สุดสลด! ลูกถูกพ่อขืนใจ ทำร้ายร่างกาย นานกว่า 5 ปี แม่แท้ๆ รู้เห็น แต่ไม่ช่วย

9 ต.ค. 61
วันที่ 9 ต.ค. 61 สมาชิกเฟสบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพและเรื่องราวเกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กซึ่งถูกพ่อกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศ โดยแม่มีส่วนรู้เห็นในการกระทำครั้งนี้ อีกทั้งเด็กหญิงคนดังกล่าวยังถูกทำร้ายร่างกายอีกด้วย "วันนี้ได้เข้าไปช่วยน้อง ที่ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ปี จนตอนนี้ อายุ 17 ปี แม่น้องรู้เห็นมาตลอด แต่ให้ลูก ยอมพ่อ ถ้าพ่อต้องการอะไรให้ตามใจพ่อ น้องไม่ได้เรียนหนังสือ เพราะพ่อไม่ให้เรียนไม่ให้เจอผู้คน ถ้าพ่อไม่อยู่ พ่อก็จะขังน้องไว้ตลอด แต่แม่แท้ๆน่ะสิ ทำไม่ปกป้องลูกเลย ให้ลูกยอมคนเป็นพ่อ ถ้าพ่ออยากมีอะไรด้วย แม่ก็ชอบตีน้อง ตีจนไม้กวาดหัก ตีเหมือนเกลียดน้อง น้องอยู่กับตายายตั้งแต่เกิด แต่พ่อแม่เอาลูกมาเลี้ยงตอนอายุ 12 แล้วน้องก็โดนพ่อแท้ ๆ ขืนใจมาโดยตลอด ตบตี ข่มขู่ จนน้องทนไม่ไหว ได้หนีออกมาจากกระท่อมปลายนา ที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ได้หนีมาหาอา น้องสาวพ่อ ขอร้องให้อาช่วย แรกๆอาไม่เชื่อ แต่หลานร้องไห้หนัก และมีท่าทางหวาดกลัว จึงเชื่อหลาน จนพ่อเด็กมาตามหาน้องที่บ้านอา ก็คือน้องสาวพ่อ แล้วได้บุกเข้าไปในบ้านอา ตบตีน้อง ปากแตก เนื้อตัวบอบช้ำ อาเลยโทรแจ้งความ ข้อหาบุกรุกทำร้ายร่างกาย ทางเรารู้ข่าวก็ติดต่อไปหน่วยงานรัฐให้เข้ามาช่วยเหลือน้อง เราพาน้องไปตรงจร่างกาย และแจ้งความดำเนินคดี ข้อหา กระทำชำเรา และพาน้องเข้าไปพบเจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้อง จนเสร็จเรียบร้อยวันนี้ ส่วนพ่อชาติชั่ว โดนฝากขังเรียบร้อย" 
ภาพจากเจ้าของโพสต์
"สภ.เมือง สกลนคร คัดค้านการประกันตัวเรียบร้อย พรุ่งนี้ สภ.อีกพื้นที่ ที่รับเรื่องจะไปยื่นคัดค้านอีกรอบ 2 ไม่ให้ประกันตัวออกมาได้อีก แม่เด็กพยามจะประกันตัวพ่อออกมาให้ได้ และโกรธแค้นลูก ที่ลูกแจ้งความผู้เป็นพ่อ พรุ่งนี้ เราจะพาน้องอัยการไปสอบสวนชั้นอัยการต่อ เราจะช่วยเคสนี้ ให้ดีที่สุดค่ะ เด็กบอกแล้ว  ถ้าผู้เป็นพ่อและแม่โดนจับก็ขอให้โดนจำคุกให้นานที่สุด น้องทุกข์ทรมานมา 5 จะ 6 ปี ทั้งร่างกายและจิตใจ หดหู่มาก ช่วยมาหลายเคส มาเจอเคสนี้ครั้งแรก น้ำตามันจะไหลออกมาเองเลย หลุดพ้นสักทีนะลูก ขอบคุณทุกๆคนเที่ยวเกี่ยวข้องและร่วมมือช่วยน้องออกมา"
โพสต์ถัดมาของเจ้าของโพสต์ในอีกบัญชีเฟสบุ๊กหนึ่ง
ในเวลาต่อมา เจ้าของโพสต์ ก็ได้เล่ารายละเอียดของเหตุการณ์เพิ่มเติมไว้ ในอีกบัญชีเฟสบุ๊กหนึ่ง ใจความว่า ขณะนี้ ศาลฝากขังผู้ต้องหาและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจากเกรงว่าเด็กจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากพ่อของเด็กได้ขู่อาฆาตต่อเด็กไว้ว่า "ถ้ากูออกมาได้กูจะฆ่าให้หมด" เด็กหญิงคนดังกล่าวได้รับการนำส่งโรงพยาบาลและตรวจร่างกายแล้ว แต่ยังมีอาการเกร็ง ไม่กล้าพูดสักเท่าไร และหลังจากนี้ตนและผู้ปกครองของเด็กหญิงจะพาเด็กหญิงไปที่ศูนย์คุ้มครองบ้านเด็กและเยาวชน เพื่อให้เด็กได้พบกับนักจิตวิทยาต่อไป
คอมเมนต์ของเจ้าของโพสต์
ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ยืนยันว่า "การเข้าไปช่วยเหลือน้องเค้าในครั้งนี้ เราไม่ได้มีเจตนาที่จะทำเพื่อเอาหน้าหรืออย่างใด เราได้ช่วยเหลือน้องอย่างจริงใจปราศจากผลประโยชน์แต่อย่างใดเราทำเพื่อช่วยเด็กคนนึงที่กำลังทุกข์และทรมานทั้งทางร่างกายและจิตใจที่เจอมา 5 ปี เราให้ความสำคัญและห่วงใยทางอาของน้องและตัวน้องด้วยค่ะ เหตุที่ได้โพสลงทางโซเชียลเพื่ออย่างให้สะท้อนเห็นว่าสังคมทุกวันนี้มันช่างโหดร้ายและน่ากลัวอันตรายมากที่สุดคือปัญหาการกระทำที่มาจากบุพการีทำต่อลูกแท้ๆอย่างเหตุการณ์นี้ค่ะ เราสัญญาว่าจะพาน้องและอาสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายจะต้องให้พ่อได้รับผลกรรมที่ตัวเองได้กระทำชั่วในครั้งนี้ให้สาสมค่ะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้น้องด้วยนะคะวันนี้อ้อยจะเข้าไปหาน้องเพื่อที่จะพาน้องและอาเข้าไปให้ปากคำที่อัยการวันนี้ค่ะ"
โพสต์จากสมาชิกเฟสบุ๊ก
โพสต์จากสมาชิกเฟสบุ๊ก
โพสต์จากสมาชิกเฟสบุ๊ก
โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีสมาชิกเฟสบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากจะแสดงความรู้สึกสงสารเด็กแล้ว ยังได้มีโพสต์ที่แสดงความคิดเห็นว่า คดีนี้ สมควรดำเนินคดีกับผู้เป็นแม่ของเด้กด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีส่วนรู้เห็นแต่ไม่ช่วยเหลือลูกของตัวเองเป็นต้น        

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ