ฝากขัง-ค้านประกันตัว ผู้กำกับโจ้ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

28 ส.ค. 64

ฝากขัง ผู้กำกับโจ้ พร้อมค้านประกันตัว เหตุเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันที่ 27 ส.ค.64 คดี ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำตลอดทั้งคืน นานกว่า 5 ชั่วโมง ต่อมาในช่วงเช้า ตำรวจได้ เบิกตัว ผู้กำกับโจ้ ไปชี้จุดเกิดเหตุ ที่บ้านกาแฟ หรือเซฟเฮาส์ ห้องปฏิบัติงานของชุดปราบปรามยาเสพติด 05 บริเวณด้านขวาของอาคาร สภ.เมืองนครสวรรค์ ก่อนนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม

ในช่วงบ่าย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ คุมตัว ผู้กำกับโจ้ ฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ ในความผิดฐาน เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้น การปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด,ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย, ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ หรือผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมสิ่งนั้น โดยเป็นการฝากขังผ่านระบบการประชุมทางจอภาพ ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนยังระบุว่า ได้สอบสวนและควบคุมตัวผู้ต้องหามาจะครบ 48 ชั่วโมงแล้ว แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น เนื่องจากต้องสอบสวนพยานอีก 10 ปาก รอผลการตรวจสอบประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหา จึงขออนุญาตฝากขังมีกำหนด 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค. - 7 ก.ย.64 และคัดค้านการประกัน เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ มีอัตราโทษสูง โดยศาลพิจารณาอนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาได้ตามคำร้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมอดีต ผู้กำกับโจ้ - หมวดต้อง ชี้จุดเซฟเฮ้าส์ถุงคลุมหัวผู้ต้องหา ฝากขังศาลบ่ายนี้
ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ