยายน พ.ต.ตก้มพล อินทีวงศ์ สว. (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีชายผู้เสียชีวิตกินขนมปังติดคอเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 32/51 ม.6. ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา

ที่เกิดเหตุกลางบ้านบนที่นอนพบศพนายนายชูชาติ บุญเลาะ อายุ 56 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบถุงขนมปังยี่ห้อดังถูกกินไปแล้วจนหมดวางอยู่

1631196839222

จากการสอบสวนนางยมนา สุวรรณมณี อายุ 49 ปี ภรรยานั่งร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าอยู่ใกล้สามีไม่ห่าง เล่าว่าตนเองได้อยู่กินกับผู้ตายซึ่งเป็นสามีได้ 2 ปี สามีมีอาชีพรับจ้างทั่วไปช่วงเกิดโรคโควิด-19 ก็ไม่สามารถทำประกอบอาชีพได้ อีกครั้งครอบครัวก็ติดโควิดกันหมดมีแต่ผู้ตายคนเดียวที่ไม่ติด และเมื่อช่วงบ่ายสามีได้รับประทานข้าวและขนมปังที่ตนเองซื้อมาให้ทันที สักพักสามีบ่นว่าแน่นจุกหน้าอกจึงดื่มน้ำตามเข้าไป สักพักเกิดชักดิ้นเหมือนคนหายใจไม่ออกแล้วก็แน่นิ่งไป ตนเองจึงได้ตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วย ลูกชายได้ยินก็รีบมาช่วยปั๊มหัวใจและเรียกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้มาทำการปฐมพยาบาลแต่ไม่สำเร็จ

1631196865713

นายวิชา คล้ายบุรี อายุ 36 ปี ลูกชายของนางยมนาเล่าว่า แม่ได้ตะโกนเรียกให้ตนเองมาดูนายชูชาติ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงได้นอนแน่นิ่งอยู่ ตนจึงได้ปั๊มหัวใจจนมีเศษขนมปังและน้ำไหลพุ่งออกมาจากช่องปากของผู้ตาย จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุนั้นผู้ตายหิวนั่งกินข้าวกินขนมปังตามทันทีสักพักก็ล้มลง บ่นแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกและชักดิ้นชักงอ ซึ่งคาดว่าขนมน่าจะติดคอ จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตก่อนที่หน่วยแพทย์กู้ชีพจะมาถึง

1631196884831

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและยังไม่สรุปว่าเกิดจากสาเหตุการกินขนมปังติดคอหรือไม่ จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พ่อเฒ่าดับสลด กระดูกเป็ดพะโล้ติดคอ เสียชีวิตคาชามข้าวต่อหน้าเมีย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ