ครูไพบูลย์ เฉลยคำตอบภาพพิธีแต่งงาน เป็นเพียงการถ่าย MV เพลง “ผูกแขนแฟนเพิ่น”

28 ส.ค. 64

หลังจากที่เมื่อวานมีข่าวเกิดขึ้นว่านักร้องสาวอินดี้ชื่อดัง กระต่าย พรรณนิภา และ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ถือฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าพิธีมงคลสมรส โดยคลิปวิดีโอที่เผยออกมาทำให้หลายๆคนเข้าใจว่าทั้งคู่ได้แต่งงานกันจริงๆจนเกิดคำถามว่าตามประเพณีของภาคอีสานแล้วจะไม่มีงานมงคลสมรสหรืองานมงคลในช่วง 3 เดือนเข้าพรรษา

s__92430387

โดยเมื่อวานที่ผ่านมาครูไพบูลย์ได้ลงภาพครอบครัวพร้อมแคปชั่นว่า…… "งานแต่งคนจน ก็มีแต่ฮอยยิ้มปนน้ำตา" #พรุ่งนี้ 17.00 น. คลิปเต็มบรรยากาศงานแต่งวันนี้❤️ ในบทเพลง #ผูกแขนแฟนเพิ่น เอิร์ธ พิชิตพงษ์” ซึ่งมีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

และล่าสุดวันนี้ 28 สิงหาคม 2564 ครูไพบูลย์ก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “คำตอบของพิธีแต่งงานของเรา” กระต่าย พรรณนิภา #ผูกแขนแฟนเพิ่น - เอิร์ธ พิชิตพงษ์ New Single ดูคลิปการแต่งเต็มเพลง❤️ https://youtu.be/B-vCWE2NK8Y”
ซึ่งสรุปได้ว่าเป็นการถ่ายทำเอ็มวีเพลงผูกแขนแฟนเพิ่น ของ เอิร์ธ พิชิตพงษ์

s__92430390

ด้าน เอิร์ธ พิชิตพงษ์ ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณโดยระบุว่า….. “สิ้นสุดการรอคอยครับ #ผูกแขนแฟนเพิ่น ผลงานกลอนลำ กลอนแรกของเอิร์ธ ❤️เขียนโดย เนม สุรพงศ์ ขอบคุณทุกกำลังใจครับผม ❤️ ขอบคุณพระคุณนักแสดงคู่บ่าวสาว ไพบูลย์ แสงเดือน 🙏🏻 กระต่าย พรรณนิภา ❤️#ขอบพระคุณทุกทีมงานจ้วดจ้าด_โปรดักชั่น ❤️
ฟังได้แล้วค้าบ ❤️✨”

s__92430389

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ครูไพบูลย์ - กระต่าย จูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่าย มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมงาน
ใบเตย พรพจี เปิดใจครั้งแรก หลังเจอมรสุมหนัก! แต่จะผ่านมันไปให้ได้!
แฟนเพลงจำไม่ได้! แบงค์ วงแคลช ไว้ผมยาวถามตัวจริงหรือตัวปลอม?

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส