ยาย 68 น้ำตาซึม ไม่ทันเหลี่ยมแก๊งตุ๋น หลอกหุ้นซื้อหวยรางวัลที่ 1 เชิด 3 หมื่นหนี

3 ต.ค. 61
วันที่ 3 ต.ค. 61 ภาพของรถยนต์ผู้ต้องสงสัยยี่ห้อนิสสัน สีเงินบอร์น หมายเลขทะเบียน ศฐ2985 กรุงเทพมหานคร ที่กล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านเขต ต.ห้างสูง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ออกจากวัดป่าแดงที่เป็นของแก๊งต้มตุ๋นที่มาหลอกเอาเงินของชาวบ้าน
รถยนต์เก๋งของคนร้ายที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้
ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวีได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 216 หมู่ 19 ต.ห้างสูง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี พบกับนางสำราญ คงสุข อายุ 68 ปี ที่ยังอยู่ในอาการซึมเศร้าหลังพบกับเหตุการณ์ที่มีชายรูปร่างท้วมแต่งกายในลักษณะดีลงมาจากรถยนต์เก๋งพร้อมกับหญิงอีกคนพร้อมนำก๋วยเตี๋ยวมาฝากเป็นการขอบคุณที่หลายวันก่อนบอกทางไปซื้อที่ดินในเขต อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
นางสำราญ คงสุข อายุ 68 ปี
จนกระทั่งมีชายมาขายผ้าให้กับคนทั้งสอง และพูดคุยกันจนอีกคนที่เป็นผู้หญิงวิ่งไปเอาหนังสือพิมพ์มาตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล ต่อมาก็อุทานว่าถูกรางวัลที่ 1 แต่คนขายผ้าอ้างไม่อยากเอากลับกลัวถูกนายจ้างยึดเลยขายให้ราคาถูก แต่เจ้าของรถอ้างมีเงินเพียง 70,000 บาท เลยหันมายืม 30,000 บาทกับนางสำราญ และจะแบ่งเงินกำไรให้ พอได้เงินไปแล้วกลับรีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็วโดยที่นำคนขายผ้าขึ้นรถไปด้วย ตนจึงรู้ว่าถูกหลอกและไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.หนองใหญ่ ให้ติดตามตัวคนร้าย
นางสำราญ น้ำตาซึม
นางสำราญ ผู้เสียหายได้พาไปชี้จุดที่ไขตู้เสื้อผ้านำเงินจำนวน 30,000 บาท ที่ให้กับคนร้ายที่ตามขึ้นไปถึงบนบ้าน และเผยด้วยน้ำตาซึมรู้สึกเสียใจเงินที่พยายามเก็บสะสมจนครบอีกสองวันจะนำไปคืนญาติที่ยืมมาหลายเดือนแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะมาถูกต้มตุ๋นแบบง่าย ๆ ตนเคยดูในข่าวรู้สึกสงสารเจ้าของเงิน ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง จึงฝากเตือนอย่าเชื่อใจคนแปลกหน้า และขอให้คนร้ายนึกว่าสงสารคนแก่เอาเงินมาคืนจะไม่เอาเรื่องอะไร
บ้านนางสำราญ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ