เหยื่อโจรแว่นฉกทรัพย์มหาภัย โผล่อีกรายที่ 4 ภาพจะจะฉกแมคบุ๊ค ตร.ไทยยังไร้ฝีมือจับ (คลิป)

27 พ.ค. 60
จากกรณีมีชายไม่ทราบชื่อ รูปร่างผอม หน้าผากกว้าง ใส่แว่นตาใส ตระเวนขโมยสิ่งของนักศึกษาภายในรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งหลังทีมข่าวนำเสนอข่าวไป (อ่าน: ล่าหนุ่มแว่นมหาภัย! 3 ปีบุกฉกทรัพย์ในมหา'ลัยดังเกือบทุกแห่ง ตร.ยังไร้ฝีมือตามจับ) ทำให้ต่อมามีผู้เสียหายหลายรายได้ร้องเรียนเข้ามา ว่าเคยถูกขโมยของจากชายรูปร่างคล้ายรายนี้เช่นกัน
นายภัทร หนึ่งผู้เสียหายที่โดนโจรฉกโน๊ตบุ๊ค
ล่าสุดวันนี้ 26 พฤษภาคม 2560  นายภัทร (นามสมมติ) อายุ22ปี อีกหนึ่งผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ช่วงวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 21 ธันวาคม 2558 เวลาประมาณ14.00น. ขณะนั้นตนเป็นนิสิตอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำลังเดินทางไปย่านคลองสาน ซึ่งก็เหมือนนิสิตทั่วไปที่มานั่งทำงานในร้านกาแฟ โดยตนมาเพียงลำพัง ระหว่างนั้นอยากเข้าห้องน้ำเลยตัดสินใจวาง Mac Book Pro ไว้บนโต๊ะที่ร้านกาแฟ  จากนั้นตนกลับมา ภายในเวลาไม่ถึง5นาที ปรากฎว่าMac Book หายไปแล้ว ตอนนั้นตนตกใจมาก พยายามถามพนักงานที่ร้านว่าเห็นหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครให้คำตอบได้
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายได้
จนกระทั่ง ตนขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านกาแฟ และร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งอยู่บริเวณเดียวกัน พบชายเสื้อสีขาว สวมแว่นตาใส สะพายกระเป๋าสีดำ เป็นผู้หยิบ Mac Book ไป ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.คลองสาน โดยที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมาตลอด แต่ก็ยังไม่สามารถจับได้ ประกอบกับตนเห็นภาพข่าวที่ทางรายการทุบโต๊ะข่าวนำเสนอจึงคาดว่าเป็นคนเดียวกัน เรื่องของที่หายไปตอนนี้ไม่ได้หวังอะไร เพียงขอจับคนร้ายให้ได้เป็นพอ ตอนนี้ก็ระวังตัวมากขึ้น พร้อมบอกคนรอบข้างเสมอว่าอย่าวางสิ่งของไว้ตามที่สาธารณะเช่นนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองสาน เผยว่า เจ้าหน้าที่ไม่นิ่งนอนใจ ได้มีการประสานกับคนในพื้นที่ไว้ หากพบเห็นชายลักษณะเช่นนี้ให้แจ้งทันที ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุก็ยังไม่พบชายรายนี้ก่อเหตุในพื้นที่อีก เชื่อว่าคนร้ายต้องมีแหล่งสำหรับขายสิ่งของที่ขโมยมา ส่วนกรณีน้องซี นิสิตจุฬาฯ ก็ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่สอบสวน สน.ปทุมวันเป็นที่เรียบร้อย โดย พ.ต.ท.ธนาวุฒิ ประเสิรฐนู รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมขอออกหมายจับคนร้าย ภายในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค.นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ