กลั้นน้ำตาไม่อยู่! ญาติรับศพน้องแอ๋ม เหยื่อฆ่าหั่นศพ วอนให้คนร้ายเข้ามอบตัวโดยเร็ว

27 พ.ค. 60
วันที่ 27 พ.ค. 2560 ที่วัดโคกแจง หมู่ที่ 1 ต.วัดโคก อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ญาติได้ตั้งศพน้องแอ๋ม หรือนางสาววริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี  เหยื่อฆ่าโหดหั่นศพยัดถังฝังดิน ในพื้นที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หลังจากรับศพและเดินทางถึงบ้านเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาท่ามกลางญาติๆที่ทราบข่าวเดินทางมาให้กำลังใจด้วยความสลดใจ
ญาติได้ตั้งศพน้องแอ๋ม
นางทองหลอม กลิ่นจุ้ย อายุ 67 ปี ย่าของน้องแอ๋ม ซึ่งเลี้ยงน้องมาตั้งแต่เล็ก เนื่องจากพ่อของน้องเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ได้เล่าว่า น้องแอ๋มเป็นเด็กร่าเริงมีเพื่อนเยอะเป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน และมักจะส่งเงินทองมาให้ไม่เคยขาด โดยน้องกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งกลับมาบ้านครั้งใดน้องจะนอนกอดย่าจนหลับไปทุกครั้ง ซึ่งการนอนกอดหลานครั้งนั้นไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย เพราะน้องกลับไปทำงานตามปกติก่อนหายตัวไป จนมาได้รับข่าวร้ายในครั้งนี้
นางทองหลอม กลิ่นจุ้ย อายุ 67 ปี ย่าของน้องแอ๋ม
นางทองหลอม ได้จุดธูปด้วยน้ำตาบอกกับดวงวิญญาณของน้องแอ๋ม ให้ดลจิตดลใจให้คนร้ายออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเย็นวันนี้จะเป็นพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรกที่วัดโคกแจงเริ่มเวลาประมาณ19:00น. ซึ่งตอนนี้ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ แต่ก่อนหน้านี้ช่วงหลังจากที่แอ๋มแต่งงานแล้ว มีทอมอีกคนหนึ่ง อยู่ที่อำเภอมโนรมย์ ได้ทำร้ายร่างกายน้องแอ๋มอย่างรุนแรง จากนั้นไปแจ้งความไว้ที่ สภ.มโนรมย์ ซึ่งได้เคยทำร้ายแอ๋ม 4 ครั้งแล้วเหตุการณ์ที่โดนทำร้ายเกิดขึ้นช่วงก่อนสงกรานต์ หลังจากที่แอ๋มแต่งงานไม่ถึงเดือน แอ๋มกลับมาบ้านที่ชัยนาท และเจอกับทอมคนนี้ ให้ผู้ชายมาทำร้าย พยายามจะข่มขืน จนแอ๋มวิ่งหนี สุดท้ายก็สาวทอมตามพบ แล้วตบตีทำร้ายจนบาดเจ็บหนัก ทีแรกหลานสาวจะเอาเรื่อง แต่กลับโดนทอมคนดังกล่าวมาขอร้องให้ถอนแจ้งความ เพราะทอมจะไปสมัครตำรวจ กลัวเขาจะเข้างานไม่ได้ ขอให้ถอนแจ้งความ ทางตำรวจ สภ.มโนรมย์ บอกว่าจะช่วยอย่างเต็มที่ ซึ่งได้เข้าไปตักเตือนทอมรายนี้ไปแล้ว ทางแอ๋มใจอ่อนจึงยอมถอนแจ้งความ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ