เปิดใจ บอล กฤษณะ สามี อุ้ม ลักขณา หลังดราม่าจัดปาร์ตี้ไม่กลัวโควิด! แจงแค่กินข้าวภายในครอบครัว

1 ก.ย. 64

สยบดราม่าจัดปาร์ตี้ไม่กลัวโควิด! ฟังจากปาก บอล กฤษณะ สามี อุ้ม ลักขณา หลังถูกโซเชียลสับเละไม่เข็ดจากรอบที่แล้ว รวมตัวเพียบไม่ใส่แมสก์ แจงไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด แค่กินข้าวภายในครอบครัว

โดยล่าสุด บอล กฤษณะ สามี อุ้ม ลักขณา เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า "ขอเรียนนิดหนึ่งบอลไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด แต่เป็นการกินปิ้งย่างกันในครอบครัว เป็นคนในครอบครัวมานั่งกินข้าวที่บ้าน มันคือสวนหลังบ้าน ไม่ได้เป็นร้านอาหาร แต่คนเข้าใจผิดว่าจัดงานวันเกิดแล้วไม่ใส่แมสก์"

"ความจริงคือ เป็นสถานที่กินปิ้งย่างของครอบครัวอยู่แล้วครับ คนที่อยู่ในงานคือ คนในครอบครัว และลูกน้องที่ทำงานร้านอาหารอีก 2 คน เราไม่ได้จัดงานวันเกิด เป็นการนั่งคุยเรื่องร้านด้วย แล้วพอดีอุ้มเขาเดินมาเซอร์ไพรส์เอาของขวัญมาให้แค่นั้น ซึ่งเราคุยกันไว้แล้วว่าเราจะไม่จัดงานวันเกิด"

"สำหรับจำนวนคน 6-7 คนเท่านั้นครับ ซึ่งปกติบ้านของบอลจะติดกัน 3 หลัง ติดออฟฟิศด้วย เป็นการทานข้าวและประชุมงานเกี่ยวกับร้านอาหาร การทำงานว่าจะเปิดยังไงช่วงโควิด แล้วพอดีกับอุ้มเดินมาเซอร์ไพรส์วันเกิด"

ส่วนประเด็นไม่ใส่แมสก์ บอล เผยว่าถ้าเป็นร้านอาหารก็ไม่ได้อยู่แล้ว แต่ตรงนั้นเป็นบ้านส่วนตัว ยืนยันตนทำตามมาตรการของรัฐ นอกจากนี้ ทุกคนในครอบครัวรวมถึงพนักงานฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

"ที่ผ่านมาเราผ่านเรื่องราวกันมาเยอะ เราก็ต้องระวัง ทั้งตัวเรา อุ้ม และน้องดิสนีย์ เราเองก็เคยติดโควิดมาแล้วยิ่งต้องระวัง เราก็เลยคุยกันแล้วว่าปีนี้ไม่ต้องซื้อของขวัญนะเศรษฐกิจไม่ดีและไม่ต้องจัดงานวันเกิด ส่วนภาพที่เห็นมันเป็นปกติของวันอาทิตย์ที่กินปิ้งย่างกันที่บ้านพร้อมคุยสรุปงานภายในครอบครัว เอาตรงๆ ถ้าเราจะจัดงาน เรามีร้านอาหารของเราอยู่แล้ว เราคงไปจัดที่ร้าน แต่เราไม่ได้ตั้งใจจะจัดงาน"

"ถามว่าทางครอบครัวเครียดมากไหมกับเรื่องนี้ เราไม่ได้เครียดมาก เอาตรงๆ สมัยนี้ใครจะพิมพ์อะไร จะว่าอะไร เราก็ไม่อยากไปยุ่ง เรารู้ตัวเราเองดีที่สุด อย่างคนที่รู้จักจะรู้ว่า บอลระวังตัวมาก แทบจะไม่ได้ไปไหนเลย และเราก็มีลูกเล็ก เราก็ต้องทำตามมาตรการอยู่แล้ว ทั้งๆ ที่เชียงใหม่มีความผ่อนคลายกว่ากรุงเทพ ร้านอาหารยังนั่งทานได้ เรายังไม่ไปทานเลย ไม่ไปสุ่มสี่สุ่มห้า อยากให้เข้าใจนิดหนึ่งว่า ตัวบอลและลูกน้องบ้านอยู่ติดกันหมด 3 หลัง เราก็เดินมาทานข้าวกันปกติ ไม่ได้ไปที่อื่น ไม่ได้ไปทานข้าวรวมกลุ่มนะครับ"

1630494909839(1)

1630491740497

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่าจัดปาร์ตี้วันเกิด สามี อุ้ม ลักขณา ชาวเน็ตสับเละไม่เข็ดจากรอบที่แล้ว รวมตัวเพียบไม่ใส่แมสก์
- อุ้ม ลักขณา อัปเดตอาการ น้องดิสนีย์ ปอดเริ่มมีฝ้าขาว แต่ยังเล่นได้ กินยาเก่ง ไม่งอแง
ติดโควิด-19 ทั้งครอบครัว อุ้ม ลักขณา เผยสิ่งที่กลัวมากที่สุดก็เกิดขึ้น พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส