สาว 23 รับแล้ว ลูกไหลลงชักโครกโยนศพทิ้งหลังคา อ้างไม่รู้ท้อง กลัวแม่อายชาวบ้าน (คลิป)

2 ก.ย. 64

จากกรณี วันที่ 1 ก.ย. 64 เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพทารกถูกทิ้งบนหลังคา ด้านหลังบ้านเลขที่ 85/99 หมู่บ้านพฤกษาทาวน์ ซอย 10 ต.บางเมืองใหม่อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

899128

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
พิศวงศพเด็กโผล่หลังคา แม่ยันลูกสามใบเถาไม่ท้อง ขัดแย้งรอยเลือดลากจากบ้าน

831418

วันที่ 2 ก.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณผนังบ้านด้านหลังชั้น 2 ที่เป็นส่วนของห้องน้ำ เป็นช่องกระจกหน้าต่างขนาดเล็ก มีคราบเลือดติดเป็นทางหลงเหลืออยู่ ในบ้านไม่มีคนอยู่ บริเวณประตูหน้าบ้านถูกปิดล็อกด้วยแม่กุญแจ

838878

พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้นำตัว น.ส.บี อายุ 23 ปี ลูกสาวของเจ้าของบ้าน
ไปสอบส่วนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เบื้องต้น น.ส.บี ให้การสารภาพว่า ก่อนหน้านี้คบหากับแฟนหนุ่มมาสักระยะ ก่อนที่จะหมั้นและย้ายตามไปอยู่ที่ จ.ชุมพร กระทั่งเดินทางกลับมาเยี่ยมแม่ที่บ้านหลังนี้ได้ไม่นาน แต่ช่วงคบหากับแฟนไม่เคยรู้มาก่อนว่าตนเองท้อง จึงใช้ชีวิตตามปกติ

cg

จนช่วง วันที่ 1 ก.ย. ประมาณ 03.00 น. ระหว่างนอนหลับ รู้สึกปวดท้องจึงเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ระหว่างที่นั้งชักโครก ทารกก็ไหลออกมาจากช่องคลอด ในสภาพหมดสติ ด้วยความตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ประกอบกับไม่อยากให้แม่อับอายจึงใช้กรรไกรตัดสายรกและหย่อนทารกทิ้งออกไปทางหน้าต่างห้องน้ำ โดยไม่ได้แจ้งให้ใครทราบ กระทั่งมีเพื่อนบ้านเห็นซากทารกบนหลังคาดังกล่าว

เบื้องต้น หลังสอบปากคำได้ส่งตัว น.ส.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน เนื่องจากร่างกายอ่อนเพลีย และจะได้เชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

418814

นางปู (นามสมมติ) อายุ 40ปี เพื่อนบ้านตรงข้ามบ้านจุดเกิดเหตุ เผยว่า เหตุเกิดวานนี้ ช่วงเวลา 13.00 น. ตนนอนอยู่ในบ้านฝั่งตรงข้าม ได้ยินเสียงร้องโวยวายของเพื่อน จึงเดินออกมาดูที่บริเวณหน้าบ้าน พบว่ามีเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ติดด้านหลังบ้านของบ้านจุดเกิดเหตุ เดินมาแจ้งกับเจ้าของบ้านว่าพบศพเด็กทารก อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน ถูกทิ้งอยู่บริเวณหลังคาด้านบ้านจุดเกิดเหตุดังกล่าวช่วงห้องน้ำ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาทำการช่วยเหลือตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกตกใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร เนื่องจากคนที่อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านไม่มีใครตั้งครรภ์ อีกทั้งปกติแล้วบ้านจุดเกิดเหตุ จะมียายเพชร อายุ 62 ปี ที่เป็นเจ้าของบ้าน และลูกสาวของยายเพชรอีก 3 คน รวมทั้งหมด 4 คน แต่ก็ไม่มีใครตั้งครรภ์

ขณะนี้ชาวบ้านจึงไม่ทราบว่าแม่ของเด็กที่เป็นคนนำมาทิ้งแท้จริงแล้วเป็นใคร ที่ผ่านมาจากการสังเกตร่างกายของบุคคลทั้ง 4 คนที่อยู่ภายในบ้านจุดเกิดเหตุ ก็ไม่มีลักษณะแปลกไปให้เห็นว่าตั้งท้อง ตนในฐานะมนุษย์คนหนึ่งไม่รู้ว่าแม่ของเด็กที่นำมาทิ้งมีเหตุผล หรือมีความจำเป็นอะไร ถึงต้องนำลูกในท้องที่ไม่รู้เรื่องมาทิ้งแบบนี้ แต่ส่วนตัวมีความคิดว่าหากบุคคลใดก็ตามไม่พร้อมที่จะมีบุตรก็ควรจะมีการป้องกันการคุมกำเนิด จะได้ไม่ต้องมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก

857031

นางอ้อฟ อายุ 38 ปี คนเห็นศพเด็กคนแรก เผยว่า เหตุเกิดวานนี้ 1 ก.ย. ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. หลังเลิกงานตนได้เดินทางกลับบ้าน ขึ้นมาอาบน้ำที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 ซึ่งหากเปิดหน้าต่างก็จะเห็นหลังคาด้านหลังบ้านจุดเกิดเหตุพอดี เมื่อตนเปิดหน้าต่างกลับพบเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน นอนในลักษณะคว่ำหน้าอยู่บริเวณหลังคา ด้วยความตกใจจึงรีบประสานเจ้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้าทำการทดสอบช่วยเหลือ

ซึ่งจากการสอบถามเจ้าของบ้านจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าทางเจ้าของบ้านปฏิเสธอ้างว่าไม่รู้ว่าศพเด็กที่ถูกนำมาโดยทิ้งไว้เป็นของใคร แต่ส่วนตัวตนยังมีความสงสัย เนื่องจากบริเวณด้านหลังชั้น 2 บ้านจุดเกิดเหตุที่เป็นส่วนของห้องน้ำ เป็นช่องกระจกหน้าต่างขนาดเล็ก มีคราบเลือดไหลให้เห็นเป็นทาง แต่ตนก็ไม่สามารถทำอะไรได้

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ปกติแล้วภายในบริเวณหมู่บ้านไม่มีใครตั้งครรภ์ และไม่คิดว่าใครจะสามารถปีนขึ้นหลังคาได้ นอกจากจะหย่อนเด็กออกมาจากช่องหน้าต่างห้องที่พบรอยเลือดดังกล่าวมากกว่า สุดท้ายนี้ ตนก็ยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากสงสารเด็กที่เสียชีวิต แต่ตนก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าสภาวะตอนนั้นของแม่เด็กที่นำมาทิ้งมีความคิดอย่างไร จึงได้ลงมือก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส