คดีพลิก! นศ.หนุ่มถูกลุงยิงกลางห้าง โต้แจกกล้วย แฉถูกจ่อยิง อดีตโดนสนับมือชก (คลิป)

6 ต.ค. 61
กรณีเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีเหตุ นักศึกษาถูกยิงบริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินเทสโก้โลตัส สาขานครปฐม ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายอุเทน สามงามน้อย หรือ อั๋น อายุ 23 ปี และถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมก่อนหน้านี้แล้วนั้น (อ่าน : หนุ่มถูกลุงวัย 74 ยิง โต้ตามตื๊อลูกสาว เผยทั้งคู่มีใจให้กัน – แม่ไม่เชื่อลูกแจกกล้วยคนแก่)
นายอั๋น ผู้บาดเจ็บ
วันที่ 5 ต.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางมาที่โรงพยาบาล โดยพบว่าที่ขาข้างขวาของนายอั๋น มีแผลอยู่ โดยเจ้าตัวบอกว่ายังมีอาการเจ็บอยู่ โดยนายอั๋น เล่าว่า วันเกิดเหตุตนจะไปเที่ยวกับเพื่อนที่ห้างฯ ซึ่งตอนนั้น เมื่อตนเลี้ยวรถเข้าห้างแล้ว ก็เห็นรถนายสุชาติ ขับตามมา ซึ่งช่วงที่ตนจะจอดรถ ก็เห็นนายสุชาติกำลังชะลอรถ เพื่อให้รถของคนอื่นขับผ่านไปก่อน แต่เมื่อตนจอดรถแล้วกำลังลงจากรถ เพื่อจะเดินไปห้างฯ นายสุชาติก็ขับรถเกือบจะพุ่งชนตน ก่อนที่ตนจะเสียหลักล้มลง แล้วภรรยาของนายสุชาติก็หยิบปืนมาให้นายสุชาติ จากนั้นนายสุชาติหยิบปืนมายิงตน โดยตนยืนยันว่า วันดังกล่าวตนไม่ได้ชูนิ้วกลางให้ หรือทุบรถนายสุชาติแต่อย่างใด
นายสุชาติ บัวแสงจันทร์ ผู้ก่อเหตุ
นายอั๋น เล่าต่อว่า ตนกับลูกสาวของนายสุชาติ เคยคุยกันประมาณ 2 ปี ซึ่งนายสุชาติไม่รู้ โดยไม่ได้ไปก่อกวนบ้านฝ่ายหญิง หรือแม้กระทั่งโพสต์เฟซบุ๊กด่า ก็ไม่เคย โดยเมื่อปีที่แล้ว ตนก็เคยถูกนายสุชาติทำร้ายร่างกาย เนื่องจากตนไปหาฝ่ายหญิงที่มหาวิทยาลัย แล้วนายสุชาติใช้สนับมือต่อยตน เนื่องจากตนไปยุ่งกับลูกสาวของนายสุชาติ แต่ปัจจุบันตนก็เลิกคุยกับลูกสาวนายสุชาติ ประมาณ 1 ปีแล้ว เนื่องจากนายสุชาติกีดกัน นายอั๋น ยืนยันว่า อยากให้นายสุชาติปลง ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากบอกนายสุชาติว่า การมายิงคนนั้น ทำไม่ถูกต้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ