คุมสอบชายปริศนา เจ้าของรถต้องสงสัย รับ "อ.อรรจน์" ออกโรงแรมก่อนจมน้ำดับ

10 ต.ค. 61
จากคดีปริศนาพบศพผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ หลังหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 61 จนพบศพที่ริมตลิ่งแม่น้ำน่าน จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 61 ญาติได้ทำพิธีฌาปนกิจศพไปแล้วเมื่อวานนี้ ( 9 ต.ค.) ท่ามกลางความเคลือบแคลงใจว่าเป็นการถูกฆาตกรรมหรือไม่ (อ่าน : เปิดอีกมุม ภาพก่อน “อ.อรรจน์” เป็นศพลอยน้ำ นั่งเหม่อ กินข้าว เดินตรงสู่แม่น้ำน่าน)
รถยนต์ที่พบในโรงแรมที่เกิดเหตุ
วันที่ 10 ต.ค. 61 ตำรวจจังหวัดพิษณุโลก ยังเดินหน้าสอบปมเสียชีวิตปริศนาของ ดอกเตอร์อรรจน์ แม้ผลชันสูตร ยืนยันชัดว่า จมน้ำเสียชีวิต โดยล่าสุดพบข้อมูลว่า ก่อนเสียชีวิตได้เดินทางไปกับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ไม่ใช่รถมิตซูบิชิ ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ ตำรวจได้คุมตัวคนขับรถคันดังกล่าวไปสอบสวน พร้อมเก็บลายนิ้วมือแฝง และหลักฐานดีเอ็นเอเพื่อเทียบเคียงกับผู้ตายอีกครั้ง ที่อาจตรวจพบในรถต้องสงสัย โดยรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาวคันดังกล่าว เป็นรถที่ต้องสงสัยว่า อาจเป็นรถคันที่ขับไปรับอาจารย์อรรจน์ ที่โรงแรมในจังหวัดพิษณุโลก ก่อนจะเสียชีวิต
จงวรปิด อ.อรรจน์ ก่อนเสียชีวิต
ทั้งนี้ หลังตำรวจเข้าจับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาวคัน และสอบชายต้องสงสัยว่าเป็นชายใกล้ชิด ที่ไปรับอาจารย์อรรจน์ที่โรงแรมหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่ระบุว่า อยู่ระหว่างการควบคุมตัวไปสอบสวน ทราบว่าจะได้ความชัดเจนเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ ผู้ช่วย ผศ.ดร.ทรัตน์พร บัณฑิตย์ นาคสวัสดิ์ น้องสาวผู้ตาย ระบุว่า ครอบครัวยังปักใจเชื่อว่าพี่ชายถูกฆาตกรรม ไม่ใช่การฆ่าตัวตาย เนื่องมีทรัพย์สินจำนวนมากที่หายไป จึงอยากให้ชายคนที่ไปกับพี่ในวันเกิดเหตุไปพบตำรวจ หากบริสุทธิ์ใจ และอยากเรียกร้องให้ตำรวจเร่งสืบหาความจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ