สุดโหด! แรงงานก่อสร้าง ฆ่าปาดคอหวิดขาด ฉุนเพื่อนไม่ให้ยืมเงิน 100 บาท

4 ต.ค. 61
วันที่ 4 ต.ค. 61 เกิดเหตุฆาตกรรมสุดเหี้ยมโหด ที่ห้องแถวให้เช่า ภายในชุมชนบ้านสุขาวดี หมู่ที่ 8 ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา โดยพบศพนายสมทรง คูณขุนทด อายุ 39 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ชาว อ.ด่านขด จ.นครราชสีมา ถูกมีดปาดที่ลำคอ เป็นแผลฉกรรจ์เกือบขาด และถูกแทงที่ลำตัวรวม 5 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ภายในห้องเช่า และพบร่องรอยการต่อสู่ รอยเท้าเปื้อนเลือดหลายแห่ง
นายสุรพล แยกโคกสูง อายุ 66 ปี เจ้าของห้องเช่า
ล่าสุด นายสุรพล แยกโคกสูง อายุ 66 ปี เจ้าของห้องเช่า นำตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นห้องเช่าชั้นเดียว จำนวน 6 ห้อง จุดเกิดเหตุเป็นห้องที่ 1 ภายในห้องเช่า ได้มีการทำความสะอาด ล้างคราบเลือดเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงมีเสื้อผ้าของผู้อยู่อาศัยกองไว้หลังห้อง และท้ายห้องแถว ยังมีถ้วยชามที่ยังไม่ได้ล้าง วางอยู่เป็นจำนวนมาก
เจ้าของห้องเช่า ชี้จุดเกิดเหตุ
นายสุรพล เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ได้มาขอเช่าห้องพักอยู่ชั่วคราว ระหว่างที่รับเหมาก่อสร้างขึ้นโครงหลังคาให้กับลูกค้าภายในพื้นที่ โดยตนได้เปิดให้เช่าห้องที่ 1 ในราคาเดือนละ 1,000 บาท ซึ่งผู้เช่าได้มาอยู่รวมกัน 3 คน ประกอบไปด้วย นายสมทรง คูณขุนทด อายุ 39 ปี ชาว อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ผู้ตาย, นายทะนงศักดิ์ งามเลิศ หรือดำ อายุ 44 ปี ชาว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ผู้ก่อเหตุ และภรรยาผู้ตาย ซึ่งปกติผู้ตายและผู้ก่อเหตุ จะชอบชวนกันดื่มสุราทุกวันหลังเลิกงาน จนบางครั้งตนต้องเตือนว่าอย่าส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนข้างห้อง แต่ช่วงนี้ห้องเช่าทั้งหมด 6 ห้อง มีคนเช่าเพียง 2 ห้องเท่านั้น จึงทำให้ทั้ง 2 คน ได้พากันมานั่งดื่มสุราที่บริเวณริมรั้วห้องเช่า พร้อมกับเพื่อนผู้ก่อเหตุอีก 1 คน คือนายกมลฤทธิ์ เป็นบุญ อายุ 43 ปี ชาว อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
มีดที่ใช้ก่อเหตุ
ขวดแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุ
ซึ่งขณะนั้น ตนไม่ได้อยู่เห็นเหตุการณ์ แต่มีคนโทรศัพท์ไปแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายในห้องเช่า จึงรีบมาดู ถึงกับสลดใจ เพราะไม่เคยเห็นเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ทราบจากเพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงว่า สาเหตุเกิดจากนายสมทรง ผู้ตาย ไม่ยอมให้นายทะนงศักดิ์ ยืมเงินเพียงแค่ 100 บาท จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง และฆ่ากันตายในที่สุด
พ.ต.ท.ชีวิน กสิกรรม สารวัตสืบสวน สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
พ.ต.ท.ชีวิน กสิกรรม สารวัตสืบสวน สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนภรรยาผู้ตาย ทราบว่าสาเหตุในครั้งนี้ เกิดจากการยืมเงิน 100 บาทแล้วไม่ให้เท่านั้น ซึ่งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา นายสมทรง ผู้ตาย พร้อมด้วยนายทะนงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ และนายมลฤทธิ์ เพื่อนผู้ก่อเหตุ ได้นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณด้านหน้าห้องเช่า ระหว่างนั้นนายนายทะนงศักดิ์ ได้เอ่ยปากขอยืมเงินนายสมทรง จำนวน 100 บาท แต่นายสมทรงปฏิเสธ เพราะจะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว ทำให้นายทะนงศักดิ์เกิดความไม่พอใจ จึงชกหน้านายสมทรงไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง
ขอหมายจับผู้ก่อเหตุ และเพื่อนร่วมเหตุการณ์
ต่อมานายสมทรงจึงได้วิ่งไปในห้องเช่า แต่นายทะนงศักดิ์ได้ถือมีดปลายแหลมวิ่งตามไป และจ้วงแทงนายสมทรงไปที่ลำตัวหลายแผล ก่อนที่จะปาดคอเป็นแผลลึก ภรรยาของนายสมทรงจึงตกใจ และวิ่งไปหลบอยู่ในห้องของผู้เช่าอีกห้อง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ และเพื่อนผู้ก่อเหตุ จะพากันขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียนหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งประเด็นไปที่การเมาสุราทะเลาะวิวาทกัน จากเหตุไม่ให้ยืมเงิน 100 บาทเป็นหลัก ส่วนประเด็นชู้สาว หรือรักสามเศร้านั้น ไม่ใช่แน่นอน ล่าสุด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน ได้ติดตามจับตัวนายกมลฤทธิ์ เป็นบุญ เพื่อนผู้ต้องหาที่หลบหนีไปด้วยกันได้แล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อขยายผลติดตามตัวนายทะนงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ