แขกโหดฆ่าหั่นศพเพื่อน อึ้งเจอภาพสังหารอุ้มร่างทิ้งป่า สางแค้นโดนแจ้งจับ (คลิป)

1 ก.ย. 64

วันที่ 1 ก.ย. 64 กรณีนายรีวี อายุ 29 ปี ชาวอินเดีย ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นายมาเฮช ซิงห์ อายุ 52 ปี เพื่อนร่วมชาติ โดยเมื่อวันที่ 29 ส.ค. ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ผู้ก่อเหตุได้โทรเรียกผู้ตายให้มาหาที่หอพัก จากนั้นได้ลงมือก่อเหตุฆ่าหั่นศพ ผู้ก่อเหตุคือ นายรีวี หรือ ราวี ปะกาเซ็ง อายุ 29 ปี ชาวอินเดีย

710507189750

ที่เกิดเหตุทิ้งศพภายในซอยรังสิต-นครนายก 17 ลึกเข้าไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร บริเวณทางโค้งของถนน ซึ่งไม่มีบ้านเรือน สภาพโดยรอบจะเป็นพงหญ้ารกร้าง พบศพในชิ้นส่วนล่างของผู้ตาย ตั้งแต่บริเวณท่อนเองลงมา สภาพเริ่มขึ้นอืด และมีกลิ่นโชยออกมา โดยที่พบในส่วนของท่อนล่างนั้นเปลือยกาย บรรจุอยู่ภายในถุงสีแดง ห่อด้วยผ้าสีขาว

467933

ถัดเข้ามาภายในซอย หากจากจุดแรกประมาณ 700 เมตร ห่างจากปากซอยประมาณ 1.7 กิโลเมตร บริเวณโพรงหญ้าขณะใหญ่ข้างทาง ทางเจ้าหน้าที่ได้พบกับชิ้นส่วนของศพท่อนบนอีกชิ้นหนึ่ง ถูกห่อด้วยถุงดำ 1 ชั้น ก่อนที่จะใส่ลงไปในกระสอบปุ๋ยอีกชั้นหนึ่ง ขณะที่สภาพศพตอนที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและทีมแพทย์นิติเวชเข้าตรวจสอบนั้น เป็นชิ้นส่วนร่างกายท่อนบนของผู้ตายตั้งแต่หัวลงไปบริเวณเอว สภาพเริ่มเปื่อยและส่งกลิ่นเหม็น สวมเสื้อเชิ้ตสีแดง

342480896718

ในส่วนของศพท่อนบน บริเวณศีรษะมีร่องรอยคล้ายโดนของมีคมฟันมากกว่า 5 แผล ประจวบกับกระโหลกมีลักษณะบิดเบี้ยว คล้ายของมีคมกระเเทกเข้าบริเวณศีรษะ ใบหูของผู้ตายมีรอยมีดอีโต้เฉือนขาดทั้ง 2 ข้าง ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยนำชิ้นส่วนของร่างส่งต่อไปยังโรงพยาบาล เพื่อทำการชันสูตรศพต่อไป

214772

เบื้องต้น สาเหตุของการตายครั้งนี้มาจากความขัดแย้งปมที่ผู้ตายได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง หรือ ตม. ให้มาดำเนินการจับกุมผู้ต้องหา เนื่องจากผู้ต้องหามาอาศัยอยู่เกินกำหนด หรือ "โอเวอร์สเตย์" ทางผู้ต้องหาแค้น ได้ลวงให้ผู้ตายมากินข้าวที่ห้องแล้วลงมือฆ่า ใช้ท่อนเหล็กตี ก่อนหั่นศพแยกเป็น 2 ชิ้น นำไปทิ้งในจุดดังกล่าว โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่าทำคนเดียวนั้น

cg

คลิปกล้องวงจรปิดจากชาวบ้านในพื้นที่สามแยก เลยจากจุดเกิดเหตุที่พบชิ้นส่วนศพท่อนบนประมาณ 100 เมตร ช่วงเวลาเกิดเหตุที่ทางผู้ต้องหาได้ขับมอเตอร์ไซค์ นำชิ้นส่วนของศพไปทิ้งได้ในกลางดึก รอยต่อระหว่างคืนวันที่ 29 ส.ค. 64 สู่เช้ามืดของวันที่ 30 ส.ค. 64

167782

ภาพขณะที่ผู้ก่อเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านมาทางเส้นถนนด้านในซอยคลองหลวงซอย 8 มุ่งหน้าไปปากซอยรังสิต-นครนายก 17 เพื่อนำศพส่วนบนของร่างกายไปทิ้งจุดเกิดเหตุ เวลา 1.13 น. ย้อนกลับมาทางเดิมเพื่อมุ่งหน้าไปบ้านพักทางเว้นคลองหลวงซอย 8 ช่วงเวลาประมาณ 1.19 น. ใช้เวลาในการนำศพไปทิ้งประมาณ 6 นาที

622584150405

ต่อมาในช่วงเวลา 3.20 น. ผู้ก่อเหตุก็ได้ขับรถมาตามเส้นทางเดิม จากบ้านพักมาเส้นทางเดิมมุ่งหน้าไปยังปากซอยรังสิต-นครนายก 17 นำชิ้นส่วนของศพท่อนล่างไปทิ้งในจุดที่ห่างจากจุดแรก ไปทางหน้าปากซอยประมาณ 700 เมตร ย้อนกลับมาทางเดิมเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านในช่วงเวลา 3.26 น. ใช้เวลาประมาณ 6 นาที

156109

นายซูเรีย อายุ 38 ปี เพื่อนผู้ตาย และเพื่อนคนฆ่ก่อเหตุ ชาวอินเดีย กล่าวว่า จากการพูดของนายรีวีปะ อ้างว่าคนตายเป็นคนแจ้งตำรวจ ตม. ให้มาจับเขา โดยครั้งแรกเสียเงินไป 50,000 บาท และครั้งที่สอง อีก 30,000 บาท เพิ่งประกันตัวมา

121660

โดยเมื่อเวลาเที่ยงวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา คนฆ่าหลอกให้คนตายที่พักอยู่แถวสะพานแดงมาหาที่ห้อง บอกว่าชวนกินข้าว จากนั้นได้ใช้ไม้ทุบจนเสียชีวิต คาห้องพัก ก่อนจะใช้มีดหั่นออกเป็น 2 ส่วน แล้วนำถุงมาห่อไว้ ตกกลางคืนได้ขับรถจักรยายนต์ออกมาทิ้ง โดยขับมาทิ้งที่ละชิ้น

832140

ด้าน พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้สืบทราบว่าตามวันเวลาที่ได้รับแจ้ง ผู้ตายก่อนที่จะหายตัวไป ได้มีการนัดพบกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งถูกจับกุมตัวในข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการสิ้นสุด และประกันตัวออกมา และรอผลักดันต่อไป

574957

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เบิกตัวมาเพื่อสอบถามในกรณีดังกล่าว และรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ใช้ท่อนเหล็กตีจนผู้ตายเสียชีวิติที่ห้องพัก ซึ่งมีสาเหตุมาจากความขัดแย้งปัญหาเรื่องข้อพิพาทที่ดินของทั้งคู่ในประเทศอินเดีย และความแค้นที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเจ้าเมืองจับกุมนั้น

164058346819815504138277

ทีมข่าวสำรวจเส้นทางจากจุดเกิดเหตุจุดพบศพ ถนนเส้นดังกล่าว ซอยซอยรังสิต-นครนายก 17 ถนนรังสิตนครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หากขับเข้าไปทะลุซอยคลองหลวง 8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ ซึ่งบ้านพักของผู้ต้องหาห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร

265960

นายไทรอน หุมเรียง อายุ 51 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดร้านอาหารในพื้นที่ใกล้เคียงจุดทิ้งศพ เล่าว่า ตนเองเพิ่งทราบข่าวเมื่อข่วงเช้าที่ผ่านมาเช่นกันว่ามีหารนำศพมาโยนทิ้ง ส่วนตัวเห็นความผิดปกติตั้งแต่เมื่อช่วงค่ ำคืนก่อนที่จะเจอศพ หลังมีรถเข้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 4-5 คันจอดในพื้นที่แถวจุดเกิดเหตุ ตนเองนึกว่าเป็นการตามจับพวกขายยาเสพติด เลยไม่ได้ไปดู จนเช้านี้ถึงจะทราบว่ามีการฆ่าตกรรรมแล้วนำศพมาทิ้งไว้

310729

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ให้ทางนายไทรอนดูรูปผู้ก่อเหตุ เจ้าตัวเผยว่าไม่เคยเห็นคนก่อเหตุมาใช้บริการร้านอาหาร ไม่คุ้นหน้ามาก่อน ปกติในซอยนี้เองคนอินเดียค่อนข้างเยอะ ที่ผ่านมาก็มีคนอินเดียหลายรายขับมอเตอร์ไซค์มาสอบถามว่าตนสนใจจะกู้เงิน 100 ละ 20 หรือไม่ ซึ่งตนได้ปฎิเสธหลายรายแล้ว มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ตอนเเรกเลยคิดว่าเป็นเรื่องเงินกู้ดอกเบี้ยโหด แต่เพิ่งทราบว่าเป็นเรื่องขัดแย้งกันเอง

550918

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังหอพักภายในซอยคลองหลวง 8 หมู่ 1 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ก่อเหตุ เเละเป็นสถานที่ฆาตกรรมหั่นศพ ก่อนนำไปทิ้งตามจุดต่าง ๆ สภาพเป็นตึก 3 ชั้น ห้องผู้ก่อเหตุอยู่ชั้น 2

238228

เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า ชายอินเดียคนก่อเหตุ มาเช่าอาศัยอยู่ที่นี่ได้ 8 เดือน ลักษณะนิสัยดูเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่สุงสิงกับใคร ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เท่าที่ทราบผู้ก่อเหตุมีอาชีพปล่อยเงินกู้ ในแต่ละวันจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากห้องในช่วงเย็น แล้วกลับเข้ามาที่ห้องช่วง 2-3 ทุ่ม เป็นกิจวัตรประจำวัน ไม่ทราบว่าไปไหนบ้าง ส่วนผู้ตายตนเองไม่เคยเห็น โดยวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา ช่วงกลางดึก ตนจำเวลาที่แน่ชัดไม่ได้ สังเกตเห็นความผิดปกติ เห็นผู้ก่อเหตุเดินกระวนกระวายอยู่หน้าหอพักอยู่นานมาก ตนก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ได้สอบถาม

545777

จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุกลับมาที่หอพักเพื่อชี้จุด และสอบปากคำ พร้อมเเจ้งว่าลูกหอก่อเหตุฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสยองเเบบนี้ในหอพักของตัวเอง ส่วนในเรื่องผลกระทบของหอพักหลังจากนี้ ตนไม่ได้กังวลใด ๆ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงโควิด มีผู้อาศัยอยู่ในหอพักแค่ 5 คน

380179

สำหรับจุดที่ผู้ก่อเหตุ ระบุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้นำจักรยานยนต์เวฟ สีดำไปทิ้งไว้บริเวณใต้สะพานลอย อยู่ห่างจากจุดทิ้งศพ 1.9 กิโลเมตร เป็นสะพานลอยข้ามฝั่งมีป้ายรถเมล์ ประจวบกับมีทางวินมอเตอร์ไซค์อยู่ในพื้นที่ด้วย

843166

นายพะยอม เปียสวัสดิ์ อายุ 45 ปี วินมอเตอร์ไซค์ เล่าว่า 1-2 วัน ก่อนหน้านี้พบว่ามีมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่มีป้ายทะเบียน มาจอดอยู่บริเวณใต้สะพานลอยข้างถนน ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร เพราะนึกว่าเป็นคนแถวนี้มาทำธุระแล้วจอดทิ้งไว้ แต่พอเข้าวันที่ 2 ก็เริ่มแปลกใจว่าทำไมไม่มีคนนำออกไป จนวันนี้ประมาณบ่าย 2 ตนมาก็ไม่เห็นแล้ว ไม่ทราบว่าเป็นรถผู้ต้องหา เพราะไม่รู้ว่าใครนำมาจอด ในช่วงที่จอดตนก็ไม่เห็น เพิ่งมาเห็นช่วงกลางวันตอนที่ไม่มีคนแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม