แฉแก๊ง 4 เดนนรกโทรมสาวเลือดเย็น ขำลั่นเหยื่อถูกย่ำยี อ้างอยากไม่รับรัก (คลิป) คดี 5 เดนนรก

31 ส.ค. 64

คดี 5 เดนนรก จากกรณี เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 64 สาวอายุ 18 ปี ผู้เสียหาย พร้อมแม่ เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตร (สอบสวน) สภ.แม่วงก์ โดยแจ้งว่าถูกผู้ชายข่มขืนจำนวน 4 คน ช่วงเวลา 03.00 น. ของคืนวันเดียวกัน ภายในในบ้าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจตั้งแต่แรกแล้ว พบถูกล่วงละเมิดจริง ส่วนเหตุที่ล่าช้าจะเอาผิดทางร้อยเวรด้วยที่ไม่เอาใจใส่ในคดี จนกระทั่งวันที่ 28 ส.ค. 64 ทวิตเตอร์ขึ้นเทรนอันดับ 1 #5เดนนรก เป็นเรื่องราวที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น

124347

ล่าสุด วันที่ 30 ส.ค. 64 ที่สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ พล.ต.ต.พีระพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามความคืบหน้า กรณีกลุ่มวัยรุ่น อาทิ นายเอกราช แข็งแขตการ หรือ ป้าย อายุ 26 ปี และเยาวชนคือ นายปีเตอร์ นายโอม และ นายเติ้ล เจ้าของบ้าน

633713

นางสาวโม (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของนางสาวต่าย ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตัวเองขอบคุณการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำให้ติดตามตัวของคนก่อเหตุได้ ตนเองได้ทราบข้อมูลว่าตัวของนายเอกราชมีการกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีการว่าจ้างให้นางสาวต่าย ผู้เสียหาย ไปเป็นสาวบริการในคืนวันเกิดเหตุ มีการจ่ายเงินจำนวน 1,000 บาท ตนเองไม่เคยรู้มาก่อนว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้นภายในบ้านที่เกิดเหตุ เท่าที่มีการพูดคุยกับนางสาวต่ายผู้เสียหาย เจ้าตัวก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ ที่สำคัญในฐานะคนเป็นเพื่อนสนิทกันนางสาวต่ายไปเคยมีพฤติกรรมแบบที่ถูกกล่าวหา ตนเองยังคงยืนยันย้ำตามคำอ้างของนางสาวต่ายที่ระบุว่านายเอกราชเป็นคนสั่งการ และอยู่เบื้องหลัง และเป็นคนที่เริ่มเรื่องในการกระทำรุมโทรมผู้เสียหาย

394955

ส่วนกรณีที่นายมาร์ค ในฐานะอดีตแฟนเก่าของนางสาวต่าย มีส่วนเกี่ยวกับการรับเงินจากนายเอกราช มีการล่อลวงให้ตัวของผู้เสียหายไปเจอนั้น ตนเองรู้สึกเสียใจต่อการกระทำของนายมาร์ค เพราะนายมาร์คก็เป็นเพื่อนสนิทของตนเอง เป็นอดีตแฟนเก่าของผู้เสียหาย ในมุมถ้าหากจะมีความเป็นไปได้ก็อาจจะถูกบังคับหรือยุยงจากกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน ทำให้มีความจำเป็นต้องหลอกล่อให้นางสาวต่ายไปเจอ ส่วนนายเวฟมีความเป็นไปได้สูงที่จะแอบไปรับเงินแล้วล่อลวงให้นางสาวต่ายไปเจอ เพราะก่อนหน้านี้นายเวฟพยายามจีบนางสาวต่าย แต่ไม่ติด แล้วเกิดจากอาการไม่พอใจ จึงอาจมีการซ้อมแผนและล่อลวงให้นางสาวต่ายไปเจอกับเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ได้

191007

นอกจากนี้ มีคลิปเสียงจากแชตลักษณะทำนองว่า "ไม่ช่วยเว้ย _หักอกเวฟ จำได้เว้ย (หัวเราะ)" และมีแชตลับ ซึ่งเป็นข้อความที่นายเวฟส่งมาหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นแล้ว ลักษณะทำนองว่า ขอโทษแทนทุกคน ปล่อยทุกคนเถอะ แต่หลังจากที่เจ้าตัวรู้สึกผิดจึงได้ส่งข้อความดังกล่าวมาเพื่อขอโทษ และขอให้มีการยกโทษ และมีเสียงยืนยันว่านายปีเตอร์ มีส่วนเกี่ยวข้องรวมถึงเป็นลำดับคนที่ 3 ดังนั้นตนเองจึงเชื่อตามหลักฐานที่มี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบคดี 5 เดนนรก ผบช.ภ.6 สั่งย้าย ผู้กำกับ สภ.แม่วงก์ และ รองผกก.สภ. สืบสวนล่าช้า

คดี 5 เดนนรก ผกก.แม่วงก์ ออกหมายจับแล้ว เตรียมเอาผิดร้อยเวร ไม่ใส่ใจทำคดี

"5เดนนรก" พุ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ คดีล่วงละเมิดที่นครสวรรค์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส