ตา - ยายช็อกเห็น "ผู้กำกับโจ้" ถุงคลุมหัวหลาน คนในครอบครัวเศร้าหวั่นคิดสั้น (คลิป)

26 ส.ค. 64

คดี ผู้กำกับโจ้ ญาติคนตายสะเทือนใจมาก ตายาเห็นคลิปหลานโดนถุงคลุมหัวก่อนตาย ช็อกถูกหามเข้ารพ. จากกรณีการตายของนายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยครอบครัวคาใจการตายว่าถูก พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อ 5 ส.ค.64 ก่อนจะมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นวินาทีการถูกทำร้ายร่างกาย ก่อนเสียชีวิตนั้น

161234

ล่าสุด มีการออกหมาย 13 คน ในชุดปราบปราม 05 เป็นตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดี
1. พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล (โจ้) ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์
2. พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง (ต้น) สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ (จับแล้ว)
3  ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค (ไก่) รองสวป.สภ.เมืองนครสวรรค์ หัวหน้าชุด (จับแล้ว)
4. ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา (ต้อง) รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุด
5. ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว (โบ้) ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ ประจำชุด (จับแล้ว)
6. ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น (เต้) ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ ประจำชุด (จับแล้ว)
7. ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาบัว (ต้อม) สภ.ตาคลี คนขับรถ ผกก. (จับแล้ว)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คดี ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่แชร์ หนังสือรับรองการตายผู้ต้องหา เพราะสารแอมเฟตามีน
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- นายกฯ สั่งสอบ คลิป ผู้กำกับโจ้ ลั่น! ครอบครัวผู้เสียชีวิต ต้องได้รับความเป็นธรรม
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต

688370

นอกจากนี้ ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของนางสาวใบเฟิร์น แฟนสาวของคนตาย จ.ชัยนาท ตากับยายของนางสาวใบเฟิร์น ต่างอยู่ในอาการช็อกและเสียใจ ตาถึงกับนอนทิ้งตัวอยู่ในบ้านบ้าน ส่วนยายก็ไม่ออกมาคุยกับทีมข่าว อ้างว่าเป็นโรคความดันขึ้น เพราะหลังจากเห็นคลิปเหตุการณ์ที่หลายถูกทำร้ายก่อนตาย จึงเกิดอาการช็อกเข้าโรงพยาบาล รับการตรวจร่างกาย จึงขอเวลาพักผ่อน

726404

นางดวล (นามสมมติ) อายุ 75 ปี ยายทวดของนางสาวใบเฟิร์น เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเองทราบข่าวจากเหลนสาว ว่า นายมาวิน เหลนเขย เสียชีวิต ตนเองก็ไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานที่จังหวัดนครสวรรค์ได้ ทราบสาเหตุการตายว่าเกิดจากการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ญาติฝั่งผู้หญิงทุกคนก็เชื่อตามที่ได้รับข้อมูล และที่สำคัญศพก็ได้มีการฌาปนกิจไปนานกว่า 20 วันแล้ว ภายหลังที่คลิปนายมาวินเหลนเขยถูกทำร้ายร่างกายถูกเผยแพร่ผ่านสื่อ ยอมรับว่าตนเองตกใจ เพราะไม่คิดว่าการตายของเหลนเขยจะเกิดจากการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนกรณีเมื่อวานนี้มีสื่อช่องหนึ่งนำคลิปวินาทีก่อเหตุของตำรวจที่มีการกระทำต่อนายมาวินเหลนเขยเปิดให้กับตาและยายของนางสาวใบเฟิร์นดู ทั้งคู่อยู่ในอาการช็อกและเสียใจ ที่สำคัญ หลังจากที่ตายายดูคลิปดังกล่าวแล้วถึงกับต้องหามส่งโรงพยาบาล เพราะทั้งคู่เกิดอาการช็อก แต่สำนักข่าวดังกล่าวก็ออกค่ารถให้ไปโรงพยาบาล เป็นเพียงแค่เงินจำนวนหนึ่ง ตนเองในฐานะคนในครอบครัวก็มองว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม

ส่วนเรื่องของการรับเงิน 5 ล้าน จากเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เปลี่ยนประเด็นการตายจากการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาเป็นเสียชีวิตเองจากอาการแน่นหน้าอกนั้น ตัวเองไม่รู้ว่ามีการรับเงินเกิดขึ้นหรือไม่ เพราะถ้าหากเหลนสาว มีการรับเงินจริงก็คงจะเอามาแบ่งให้คนในครอบครัวแล้ว แต่หลังเกิดเรื่องและการตายของนายมาวินก็ไม่เคยเห็นเหลนสาวเอาเงินมาให้ญาติแต่ครอบครัว ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวมีความกังวลมากเกี่ยวกับตายายและคนในครอบครัว จะมีการฆ่าตัวตายพร้อมกัน ซึ่งลูกชายของตายาย ก็โทรมาบอกว่า หากตายาย และคนในบ้าน ตัดสินใจฆ่าตัวตายเพราะทนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ฝั่งของลูกหลานก็จะฆ่าตัวตายตามทั้งหมด จึงต้องช่วยกันเฝ้าระวังและดูแลซึ่งกันและกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส