หญิงกลับจากฉีดวัคซีน วูบเสียหลักลงข้างทาง นอนแช่น้ำทั้งคืน

31 ส.ค. 64

หญิงวัย 56 ปี ออกมาฉีดวัคซีนเข็ม 2 ขากลับวูบกลางทางไม่ถึงบ้าน รถเสียหลักลงคลอง ญาติขับรถออกตามหาทั้งคืน ชาวโชเชียลช่วยแชร์จนพบรถตกคลองนอนแช่น้ำทั้งวันสภาพอิดโรยแขนหัก ห่างจากบ้านเพียง 100 เมตร

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความว่า “ตามหาคนหายค่ะ ป้าหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ 9 โมง ไปฉีดวัคซีนที่ รพ.บ้านบึงค่ะ จนตอนนี้ยังไม่กลับบ้าน ติดต่อไม่ได้ ใครพบเห็นรบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ ตอนนี้ที่บ้านเป็นห่วงมากค่ะ” พร้อมภาพของหญิงวัย 56 ปี ซึ่งได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กในวันที่ 30 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. ชาวเน็ตช่วยแชร์และตามหา จนกระทั่งเวลา 06.30 น.ของวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ญาติได้โพสต์ขอบคุณชาวเน็ตอีกครั้งหลังพบเจอตัวหญิงที่หายตัวไปว่า “เจอป้าแล้วนะคะทุกคน ป้าตกข้างทางแต่ไม่ใช่ฝั่งทางกลับบ้าน คาดว่าน่าจะตกตั้งแต่ตอนกลับมาจากฉีดวัคซีนค่ะ เจอตอนเช้าแล้วแต่ยังได้สติอยู่ ตอนนี้ไปรพ.แล้วค่ะ ขอบคุณที่ทุกคนช่วยแชร์ช่วยหานะคะ” พร้อมภาพที่นอนอยู่ในคลองข้างทางโดยมีรถ จยย.ล้มอยู่ข้างกันมีหญ้าปกคลุมอย่างหนาแน่น

s__124174375

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพยาบาลบ้านบึงได้พบกับ นางสาวบี ลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บและนางสาวจรรยา แซ่ซื้อ อายุ 53 ปี น้องสาวของนางสุปราณี แซ่ซื้อ อายุ 56 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บและได้เปิดคลิปภาพที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

ทั้งคู่ได้เปิดเผยว่านางสุปราณีได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน งบธ 790 ชลบุรี เดินทางมาฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลบ้านบึงคนเดียวเพื่อมาฉีดเข็ม 2 คือ แอสตร้าเซเนก้าในช่วงเวลา 09.00 น. จากนั้นนางสุปราณีก็ได้ขี่รถ จยย.กลับบ้านแต่ไม่ถึงบ้าน จนเวลา 10.00 น.ทางญาติก็ได้โทรศัพท์หานางสุปราณีแต่ก็ไม่มีการรับสายโทรทุกครั้งก็ติดตลอดแต่ไม่มีคนรับ ทางญาติก็เลยโพสต์ลงในโชเชียลจนมีคนช่วยแชร์และช่วยโพสต์ ญาติก็ได้ขับรถออกตระเวนหาทั้งคืน เช็กทั้งตำรวจและกู้ภัยแต่ก็ไม่มีรายชื่อเกิดอุบัติเหตุ จนกระทั่งเช้าวันนี้ญาติก็ได้ขับรถออกตามหาอีกครั้งโดยขับรถมองตามข้างทาง จนกระทั่งมาพบท้ายรถ จยย.ล้มอยู่ในคลอง มีหญ้าคลุมหน้าอยู่ข้างทางเส้นมาบไผ่-บ้านบึง หมู่ 4 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งระยะทางอีกแค่ 100 เมตรก็ถึงบ้านแล้ว โดยทางญาติเล่าว่าจากการสอบถามนางสุปราณีขับรถมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกหนัก ประกอบกับหน้ามืดทำให้วูบ รถจึงได้เสียหลักล้มลงข้างทางดังกล่าว ทางญาติก็ขอขอบพระคุณทุกๆ คนและชาวโชเชียลที่ช่วยกันแชร์

238073822_2896720437233716_33

ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงผู้ที่ช่วยเหลือได้พาผู้สื่อข่าวไปยังที่เกิดเหตุเพื่อชี้จุดที่พบบนถนนเส้นมาบไผ่-บ้านบึงหมู่ 4 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี กู้ภัยฯเปิดเผยว่าหลังจากได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บรถเสียหลักตกคลองก็รีบมาตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนทับแขนซ้ายตัวเองโดยแขนซ้ายหัก ที่หัวสวมหมวกกันน็อกอยู่มีหญ้าปกคลุมหนามาก ลำตัวแช่ในน้ำแต่ส่วนหัวอยู่บนหญ้าโชคดีที่มาพบเจอก่อนแต่สภาพก็อิดโรยแล้ว เมื่อวานก็ได้มาค้นหาแถวนี้ อยู่ข้างๆ ห่างกันเพียง 10 เมตร แต่ไม่มีใครเห็นเลยว่านางสุปราณีอยู่ตรงนี้จึงไม่ได้มีการช่วยเหลือที่ไม่เห็นเพราะฝนตกหนักและหญ้าสูงทำให้ไม่เห็นนางสุปราณีนอนอยู่ดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ