2 หนุ่มคอนโด งงแวะซื้อน้ำ ถูกแก๊งโจ๋เมาไล่ซัดอริ มารุมกระทืบ ตำรวจโผล่กลับไม่ช่วย (คลิป)

13 ต.ค. 61
จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Z แชร์คลิปวงจรปิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น พร้อมอธิบายประมาณว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเข้ามืด คนร้ายเข้าทำร้ายคนที่มาซื้อของในร้านสะดวกซื้อ แต่กลับถูกเข้าใจผิด และโดนทำร้ายร่างกาย จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาในพื้นที่ แต่ไม่ยอมเข้าจับคนร้าย จนกระทั่งคนร้ายหลบหนีไป
เพจแชร์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทหน้าร้านสะดวกซื้อ
เพจแชร์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทหน้าร้านสะดวกซื้อ
วันที่ 12 ต.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเจริญราษฎร์ ซึ่งจุดที่เกิดเหตุอยู่หน้าคอนโด ผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย เป็นพนักงานของคอนโดฯ 2 ราย ที่ถูกเข้าใจผิด จนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ พร้อมเปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุประมาณ 03.30 น. ของวันนี้ ตนเดินจากคอนโดฯ เพื่อไปซื้อน้ำดื่มที่ร้านสะดวกซื้อ ตนเห็นกลุ่มคนทะเลาะวิวาทกันอยู่แล้ว จากนั้นตนก็เห็นมีวัยรุ่นคนหนึ่ง วิ่งเข้าไปหลบในร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะถูกอริเข้ามาลากออกไปรุมทำร้ายที่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นตนเดินไปซื้อน้ำตามปกติ เมื่อออกจากร้าน ตนและเพื่อนก็พยายามเลี่ยงไม่เดินใกล้กลุ่มที่กำลังทะเลาะวิวาทกัน แต่มีคนร้ายเดินเข้ามาหาตน และถามว่า “มึงออกตัวหรอ” พวกตนก็ตอบไปว่า “ไม่ได้ออกตัว” จากนั้นพวกคนร้ายเข้าทำร้ายพวกตน พวกตนถูกกระทืบรวมกว่า 15 นาที จนหลบหนีไปนั่งหมดแรงอยู่หน้าทางเข้าคอนโดฯ ซึ่งเป็นไปตามวงจรปิดของคอนโดฯ ที่สามารถจับภาพไว้ได้
กลุ่มผู้บาดเจ็บ ผู้เสียหาย
จากนั้น ตนก็สังเกตเห็นกลุ่มคนร้ายมีคนมาเพิ่มอีก รวมกว่า 10 คน โดยระหว่างนั้น คนร้ายที่มาสมทบเพิ่มเติมพูดกับพวกตนประมาณว่า พวกตนไปกร่างใส่ขณะอยู่ในผับ ซึ่งตนก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ไปเที่ยว เป็นเพียงพนักงานที่คอนโดฯ แต่พวกคนร้ายไม่ฟัง ก็ได้แต่ทำร้ายตนต่อ ก่อนที่จะมีพวกเขามาห้าม และแยกออกไป
จุดเกิดเหตุ ถนนทางเข้าคอนโดฯ ติดกับร้านสะดวกซื้อ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ก็เดินทางมาราว 5-6 คน ซึ่ง รปภ.ก็บอกตำรวจว่า คนร้ายอยู่ห่างไปเพียง 200 เมตร ให้ไปจับ แต่ตำรวจก็ไม่ได้ดำเนินการ บอกเพียงให้พวกตนไปทำแผล เท่าที่ตนสังเกต กลุ่มคนร้ายอายุราว 23-24 ปี มีอาการเมา พูดไม่รู้เรื่อง อาจเป็นพวกนักเที่ยวที่มาเที่ยวแล้วมีปัญหา ยืนยันว่า ตนไม่เคยรู้จักกลุ่มพวกนี้ ไม่เคยมีปัญหากัน

หลังเกิดเรื่องตนเดินทางไปโรงพยาบาลแล้ว รายที่หนึ่ง ปากฉีกต้องเย็บ 2 เข็ม มีรอยช้ำที่โหนกแก้ม และบาดแผลตามตัว ส่วนอีกร้ายใต้ตาช้ำ บวม ศีรษะช้ำ เบื้องต้นแจ้งความที่ สน. แล้ว ทั้งนี้ อยากให้จับคนร้ายให้ได้ เพราะมองว่าหากไม่ใช่พวกตนถูกทำร้าย เป็นคนที่ไม่รู้จักป้องกันตัวเอง อาจถึงขั้นเจ็บสาหัส หรือพิการได้ ตอนนี้ติดใจเพียงว่า ทำไมตำรวจจึงไม่เดินไปจับกุมคนร้าย ทั้งที่พวกคนร้ายยังอยู่ในที่เกิดเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ