ใบเตย พรพจี เปิดใจครั้งแรก หลังเจอมรสุมหนัก! แต่จะผ่านมันไปให้ได้!

27 ส.ค. 64

จากกรณีข่าวดังของ ผู้กำกับโจ้ ทำให้สาว ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ ซึ่งเป็นคนสนิทของฝ่ายชาย ก็โดนกระแสดราม่าไปด้วย จนสาวใบเตยต้องตั้งค่าไอจีเป็นส่วนตัว

ล่าสุดใบเตย พรพจี พิธีกรสาวช่องวัน 31 ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ แซ่บทะลุจอ ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เป็นที่แรก โดยได้เผยว่า เตยว่าในใจทุกคนก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่าเหตุการณ์ทั้งหมดมันค่อนข้างส่งผลกระทบรุนแรงแบบที่เราตั้งคำถามว่าความทุกข์ของมนุษย์มันเป็นได้ขนาดนี้เชียวหรือ ถ้าใครไม่ประสบพบเจอน่าจะไม่มีทางเข้าถึงและเข้าใจได้เลยเพียงแต่ว่าเตยยังเชื่อมั่นในครอบครัว

s__92381224

มีคุณพ่อมีคุณแม่มีพี่ชายมีพี่สะใภ้มีครอบครัวเป็นหลักยึดจิตใจไม่อย่างนั้นคงไม่สามารถมีชีวิตหรือว่ามานั่งหายใจหรือแม้แต่กระทั่งมาให้สัมภาษณ์ในวันนี้ได้เลย

และไม่ได้มีการแต่งงาน ไม่มีพิธีมงคลสมรสนะคะ ตามรูปที่หลาย ๆ คนอาจจะเข้าใจผิดด้วยความที่ตัวพี่ปลา เองก็ได้โทรมาพูดคุยกันส่วนตัวแล้วกล่าวขอโทษทั้งตัวเตยแล้วก็ครอบครัว ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างรุนแรงซึ่งพี่ปลาเองก็ได้ลงชี้แจงอธิบายไปแล้วว่าเป็นการไปพบสมเด็จพระสังฆราชกันทั้งครอบครัว จึงเป็นการแต่งกายที่เหมาะสมเท่านั้นเองค่ะ

s__92381220

จริง ๆ เข้าใจเพราะว่ารูปภาพมันมีความใกล้เคียงและคล้ายมากแต่ว่าเรารู้อยู่แล้วว่าเราไปทำอะไรเพราะฉะนั้นคนก็จับโยงไปได้หมดจะโยงอะไรก็โยงได้เนอะ จริง ๆ มีภาพรวมครอบครัวกับบ่าวสาวด้วยแต่ว่ามันเป็นภาพที่ส่วนตัว เราไม่ต้องการให้มีใครมาจับใครโยงเรื่องนี้อีกแล้วแค่นี้ตัวเตยก็หนักมากพอแล้วเพราะฉะนั้นถ้ามีภาพครอบครัวอีกคนที่ส่งผลกระทบมันจะยิ่งเพิ่มกว้างไปอีก

ตั้งแต่กระแสเข้ามามันเยอะมากมันรอบด้านจริง ๆ อะไรที่ไม่เป็นความจริงเราก็ไม่ได้ไปสนใจอะไรมันยิ่งตั้งแต่เกิดเรื่องก็ตัดโซเชียลออกไปเลยเพราะมันเกินจะทนไหวจริงๆ

s__92381222

ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนในช่องที่มีความเข้าใจ มองด้วยจิตใจเมตตาและก็เป็นทำไม่ได้รู้สึกว่าการที่คนๆหนึ่งรู้จักกับคน ๆ หนึ่งแล้วคน ๆ นั้นกระทำความผิด เราผิดด้วยหรือ ทุกอย่างเรารู้ดีอยู่แก่ใจคนรอบข้างที่รักเราที่รู้จักเตยมาตลอดชีวิตเขารู้ดี

ความรู้สึกตอนนี้มันแย่อยู่แล้วค่ะแต่ว่ากำลังใจดีอย่างที่บอกว่าเรามีหลักยึดเป็นครอบครัวแล้วก็คนที่รักเราและใจเราเองที่รู้อยู่เต็มอกว่าอะไรเป็นอะไร เตยทำงานในวงการสื่อมาโดยตลอด ตลอด 10 ปี เตยมีความเข้าใจในความเป็นไปของวงการนี้อ่ะค่ะ
ถามว่าหนักไหมหนักมาก เตยจะผ่านมันไปได้แต่ว่าต้องใช้ระยะเวลาในวันที่เตยเข้มแข็งขึ้นเตยจะกลับมาทำงานเหมือนเดิมขอบคุณทุกกำลังใจมากๆรับรู้นะคะมันมีค่ามากๆ

s__92381214

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เต็นท์ ตกมันส์บันเทิง โพสต์ถึง ใบเตย พรพจี ผ่านมา 10 ปีกับหลากหลายเรื่องราว
ปลา ฟินาเล่ แจงภาพ ใบเตย พรพจี - ผู้กำกับโจ้ ใส่ชุดไทยไม่ใช่งานแต่ง
ชาวเน็ตแห่แชร์รูปคู่ ใบเตย พรพจี - ผู้กำกับโจ้ จากเพจร้านพรีเวดดิ้งดัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส