ช่วยระทึก! ชายจี้ลูก 5 ขวบเป็นตัวประกัน เมียเผยประสาทกำเริบพ่อลูกตัวติดกัน (คลิป)

26 ส.ค. 64

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 ภาพจากเฟซบุ๊ก เจริญรัตน มาเกิด บันทึกภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี จับชายคลุ้มคลั่ง เครียดหนักใช้มีดจี้คอจับลูกชายวัย 5 ขวบเป็นตัวประกัน มีพฤติกรรมจุดไฟเผารถยนต์ ใช้มีดจี้คอตัวเอง โดยตำรวจใช้ไม้ง่ามเข้าล็อกตัวช่วยเด็กได้อย่างปลอดภัย

634505734526

ทีมข่าวเดินทางมาที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ซึ่งทางนายเกียรติศักดิ์ อายุ 47 ปี อยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว

497520

นางสาวประดับ กอม่วง อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 18.00 น. สามีของตนได้หายไปพร้อมกับลูกชาย ซึ่งก่อนที่จะไปได้ชวนตนไปนอนที่บ้านคนอื่น แต่ตนไม่ไป เพราะดึกแล้ว ผู้ก่อเหตุมีอาการแปลกมาประมาณ 2-3 วันแล้ว โดยเมื่อ 2 วันก่อนมีคนนำเหล้ามาให้ผู้ก่อเหตุดื่ม และจากนั้นผู้ก่อเหตุก็เริ่มมีอาการพูดคนเดียว

481282

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุป่วยเป็นโรคประสาท แต่ไม่ได้กินยามาประมาณ 5-6 ปีแล้ว ผู้ก่อเหตุเลิกกินยาเอง และบอกว่าหายดีแล้ว นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาการเครียดร่วมด้วย เพราะช่วงนี้ไม่มีงานทำ ส่วนลูกชาย อายุ 5 ขวบ ผู้ก่อเหตุไม่ได้จับเป็นตัวประกันหรือทำร้ายร่างกาย แต่ทั้งคู่จะตัวติดกันตลอด เวลาไปไหนจะต้องไปด้วยกันตลอด หลังจากนี้ตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะอาการดีขึ้นกว่าเดิม เพราะได้กลับมารักษาตัวอีกครั้งแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม