เติ้ล-นิวนิว เปิดใจหลังรีเทิร์นรัก แจงแค่เข้าใจผิดกัน ลั่นไม่เคยคิดอยากเลิก บอกรักผ่านสื่อ

2 ก.ย. 64

หลังจากที่เมื่อกลางเดือนที่แล้ว อดีตนักแสดงชื่อดังอย่าง เติ้ล ธนพล กับแฟนสาวอย่าง นิวนิว เอวเด้ง ออกมาประกาศว่าเลิกรากันแล้ว ล่าสุดผ่านไปประมาณ 10 กว่าวัน เติ้ล-นิวนิว ก็กลับมาคืนดีกันแล้ว พร้อมปล่อยภาพสุดสวีทนั่งตักกันให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ ล่าสุดเปิดใจกับ อมรินทร์ทีวี หลังรีเทิร์นรัก หวานฉ่ำ

ล่าสุดวันนี้ (2 กันยายน 2564) น้องปอร์เช่ ก็เลยวีดีโอคอลไปพูดคุยกับ เติ้ล-นิวนิว หลังจากที่กลับมาหวานชื่นเหมือนเดิมแล้ว โดย นิวนิว เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 2 วันก่อนตนอยู่บ้านแล้วพี่เติ้ล ก็มาเคาะประตูแล้วบอกว่าหิวข้าว ตนก็เลยทำข้าวให้เขากิน หลังจากนั้นก็ได้ปรับความเข้าใจกัน เพราะต่างคนต่างเข้าใจผิดกัน

ด้าน เติ้ล ก็พูดเสริมว่า มันเป็นเรื่องเดิมๆ ที่ไม่พอใจกันกับการนั่งหน้าตู้เย็น เขาไม่โอเคที่ตนกลับไปทำอะไรเดิมๆ ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ แต่พวกตนไม่ได้คุยกัน จึงเกิดเป็นความเข้าใจผิด นิวนิวคิดไปเองว่าตนกลับไปดื่มแอลกอฮอล์ กลับไปใช้ยานอนหลับ แต่วันนั้นตนง่วงแล้วก็ไปนั่งกินน้ำอยู่หน้าตู้เย็น พอเขามาเห็นภาพนี้เข้าก็เลยคิดว่าตนกลับไปเป็นเหมือนเดิม

ขณะที่ นิวนิว บอกว่า ภาพที่ตนเห็นคือพี่เติ้ล นั่งเหม่อลอยอยู่หน้าตู้เย็น ด้วยความเป็นห่วงและโกรธด้วย ตนเลยใช้พลังทั้งหมดที่มีแตะประตูนิรภัยที่บ้านเขาจนแตกเพื่อเข้ามาในบ้าน เพราะตนกลัวเขาจะกินยานอนหลับเกินขนาดหรือเปล่า

นอกจากนี้ น้องปอร์เช่ ก็ได้ถามอีกว่า ภาพที่พี่เติ้ลโพสต์รูปควายในช่วงที่ทะเลาะกันมีสื่อความหมายอะไรหรือเปล่า เจ้าตัวก็เผยว่า ไม่มีอะไรเลย เพราะภาพนั้นก็เป็นภาพที่พวกตนไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งใจจริงตนก็แค่อยากจะบอกทุกคนว่าให้ฟังตนบ้าง ตนไม่มีทางกลับไปดื่มสุราอีกแล้ว รวมถึงไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและการพนัน

ทั้งนี้ เติ้ล อธิบายอีกว่า ที่ตนเหม่อลอยอย่างที่ นิวนิว เห็นเพราะตนกลับมาคิดเรื่องเดิมๆ อีกครั้ง กับคดีลักลอกใช้ไฟหลวง ตนถามตัวเองซ้ำๆ ว่าทำไมตนถึงต้องทำ ทั้งๆ ที่ตนก็จ่ายค่าไฟปกติเดือนละ 3 หมื่นกว่าบาท แล้วตนจะทำแบบนั้นไปทำไม ซึ่งหากคำนวนเงินที่เรียกว่าโกง ก็แค่พันกว่าบาท แล้วพอมันคิดวนไปวนมาแบบนี้ ตนก็คิดถึงเรื่อง นิวนิว ด้วยที่เขามาแตะประตูจนพัง ก็เลยทำให้ผิดใจกันไปใหญ่

untitled2910

ส่วนประเด็นที่มีคนมาคอมเมนต์อ้างตัวว่าเป็นคนดูแล เติ้ล ธนพล แล้วเห็นพฤติกรรมที่ไม่โอเคของ นิวนิว มาโดยตลอด

นิวนิว ก็ชี้แจงให้ฟังว่า ถ้าตนเลวขนาดที่คนนั้นกล่าวมาจริงๆ มีการด่ากราดถึงบุพการีของพี่เติ้ล แล้วพี่เติ้ลจะมานั่งอยู่ตรงนี้ไหม ตนขอยืนยันว่าทุกคำที่ตนพูดกับพี่เติ้ล จะพูดว่าที่รักคะทุกคำ ซึ่ง นิวนิว ก็ได้หันไปถาม เติ้ล เลยว่า “ถ้าหนูทำแบบนั้นจริงๆ พี่จะเอาหนูไหม” พี่เติ้ลก็ตอบกลับมาเลยว่า “ไม่”

นิวนิว บอกอีกว่า ตนไม่ขอตอบว่าคนที่คอมเมนต์มีตัวตนจริง หรือเป็นแค่การสวมรอยเพื่อทำให้พวกตนแตกแยกกัน เพราะตนไม่อยากพูดถึงบุคคลที่ 3 เนื่องจากตอนนี้พวกตน 2 คนก็กลับมาคืนดีกันแล้ว ส่วนใครจะพูดยังไงตนไม่สนใจ ให้เป็นอากาศลอยไป วันหนึ่งทุกอย่างมันก็จะกระจ่างเอง

ด้าน เติ้ล บอกอีกว่า ตลอดระยะเวลา 10 กว่าวันที่เลิกกัน ตนก็เป็นห่วงเขาตลอด มีไลน์ถามทุกวันว่า กินข้าวหรือยัง ทำอะไรอยู่ ซึ่งเขาก็ตอบมาคำเดียวเลยว่า “ไม่” เพราะตนไม่ได้มีความคิดอยากจะเลิกเลย แต่ตอนนั้นตนคิดอะไรไม่ออกจริงๆ

โดย เติ้ล ยอมรับเลยว่า โชคดีมากที่มี นิวนิว เป็นแฟน เพราะเขาดูแลดีมาก ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แม้จะคบหากันแค่ปีเดียว แต่เหมือนคบกันมานานมาก ซึ่งยอมรับเลยว่าตนมีมองไกลถึงอนาคตแล้วสำหรับแฟนคนนี้ โดยพวกตนสัญญากันแล้วว่าจะพยายามไม่มีเรื่องผิดใจอะไรกันอีก

ในส่วนของอาการป่วย เติ้ล เล่าว่า เลิกกินยารักษาทุกอย่างแล้ว ซึ่งเป็นการหักดิบตนเลยไม่ขอแนะนำให้คนอื่นทำตาม แต่ตนต้องเลิกกินยารักษา เพราะผลข้างเคียงมันเยอะ ตอนนั้นตนกินยารักษาโรคเกี่ยวกับจิตเวช มื้อละ 10 เม็ด วันหนึ่งก็ 30 เม็ด มันส่งผลให้ตนสูญเสียความทรงจำระยะสั้น ตนเลยต่อสู้กับตัวเอง ด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งตนก็มักจะออกมาวิ่งตอนตี 2 ตี 3 ทำเอาเพื่อนบ้านมองว่าตนเป็นบ้า แต่จริงๆ ไม่ใช่ มันเป็นการรักษาในแบบของตน

สุดท้ายพี่เติ้ล ก็ได้บอกรัก นิวนิว ผ่านสื่อเลย โดยบอกว่า “รักทุกวัน พี่รักหนูนะ” ด้าน นิวนิว ก็บอกเลยว่า ตนบอกรักกันทุกวันอยู่แล้วว่า “หนูรักพี่นะ ที่รักรักหนูไหม” พี่เติ้ลก็ตอบเสียงหวานกลับมาว่า “ร้ากกก”

768068
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นิวนิว เอวเด้ง โพสต์เข้าบ้านผิดหรือเปล่า เติ้ล ธนพล บุกมาบอกหิวข้าว เพื่อนแห่แซวคืนดีกันแล้ว
ทัวร์ลง นิกกี้ ณฉัตร-แจ็ค แฟนฉัน ชาวเน็ตชี้คุกคามทางเพศ เบียร์ เดอะวอยซ์
อัปเดตอาการ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ หมอเริ่มให้ฝึกหายใจเอง วอนหยุดแชร์ข่าวปลอมเสียชีวิต กระทบจิตใจครอบครัวมาก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส