กล่องสุ่ม หมูกระทะไม่ตรงปก ลูกค้าสาวแฉ แม่ค้าเล่นแง่ใช้รูปจากร้านอื่น

31 ส.ค. 64

กล่องสุ่ม กลยุทธ์การขายที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ยิ่งมีการรีวิวความคุ้มค่าผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ ยิ่งกระตุ้นให้เกิดความอยากซื้อ อยากลองสั่ง เพื่อให้ได้สัมผัสความรู้สึกแบบในคลิปที่ได้ดูผ่านตาสักครั้ง ทว่าความฟินไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน

เมื่อล่าสุดมี ลูกค้าสาวรายหนึ่งโพสต์ในทำนองเสียความรู้สึก เมื่อเจอ กล่องสุ่มไม่ตรงปก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมแจงรายละเอียดประกอบว่า

"กล่องสุ่ม 299 ในเพจของกิน ป๊าดดด เลือกไม่ถูกเลยกู กูว่าแล้วจะตรงปกไหมลองดู ของที่ได้ ขอชี้แจ้งก่อนเด้อ กล่องสุ่มที่ได้มานี้ เราเข้าใจว่าของแต่ละอย่างมันก็ราคาแพงอยู่ ไหนจะค่ากล่อง หมู หมึก น้ำแข็ง ปลาดอลลี่
แต่ที่เอามาโพสต์ไม่ใช่ว่าได้ของน้อย แต่เพราะว่าแม่ค้าคนขาย นางไม่ได้ใช้รูปสินค้าของตัวเองในการโพสต์ขาย นางใช้รูปของร้านอื่น ในการโพสต์รับออเดอร์ ซึ่งไม่ตรงปกกับของที่ได้รับ

แล้วก็มีคนอื่นที่สั่งก็ได้เหมือนเราเหมือนกัน ไม่ใช่ว่ากล่องสุ่มแล้วเราได้อันนี้ แต่คนอื่นได้ดีกว่า แล้วเอามาโพสต์ อันนี้ชี้เเจงให้ทราบ
ตรงนี้นางก็บอกว่า นางจะคืนเงินให้ แต่คืนในส่วนที่เป็นต้นทุนเขา แล้วก็ให้เราเอาของคืน ซึ่งเราขี้เกียจวุ่น ยุ่งยาก แล้วไม่เข้าใจว่าคืนทุนของเขายังไง เลยตัดปัญหาไม่รับเงินคืน

พี่ที่เป็นเจ้าของรูปเขาก็ได้มาคอมเมนต์ชี้เเจงแล้วนะคะ ย้อนคอมเมนต์อ่านเลยจ้าา"

กล่องสุ่ม

กล่องสุ่ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ