เปิดเบาะแสมือมีดปาดคอสาวซุกบ้านร้าง อึ้งเจอยกทรงอื้อ ผัวแค้นลั่นเจอหน้าจะฆ่า (คลิป)

9 ก.ย. 64

กรณีตำรวจ สภ.หนองกรับ จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ห้องแถวติดกัน 8 ห้อง ส่วนห้องที่เกิดเหตุอยู่ห้องที่ 5 พื้นที่หมู่ 1 ปากทางเข้าวัดหนองซิมสิว ริมถนน บ้านค่าย-บ้านบึง ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบศพน.ส.หยดน้ำ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่จ.ลำปาง ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยที่ศพถูกคลุมด้วยสแลนสีเขียวไว้อีกชั้น

447852

กระทั่งวันที่ 8 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถจับภาพชายต้องสงสัย ในเวลาใกล้เคียงช่วงตอนเกิดเหตุ โดยที่ชายรายนี้สะพายกระเป๋าสีดำ ซึ่งเป็นกระเป๋าที่สามีคนตายยืนยันว่าเป็นใบที่คนตายชอบสะพายไปทำงาน โดยจับภาพได้ในเวลาประมาณ 22.21 น. เดินจากจุดที่มีการทิ้งบัตรเอทีเอ็ม เดินข้ามถนนไปยังอีกฝั่งถนน ก่อนที่ชายต้องสงสัยจะขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ที่จอดไว้ตรงจุดเกิดเหตุ ขับหลบหนีออกไป เวลาประมาณ 22.27 น. มุ่งหน้าตรงไปยังบ้านค่าย

ล่าสุดวันที่ 9 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่าเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องเช่าร้างริมถนนใหญ่ อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 500 เมตร ลักษณะเป็นสถานที่ค่อนข้างรกร้าง แต่ร่องรอยของคนเร่ร่อนเข้ามาพักอาศัยอยู่ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานไว้ อาทิ ก้นบุหรี่ ซองยาเส้น มีดแกะสลัก หน้ากากอนามัย ทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้ กล่องข้าว และขวดน้ำอัดลม

129686858729

จากการตรวจสอบ บริเวณมุมเสามีถุงพลาสติกบรรจุเสื้อชั้นในมากกว่า 20 ตัวถูกซ่อนไว้ จากการสังเกตสถานที่ดังกล่าวมีหลังคาที่สามารถกันแดดและฝนได้ ซึ่งหากไม่สังเกตก็อาจจะมองไม่เห็นว่ามีคนอาศัยอยู่ด้านใน เนื่องจากมีต้นหญ้าสูงขึ้นรกเต็มบริเวณพื้นที่

494285

ขณะเดียวกัน ตำรวจภูธรภาค 2 ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลตั้งแต่พื้นที่บ้านค่าย จนถึงจุดเกิดเหตุ และมีข้อมูลว่ากระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์จังหวัดระยอง ได้เข้าตรวจสอบบุคคลไร้บ้านในพื้นที่ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับภาพชายต้องสงสัยที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ตำรวจได้ควบคุมชายไร้บ้านรายหนึ่งไปสอบปากคำ แต่ยังไม่ยืนยันว่าชายรายนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่

202199

โดยในช่วงเช้าวันนี้ นายพีระพงษ์ ก๋าจุมปู หรือ เกมส์ อายุ 24 ปี สามีผู้เสียชีวิต และญาติ ๆ ได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณผู้เสียชีวิต โดยหลังจากทำพิธีเสร็จก็บอกกับสื่อมวลชนว่า "วันนี้เดินทางมาเชิญดวงวิญญาณ เรียกน้องกลับบ้าน ในวันนี้ยังไม่ได้มีการรับศพเนื่องจากต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง ผมอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้ไว ๆ และผมอยากบอกกับคนก่อเหตุว่า อย่าให้กูเจอมึง กูจะฆ่ามึง"

877994

จากนั้นทีมข่าวมีโอกาเข้าไปพูดคุยกับนายพีระพงษ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้นิมนต์พระสงฆ์ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ซึ่งตนมีความรู้สึกว่า น.ส.หนดน้ำ รับรู้ได้และกลับบ้านกับตนแล้ว ตนเชื่อว่าคืนนี้ตนอาจจะสัมผัสอะไรได้บ้าง เนื่องจากเชิญวิญญาณเขามาที่บ้านแล้ว

ส่วนเรื่องการรับศพ ขณะนี้ยังคงต้องรอเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ และตรวจโควิด-19 คาดว่าน่าจะใช้เวลาอีก 2 วัน เรื่องคดีความเท่าที่ดูกล้องวงจรปิด ชายต้องสงสัยที่เดินข้ามถนนและสะพายกระเป๋าเป้สีดำ ตนคาดว่าอาจจะเป็นของภรรยาของตนหรือไม่ ส่วนภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพแสงไฟรถจักรยานยนต์ของภรรยาได้ ตนก็มั่นใจว่าจะเป็นภาพที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ของภรรยาหลบหนีไปหลังจากลงมือก่อเหตุ

775409

สภาพจิตใจในขณะนี้ ตนยังคงรู้สึกทำใจไม่ได้ เมื่อคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ ยังคงคิดถึงแต่ภรรยา ซึ่งภรรยายังคงมีความเป็นห่วงถุงเงิน กับถุงทอง สุนัขพันธ์ชิสุผสมพุดเดิ้ล เป็นสัตว์เลี้ยงที่ภรรยารักและเป็นห่วงมาก ๆ ตนก็ได้จุดธูปบอกภรรยาแล้วว่า ไม่ต้องเป็นห่วง ตนจะดูแลถุงเงินกับถุงทองเป็นอย่างดี ส่วนคนก่อเหตุตนอยากบอกว่า ให้มามอบตัว ถึงแม้ว่าใจจะอยากฆ่าคนร้ายให้ตาย แต่อีกใจก็อยากอโหสิกรรมให้ เพราะเชื่อว่าจะเป็นบุญกุศลให้กับภรรยา ไม่อยากให้มีเวรกรรมติดตัว

301182

ขณะเดียวกันทีมข่าวเข้าไปพูดคุยกับน.ส.ชญาภา กระคุมชาติ อายุ 47 ปี ชาวบ้านใกล้จุดพบศพ กล่าวว่า ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเกิดเหตุ 1 วัน ยังคงนอนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ แต่หลังจากนั้นตนและสามีก็ออกไปนอนที่บ้านญาติอีกหลัง ตนไม่ได้กลัวผี แต่ตนกลัวคนร้ายมากกว่า

457650

ส่วนตัวมองว่าคนก่อเหตุทำรุนแรงมาก ถ้าจะแค่ชิงทรัพย์ ทำไมต้องฆ่ากัน ปกติผู้เสียชีวิตก็ไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครมาก แค่มาจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่ข้างบ้านของตนเท่านั้น ผู้เสียชีวิตจะมาจอดรถตั้งแต่เวลาก่อน 6 โมงเช้า ซึ่งเป็นเวลาที่ตนยังไม่ตื่น ตอนกลับมาเอารถมอเตอร์ไซค์ก็เป็นเวลาที่ตนปิดร้านแล้ว เลยไม่ค่อยได้เจอกันหรือพูดคุยอะไรกันมาก

อย่างไรก็ตาม เรื่องของคนไร้บ้านนั้น ตนก็พอเห็นอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่คนในพื้นที่ บ้านของตนติดถนนก็มักจะพบคนไร้บ้านเดินผ่านไปผ่านมา แต่คาดว่าคนก่อเหตุไม่น่าใช่คนในพื้นที่ เลยไม่แน่ใจว่าชายต้องสงสัยในภาพวงจรปิด เป็นคนที่ตนเคยเห็นหรือไม่

123704

จากนั้นทีมข่าวเข้าไปพูดคุยกับนางบัวศรี ท่าเกษม อายุ 64 ปี ชาวบ้านใกล้บ้านร้าง เปิเผยว่า ตนเคยเห็นคนเร่ร่อนเดินผ่านไปผ่านมาแถวบ้าน ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเป็นใคร เนื่องจากในพื้นที่มีคนแปลกหน้าเข้ามาในหมู่บ้านค่อนข้างเยอะ ตนก็ไม่ได้แปลกใจอะไร แต่บางครั้งพบว่าบริเวณหน้าบ้าน มีร่องรอยของมนุษย์มาอาศัยอยู่ มีเปลือกผลไม้ กล่องข้าว วางเกลื่อนอยู่บริเวณหน้าบ้าน เท่าที่ตนเคยเห็นผู้ชายคนดังกล่าวจะเดินถอดเสื้อ ผิวเข้ม สูงประมาณ 170 ซม. แต่ก็ไม่เจอหน้าหลายวันแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาไปอยู่ที่ไหน แล้วก็ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่

หลังจากทราบข่าวว่าน.ส.หยดน้ำ ถูกฆ่าปาดคอใกล้บ้านตน ก็รู้สึกตกใจ เนื่องจากในพื้นที่ไม่เคยมีเรื่องสะเทือนขวัญแบบนี้ ส่วนตัวยังคงกลัวคนก่อเหตุ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ส่วนเรื่องที่มีการพบเจอชุดชั้นในมากกว่า 20 ตัวบริเวณบ้านหลังดังกล่าวนั้น ตนไม่แน่ใจว่าเป็นของใคร แต่ชุดชั้นในของลูกสาวตนก็เพิ่งหายไป ไม่รู้ว่ามีคนเอาไป หรือมีหนูคาบไปหรือไม่ ทั้งนี้ ตนก็อยากเร่งให้ตำรวจจับกุมตัวให้ได้ เพื่อความสบายใจของชาวบ้านในพื้นที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส