แชมป์ ชนาธิป อัปเดตคดีความ เผยอัยการสั่งฟ้องคุณพ่อและคู่กรณี เบื้องต้นขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา!

26 ส.ค. 64

โดยก่อนหน้านี้คุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม แชมป์ ชนาธิป ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อาการสาหัสและเข้ารักษาตัวนานหลายเดือน ซึ่งคุณพ่อต้องพิการตลอดชีวิต

ล่าสุดหนุ่มแชมป์ออกมาโพสต์รูปพ่อที่นอนรักษาตัวอยู่บนเตียงผู้ป่วยและสภาพรถพ่อที่พังยับ พร้อมข้อความว่า “จากคนปกติครบ 32 สมบูรณ์ทุกอย่าง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อยู่ๆเกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องพิการตลอดชีวิต(เหตุเกิดวันที่ 12/11/63) ตอนนี้คดีอยู่ในการพิจารณาของอัยการ>> ถูกก็คือถูก ผิดก็คือผิด ถ้าพ่อผมไม่ได้รับความยุติธรรม ผมไม่ยอมแน่ๆ”

s__92274740

ล่าสุดวันนี้ 26 สิงหาคม 2564 เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตคดีความของคุณพ่อปริญญา โพธิ์ทองคำ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า วันที่ 25 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ 10.00 น. คุณพ่อได่เข้าพบท่านอัยการ ที่จังหวัดระนอง ตามที่ท่านนัดก็ได้ข้อสรุปว่า ท่านอัยการได้สั่งฟ้อง ทั้งคุณพ่อปริญญา โพธิ์ทองคำ และคู่กรณี ในส่วนของคุณพ่อท่านอัยการได้แจ้งข้อกล่าวหาก็คือ ขับรถโดยประมาทอันเกิดอันตรายต่อบุคคล และเป็นเหตุให้ทรัพย์สินบุคคลอื่นได้รับความเสียหาย โดยทางเราได้ปฏิเสธในข้อกล่าวหาดังกล่าว เพราะจากหลักฐานเราเชื่อว่าคุณพ่อไม่ขับรถโดยประมาทนะครับ ทำให้ต้องดำเนินการต่อในชั้นศาลและศาลจะนัดดำเนินการต่อในเดือนตุลาคม เดี๋ยวผมจะมาอัปเดตให้ฟังนะครับผม ทางครอบครัวโพธิ์ทองคำ ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้เรานะครับผม

s__92274737

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย CHANATIP P. (@champ_chanatip)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แชมป์ ชนาธิป ลั่นถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม ไม่ยอมแน่! พ่อต้องพิการตลอดชีวิต
"แชมป์ ชนาธิป" โพสต์เล่าเหตุการณ์คุณพ่อวัย 72 ปี ประสบอุบัติเหตุหนักทางรถยนต์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม