"ไอ้เสือ" หมาดุขย้ำคอยายดับคาบ้านขวางเก็บศพ อึ้งวีรกรรมกัดหมาเล็กตาย (คลิป)

28 ส.ค. 64

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 28 ส.ค. 64 ร.ต.ท.ดลธรรม ศรีจันทร์ทอง รองสว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุสุนัขกัดคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้าน ในซอยวิภาวดีรังสิต 42 แยก 18-1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

122976601834

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น รั้วรอบขอบชิด ปลูกอยู่ในพื้นที่ประมาณ 56 ตารางวา บริเวณข้างบ้านหน้าประตูห้องครัว พบศพนางจุฑามาศ แพใหม่ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น สีน้ำเงิน กางเกงขาสามส่วน สีส้ม มีบาดแผลถูกสุนัขขย้ำที่ศีรษะ บริเวณหลังใบหูซ้าย และลำคอ บาดแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง บริเวณที่เกิดเหตุมีเลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว

943616

นางจุฑาภรณ์ แพใหม่ อายุ 58 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่าพี่สาวอยู่บ้านหลังนี้คนเดียวมานานแล้ว ไม่มีครอบครัว มีสุนัขพันธุ์ไทยลูกผสม เพศผู้ ชื่อ "ไอ้เสือ" อายุ 7-8 ปี อยู่เป็นเพื่อน ปกติก็สนิทคลุกคลีกับไอ้เสือ แต่เมื่อปีที่แล้วไอ้เสือเกิดบ้าคลั่ง กัดพี่สาวที่ใบหน้าบาดเจ็บ และยังกัดสุนัขพันธุ์พุดเดิลตายอนาถไปแล้ว

โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ส.ค. 64 จนถึงวันนี้เกือบทั้งวัน ตนพยายามโทรติดต่อพี่สาวแต่ติดต่อไม่ได้ วันนี้ตนกับลูกชายเดินทางจากบ้านฝั่งธนบุรีมาหา พร้อมทั้งนำอาหารสด อาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูปมาให้ ปกติจะเดินทางมาดูแลสัปดาห์ละครั้ง เมื่อมาถึงพบประตูเหล็กหน้าบ้านล็อกไขกุญแจเปิดเข้าไป เรียกหาพี่สาวไม่ตอบรับ จึงเดินดูรอบบ้านพบพี่สาวนอนแน่นิ่งมีไอ้เสืออยู่ข้าง ๆ เข้าไปดูใกล้ ๆ เห็นพี่สาวเสียชีวิตแล้ว มีเลือดที่ศีรษะและที่ลำคอมีรอยเขี้ยวสุนัข เป็นแผลเหวอะ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

498424

ด้าน น.ส.ยุภาพร ปานจำรูญ อายุ 31 ปี คนงานก่อสร้างตรงข้ามที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้เวลา 17.00 น. ได้ยินเสียงหมาเห่าเสียงดังผิดปกติ จากนั้นได้ยินเสียงป้าร้อง "โอ้ย" แต่ตนเองไม่ได้เดินมาดู เนื่องจากที่ผ่านมา สุนัขจะดุและเห่าเวลามีคนแปลกหน้าเดินผ่านอยู่เป็นประจำ

ที่ผ่านมาโดยปกติเช้าและเที่ยงจะเห็นป้าผู้เสียชีวิตเดินออกมาอยู่บ่อย แต่ว่าตั้งแต่เกิดเหตุ ยังไม่เห็นป้าเดินออกมานอกบ้าน แต่ไม่กล้าเข้าไปดู พอมองผ่านรั้วเข้าไปจึงเห็นร่างป้านอนนิ่งอยู่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากการถูกสุนัขกัด ด้วยผู้ตายเป็นคนรูปร่างเล็ก ประกอบกับสุนัขอาจเกิดความเครียด เพราะไม่ได้ออกจากบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส