ขนลุก! ไบเกอร์เจอดีช่วยผีเด็กส่งวัดปัดอัปยา อึ้งย้อนพิกัดเฮี้ยนเจอตายจริง 2 ศพ (คลิป)

6 ก.ย. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปเจอวิญญาณเด็กชาย และพาไปส่งที่วัดแสนสุข เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โดยกล้องหมวกกันน็อก สามารถบันทึกวิดีโอไว้ได้ว่าพูดคุยคนเดียว ระบุว่า "ไม่ได้ขอให้เชื่อ ถ้าไม่เชื่อ ก็ให้คิดว่าผมแสดงเพื่ออยากดังก็ได้ครับ ใครก็ได้อธิบายให้ผมเข้าใจที ผมคงบ้าคุยคนเดียว เจอเด็กผู้ชายยืนรอรถ เด็กมากๆ ประมาน 8-9 ขวบ ถามพ่อแม่ไปไหน บอกพ่อแม่อยู่วัดแสนสุข ผมก็อาสาขับรถไปส่ง แต่กลับมาดูกล้องอีกที เหมือนผมคุยคนเดียว หรือ คุยกับใครไม่รู้ ถ่ายไม่ถึงตอนถึงหน้าวัดนะครับ แบตหมดก่อน น้องยกมือไหว้ขอบคุณครับ แล้วก็วิ่งเข้าไปในวัด ผมไม่เสพ ผมไม่ดูด ผมไม่ดม ผมดื่มอย่างเดียวครับ ที่เวลาวันเวลาไม่ตรง ผมถอดแกะแบตกล้องบ่อยครับ ใครเล่นกล้องน่าจะรู้"

810689301907

วันที่ 6 ก.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังป้ายรถเมล์ ถนนสุวินทวงศ์ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ลักษณะเป็นป้ายรถเมล์สีเหลือง ติดไฟส่องสว่าง มีเก้าอี้ไม้ ไม่มีผู้มารอรถ โดยพบซองขนม 1 ซอง กล่องนม 2 กล่อง และน้ำแดง 1 ขวด

542416613827

นายศิวกร ณ สกุล อายุ 24 ปี เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 20.50 น. ตนเองขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้านเพียงคนเดียว เมื่อผ่านป้ายรถเมล์ สังเกตเห็นเด็กชายคนหนึ่ง รูปร่างสมส่วน อายุ 8-9 ปี สูงประมาณ 140 เซนติเมตร ผิวคล้ำ สวมเสื้อยืดสีส้ม ลายการ์ตูนนารูโต๊ะ กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ หน้าตานิ่ง ไม่ร้องไห้ ไม่มีบาดแผล ตนเองกังวลเพราะใกล้เวลาเคอร์ฟิว จึงกลับไปพูดคุยกับเด็กชายคนดังกล่าวถามว่าทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้ เด็กชายบอกว่ารอพ่อแม่ เพราะพ่อแม่อยู่ที่วัดแสนสุข ตนเองจึงเป็นห่วง บอกให้เด็กชายคนดังกล่าวขึ้นรถจักรยานยนต์มาด้วย และจะไปส่งให้ที่วัด สัมผัสได้ว่ามีเด็กขึ้นรถมาจริง ยังสอบถามอีกว่ามีโทรศัพท์หรือไม่ เด็กชายบอกว่าไม่มี

793233

ตนเองขับมาเรื่อย ๆ กระทั่งเวลา 21.00 น. จึงถึงวัดแสนสุข เมื่อถึงทางเข้าวัดด้านประตูเมรุ เด็กชายกระโดดลงจากรถ พร้อมกับ สวัสดีตนเอง และวิ่งเข้าวัดไป ตนเองไม่ได้เอะใจ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไป ซึ่งอยู่ข้าง ๆ วัด เมื่อกลับไปถึงบ้านยังไม่ได้เอะใจ กระทั่งอยากนำคลิปดังกล่าวลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อที่จะลงเตือนเป็นอุทาหรณ์ว่าพ่อแม่ควรดูแลเด็ก ๆ ให้ดีมากกว่านี้ แต่เมื่อเปิดคลิป กลับไม่พบเด็กคนดังกล่าวเลย ตนเองคุยอยู่คนเดียว รู้สึกช็อกและประหลาดใจมาก

844311

โดยช่วงกลางคืนที่ผ่านมาทุกอย่างปกติ ไม่มีวิญญาณ หรือสิ่งใดแปลก ๆ โดยยืนยันตนเองไม่ได้สร้างเรื่อง ไม่ได้เมายาเสพติด ไม่ได้ดื่มเหล้า แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน ที่ผ่านมาไม่เคยเจอวิญญาณแบบนี้มาก่อน และไม่เคยมีสัมผัสพิเศษ แต่เคยฝันถึงผีพยาบาลที่ตกเขาเมื่อนานมาหลายปีแล้ว หลังจากนี้ คงจะไปทำบุญตามโอกาส เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เด็กคนดังกล่าว

343219

นายจิรายุ โรจรัตน์ อาสากู้ภัยร่มไทร มีนบุรี มีการตั้งจุดอำนวยเหตุและค้างคืนใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งเคยเป็นอดีตโรงเรียนพณิชยการมีนบุรี เปิดเผยว่า ตนเองเห็นคลิปดังกล่าวแล้วเชื่อว่ามีวิญญาณจริง เพราะงานของตนเองก็ทำงานเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

ตั้งแต่ช่วงที่เกิดวิกฤตโควิด-19 ตนเองก็มาอาศัยอยู่ใกล้กับป้ายรถเมล์ดังกล่าว ก็เคยเจอเสียงสิ่งของขยับเวลากลางคืน หรือคนคุยกันกลางคืน รวมถึงมีคนเคยเห็นวิญญาณเด็กวิ่งไปมาอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ชัดว่าเป็นเด็กชายหรือหญิง แต่บริเวณป้ายรถเมล์ไม่เคยพบเจอวิญญาณ ป้ายรถเมล์ดังกล่าวเพิ่งจะมีการปรับปรุงมาประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา

484423

โดยก่อนหน้านี้เคยอุบัติเหตุครั้งใหญ่เมื่อ เดือนกรกฎาคม 2558 โดยมีรถกระบะชนประสานงานกัน มีผู้บาดเจ็บ 12 ราย เสียชีวิต 2 ราย เป็นวัยรุ่นชายแต่ทราบว่าไม่มีเด็กที่เสียชีวิต มีเพียงเด็กที่บาดเจ็บเท่านั้น ต่อมาประมาณเดือนธันวาคม 2558 ก็เกิดรถชนพุ่งเข้ากำแพงหลังป้ายรถเมล์อีก มีผู้เสียชีวิต 1 รายที่โรงพยาบาล ไม่มีเด็ก

144934

ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดแสนสุข จุดที่นายศิวกรส่งเด็กชายปริศนา พบว่าเป็นประตูด้านข้างวัดที่ตรงกับทางเข้าเมรุพอดี พระมหาสุธน สุนันโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดแสนสุข เปิดเผยว่า ขณะนี้ที่วัดไม่มีศพตั้งสวด และไม่มีการสวดศพเด็กหรือศพสามีภรรยาแต่อย่างใด เพิ่งจะเผาไป 2 ศพเมื่อวานนี้ เป็นศพผู้สูงอายุ

195815

โดยที่ผ่านมาไม่มีศพของเด็กมาเผาที่นี่ ส่วนใหญ่จะเป็นศพเด็กแรกเกิดที่นำมาเผาที่วัด และไม่เคยเกิดอุบัติเหตุที่ประตูวัดมาก่อน อาตมาและคนที่วัดก็ไม่เคยได้ยินเรื่องวิญญาณ อาตมาได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว อยากให้ใช้วิญจารณญาณ และใช้สติในการรับชมคลิปด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส