สยบคลั่งลูกทาสยามุดมุ้งปล้ำแม่ อึ้งเสพตั้งแต่ 10 ขวบ พระยังผวาแจกกล้วยทุบกุฏิ (คลิป)

23 ส.ค. 64

กรณีศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งจาก นางฉิม หน้ากอง อายุ 74 ปี ชาวบ้านดอนยอ หมู่ที่ 3 บ้านเลขที่ 22 ต.ดอนยอ อ.เมือง จ.นครนายก แจ้งว่าลูกชายเมากาว สารระเหยคลุ้มคลั่งไม่ได้สติ อาละวาดทำลายข้าวของ และทำร้ายแม่หวังจะข่มขืน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจุดท่าช้าง นำกำลังไปตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุ พบบ้านเป็นชั้นเดียว มีร่องรอยถูกทุบพังหลายแห่ง โอ่งน้ำขนาดเล็กและใหญ่ ถูกทุบทำลายแตกเสียหาย

742869

พบนางฉิม ผู้แจ้งร้องเรียนพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่บ้านและค้นหาตัว นายณรงค์ พรมมาลี หรือ ไก่ อายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลบซุกตัวแอบอยู่ข้างหน้าต่าง ไม่ยอมออกมา เจ้าหน้าที่จึงพูดเกลี้ยกล่อม จนเจ้าตัวยอมเดินออกมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว และนำตัวออกจากบ้านเพื่อส่งร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก หลังเริ่มหมดจากอาการหลอน

605577455417

วันที่ 23 ส.ค.64 ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ ชาวบ้านดอนยอ หมู่ที่ 3 ต.ดอนยอ อ.เมือง จ.นครนายก พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนผสมไม้ จากการสังเกตบริเวณโดยรอบบ้านพบว่า บ้านพังเสียหายหลายจุด ประตู หน้าต่าง โอ่งน้ำใหญ่หน้าบ้าน กระถางต้นไม้แตกทะลุพังทั้งหมด สาเหตุเกิดจากการที่ผู้ก่อเหตุ เกิดอาการคลั่งและทำลายข้าวของ

359557

นางฉิม หน้ากอง อายุ 74 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เผยว่า ผู้ก่อเหตุคือนายณรงค์ พรมมาลี หรือ ไก่ อายุ 44 ปี ลูกชาย ตนมีลูกชายทั้งหมด 3 คน ผู้ก่อเหตุเป็นคนเล็กสุด ปกติแล้วตนจะอาศัยอยู่ที่บ้านจุดเกิดเหตุกับนายไก่ เพียง 2 คน เพราะลูกอีก 2 คนต่างแยกย้าย ออกไปอยู่ที่อื่น

825697

ลูกของตนมีพฤติกรรม ดมกาวและสารเสพติดมานานหลาย 10 ปี ตั้งแต่ลูกอายุ 10 กว่าขวบ หากเวลาลูกไม่เมาก็เป็นคนนิสัยดี ขยันช่วยงานบ้าน แต่ดมกาวแล้วลูกชายของตนก็จะเกิดอาการคลั่ง ถึงขึ้นทำร้ายร่างกายตนและเพื่อนบ้าน รวมถึงทำลายข้าวของอยู่บ่อยครั้ง จนบ้านพังเสียหาย ตนเคยพาลูกไปบำบัดรักษาอาการที่สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนีมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่พอลูกกลับมาก็ยังไม่ดีขึ้น ยังคงแอบไปยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติดอยู่

cg

กระทั่งล่าสุด วานนี้ช่วง 10.00 น. ขณะทึ่ตนหาข้าวเตรียมให้ลูกกินเสร็จ ก็ได้เข้าไปนอนอยู่ในบ้านลูกชายที่เกิดอาการคลั่งจำหน้าตนที่เป็นแม่แท้ ๆ ไม่ได้ เข้ามาทุบตีตนในห้อง พยายามจะข่มขืน แต่ตนขัดขืนและรีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือกับเพื่อนบ้านได้ทัน จึงรอดมาได้หวุดหงิด ก่อนจะปราสานตำรวจเข้ามาคุมตัวลูกไป

อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากให้ลูกเป็นคนดี แต่อีกใจหนึ่งก็ทนพฤติกรรมของลูกไม่ไหวจริง ๆ จึงอยากวอนขอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครยายก ให้ช่วยนำตัวลูกของตนไปบำบัดรักษาอาการให้หายขาด เพราะเกรงว่าหากลูกออกมาก็จะมาก่อเหตุดังกล่าวซ้ำอีก

505988

ด้านพระสุภชัย ฐิตะธรรมโม อายุ 50 ปี พระลูกวัด เล่าว่า ปกติแล้วนายไก่มักจะเดินทางเข้ามาสร้างความวุ่นวายที่วัดอยู่บ่อยครั้ง
ยกตัวอย่างเช่น ช่วงกลางดึกก็จะชอบมาเขย่ากุฎิพระภายในวัด บางครั้งก็จะถือถุงกาว มีดปลายแหลม เดินเข้ามาวนเวียนอยู่ภายในวัด ทำให้พระลูกวัดต่างต้องคอยพากันระวังตัวเวลาที่พบเห็นนายไก่เข้ามา

นอกจากนี้ หนักสุดถึงขั้นเคยด่าให้ของลับกับพระธรรมธร ฉลอ อัตตทันโต เจ้าอาวาสวัด ในขณะที่เจ้าอาวาสกำลังให้อาหารปลามาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรกัน ส่วนหนึ่งมองว่าการที่นายไก่มีพฤติกรรมดังกล่าวเกิดจากการดมสารระเหยและเสพยาเสพติด เข้าร่างกายจนประสาทเสีย อาตมาอยากวอนขอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห้คุมตัวไปบำบัดรักษาอาการให้หายขาด เนื่องจากเกรงว่าหากปล่อยไว้ชาวบ้านอาจได้รับอันตรายจนถึงขั้นเสียชีวิตได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ระบุว่า หลังรับแจ้ง ได้เข้าไปควบคุมตัวนายไก่มาทำการสอบสวนและฝากขังเป็นที่เรียบร้อย เบื้องต้นหลังจากนี้จะส่งตัวผู้ก่อเหตุไปทำการบำบัดรักษาอาการ พร้อมจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ในส่วนของทำร้ายร่างกายและมียาเสพติดต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส