ช็อก! แก๊งท้าพิสูจน์ผีเจอศพลุงกักโควิดอดข้าวตาย กู้ภัยหลอนเก็บมาแล้ว 4 ศพ (คลิป)

23 ส.ค. 64

จากกรณีหนุ่มลพบุรีออกหาเขียดตามทุ่งนา เจอคนนอนในกระท่อม เรียกก็ไม่ตอบ ผ่านไปอีกวันก็ยังเจอนอน แถมมีกลิ่นเน่า คาใจเลยกลับมาดูอีกวัน พบลุงวัย 56 ปีนอนตายอืด จึงวิ่งหนีกระเจิงไปแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

359083374464

วันที่ 23 ส.ค. 64 นายศราวุธ บำรุงวุฒิ อายุ 45ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ จ.ลพบุรี เผยว่า ทางกู้ภัยได้รับแจ้งการประสานเหตุ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง วานนี้ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ว่ามีชาวบ้านไปพบศพชายเสียชีวิต อยู่บริเวณกระต๊อบกลางทุ่งนา หมู่ที่ 8 ต.ถลุงเหล็ก อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี หลังวัดกำแพงประชาราม จึงรุดเข้าที่เกิดเหตุ

924264

เมื่อไปถึงพบศพผู้เสียชีวิต คือนายบุญมี พรหมรักษา อายุ 58 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 6 ต.ถลุงเหล็ก อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี อยู่ในสภาพ นอนหงาย มือสองข้างพาดหน้าอก

153522

สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ หนุนหมอน มีมุ้งกางอยู่ ผ้าห่มสีแดงกองอยู่ปลายเท้า กระเป๋าสีน้ำตาลวางใกล้ศพ สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณ จากการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผล ร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

361895

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีญาติ 1 คน แต่ต้องถูกกักตัวเนื่องจากติดโควิด-19 ผู้ตายได้หลบมาอาศัยหลับนอนที่กระท่อมนี้ที่เป็นของนายจ้างเป็นประจำ ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะมาจากโรคประจำตัวกำเริบ หรือเกิดจากความหิวโหยจนหมดแรง จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นจึงได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา เนื่องจากไม่มีญาติ

141630

ด้านนางเมตตา ช้างแก้ว อายุ 54 ปี ผู้พบศพ เผยว่า ปกติแล้วคนในหมู่ 6 จะรู้จักนายบุญมี ผู้เสียชีวิต เนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนนิสัยดี มีอาชีพเฝ้านา และรับจ้างทั่วไป แต่น่าสงสาร เพราะเจ้าตัวแยกทางกับภรรยาไปนานหลายปี ส่วนญาติก็พากันเสียชีวิตหมด เท่าที่ทราบมา เหลือเพียงหลาน 1 คนของนายบุญมีที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่ก็ต่างคนต่างอยู่ ตอนนี้ก็เป็นโควิด นายบุญมีจึงตัองอยู่คนเดียวที่บริเวณกระต๊อบกลางทุ่งนา จุดเกิดเหตุ อยู่มานานหลายปีแล้ว

กระทั่งวานนี้เพื่อนของตนที่อาศัยอยู่ภายในพื้นที่หมู่ 8 ได้ไปเดินสำรวจทุ่งนา และหาเขียดไปทำกิน ได้เห็นนายบุญมีนอนนิ่งอยู่บนกระต๊อบ ซึ่งผืดสังเกตเนื่องจากมีกลิ่นเหม็นเนาลอยโชยทั่วบริเวณ อีกทั้งเจ้าตัวจำได้ว่าเห็นนายบุญมีนอนอยู่บนกระต๊อบ ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. และยังไม่ได้ลุกออกไปไหน แต่ด้วยความไม่กล้าดู เลยโทรศัพท์มาชวนตนไปพิสูจน์ เมื่อไปถึงปรากฏว่าพบศพนายบุญมี เสียชีวิตอยู่ในสภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยเข้าทำการตรวจสอบ

351616

ในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการเก็บศพ ก็เกิดอาถรรพ์ ปรากฏการณ์ประหลาด จากที่ไม่มีลมแรง ก็เกิดลมแรงขึ้นอย่างกะทันหัน ทั้งที่ฝนไม่ตก เสมือนผู้เสียชีวิตคงจะอยากบอกให้รู้ว่าดีใจที่มีคนไปพบศพ นอกจากนี้ เท่าที่ทราบมา บริเวณจุดเกิดเหตุห่างกันประมาณ 500 เมตร เคยมีหญิงสาวปริศนาคนนอกพื้นที่มาผูกคอตาย ใต้ต้นไม้ในบริเวณใกล้เคียงกันแล้วก่อนหน้านี้ 1 ศพ

551494

นายกิตติพันธ์ ทิพย์ประเสริฐ อายุ 31 ปี ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ เผยว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะอาศัยอยู่ในกระต๊อบกลางทุ่งนา มานานหลายปี ตอนเช้าเวลา 05.00 น. ของทุกวันก็จะออกเดินทางไปนั่งอยู่ภายในวัดกำแพงประชาราม หลังจากนั้นก็จะกลับเข้าไปนอนที่กระต๊อบช่วงเวลา 18.00 น. โดยครั้งล่าสุดที่ตนพบเห็น ผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนกระต๊อบวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตนขี่รถผ่านก็ได้บีบแตรทักทาย เจ้าตัวก็ยังยกมือทักทายตอบกลับตนอยู่ กระทั่งมารู้อีกทีก็พบว่านายบุญมีกลายเป็นศพหลายวัน ตนก็รู้สึกตกใจ

742590

ส่วนเรื่องความเชื่อส่วนตัว ตนก็ไม่ทราบว่านายบุญมีเสียชีวิตเพราะสาเหตุอะไร แต่บริเวณพื้นที่แห่งนี้มักเกิดเรื่องประหลาด มักมีคนมาผูกคอตายบ้าง ป่วยตายบ้าง อย่างกะทันหันมากกว่า 4 ศพ ตนก็คิดว่าเป็นเรื่องที่แปลก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกกลัว เพราะบ้านของตนอยู่ภายในพื้นที่ จึงจำเป็นต้องอาศัยอยู่ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส