“ดาบโบ้” คอตกโดนข้อหาซุกยา ญาติเครียดเชื่อของกลางคดีเก่าลืมส่งส่วนกลาง (คลิป)

4 ก.ย. 64

จากคดีดัง ดาบโบ้ กรณี ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจ คลุมถุงหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ รับสารภาพว่าใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64 และสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมก่อเหตุ หลังมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นนาทีก่อเหตุ ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้ง 7 รายแล้วนั้น

330284

วันที่ 4 ก.ย. 64 ในส่วนสำนวนคดีพนักงานสอบสวนสอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดรวมถึงพยานบุคลต่าง ๆ จนเกือบครบถ้วนรวม 40 ปาก และ ในวันจันทร์ที่ 6 ก.ย. 64 ก็จะมีการเรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนทั้งหมด ที่ห้องประชุมกองปราบปราม เพื่อกำหนดทิศทางการทำงานต่อว่ายังมีประเด็นใดที่ต้องสอบปากคำหรือสืบหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกหรือไม่ โดยจะมี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าคณะทำงานเข้าร่วมประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าในภาพรวมของคดีอีกด้วย

900963

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สำหรับกรณีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในกรณีมียาเสพติดไว้ในครอบครอง จะเป็นการแยกทำสำนวนออกมาอีกคดี โดยมี สภ.เมืองนครสวรรค์เป็นผู้รับผิดชอบ เบื้องต้นมีการแจ้งเพิ่มเติมข้อกล่าวหา "ครอบครองยาเสพติด" กับ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว หรือ ดาบโบ้ เท่านั้น ส่วน ผกก.โจ้ และพวกยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากยังไม่พบความเกี่ยวข้อง และจากการนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักของ ผกก.โจ้ เพื่อหาพยานหลักฐานเกี่ยวกับอาการป่วยไบโพลาร์ตามที่มีการกล่าวอ้าง พบเพียงยารักษาโรคและยาสามัญประจำบ้านทั่วไปเท่านั้น

561995

นายบุญดี (นามสมมติ) น้องชายของดาบโบ้ กล่าวว่า ดาบโบ้เป็นคนนิสัยดี เลี้ยงดูแม่มาตลอดจนแม่เสียชีวิต ซึ่งตั้งแต่แม่ตัวเองเสียชีวิตไป 2 ปี ดาบโบ้ก็ไม่เคยกลับมาบ้านอีกเลย กรณีที่ตำรวจไปค้นบ้านดาบโบ้ แล้วเจอยาเสพติดของกลาง พร้อมกับมีการแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดนั้น ตัวเองก็รู้สึกเครียดที่พี่ชายถูกแจ้งข้อหา ตัวเองคิดว่ายาเสพติดที่เจอในบ้านพักของพี่ชาย น่าจะเป็นของกลางที่พี่ชายไปทำคดีมา ไม่น่าจะเป็นของพี่ขาย เพราะพี่ชายไม่มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดมาก่อน

ตอนนี้พี่ชายถูกย้ายตัวไปคุมขังที่เรือนจำคลองเปรม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเวลาตัวเองและครอบครัวจะไปเยี่ยม ก็ถือว่าค่อนข้างที่จะเดินทางลำบาก ในอนาคตถ้าตัวเองได้เยี่ยมพี่ชาย ตัวเองก็จะบอกให้เขาสู้ ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ค้นห้องแก๊งอดีต ผู้กำกับโจ้ เจอยา ญาติดาบโบ้โต้แค่ลืมของกลางไว้ที่ห้อง ยันตัวจริงใจดี (คลิป)
- ดาบโบ้ลูกน้อง ผู้กำกับโจ้ มอบตัวขอพิสูจน์ตนเอง ภาพชัดผู้ต้องหาตายช่วยล็อกคอส่งถุงดำ (คลิป)
- คดี ผู้กำกับโจ้ เพื่อนตร.หอบ 4 แสนประกันตัว ดาบโบ้ อ้างเป็นคนดี หวังเค้นหาของกลาง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส