"ก็อต ดราก้อน" ท้าล่าผีบ้านอาถรรพ์ 100 ปี ไม่ฟันธงคลิปหลอนหมอปลาเฮี้ยนจริง (คลิป)

20 ส.ค. 64

จากกรณีทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พร้อมนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ได้เดินทางมายังบ้านปากคลอง 100 ปี ตำบลปากน้ำประแสร์ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เพื่อพิสูจน์อาถรรพ์ความเฮี้ยน

445738

ต่อมาเมื่อวันที่ 17 ส.ค. 64 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา และทีมงานได้ตัดสินใจนอนค้างคืนอยู่ที่บ้านปากคลอง 100 ปี เนื่องจากสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่ต้นมะขามข้างบ้าน เพื่อพิสูจน์ความเฮี้ยนและคำลือที่มีวิญญาณอยู่นั้น หมอปลากับทีมงานนอนในบ้านร้างทั้งหมด 6 คน มีคลิปเสียงที่ได้ยินเสียงคล้ายคนคุยกัน และมีเสียงเดินในบ้านนั้น

322636

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมอปลาตาค้างบ้าน 100 ปีทำระส่ำทั้งคืน ทีมงานผวาชายขาก๊วยโผล่ข้างเต็นท์
- ลืออาถรรพ์บ้านผีสิง 100 ปีโผล่จัง ๆ คาขื่อคนผวาปล่อยร้าง หมอปลากางเต็นท์ขอลองดี

วันที่ 20 ส.ค. 64 "ก็อต ดราก้อน" เจ้าของเพจมังกรสู้ผี เปิดเผยว่า เรื่องอาถรรพ์ตนจะเชื่อว่ามี ก็ต่อเมื่อได้พิสูจน์จริง ๆ และตนคิดว่าจะต้องไปพิสูจน์เพื่อสร้างความต่าง เพื่อให้เกิดบรรทัดฐานใหม่ ที่จะสามารถการันตีได้ว่าตรงนั้นมีอาถรรพ์จริงไหม หรือแทบจะไม่มีเลย

775040

ส่วนหมอปลาไปนอนที่บ้านนั้น ได้ยินเสียงคุยกัน ตนมองว่าไม่สามารถตอบได้ว่าเป็นเสียงวิญญาณหรือไม่ หรือเสียงแวดล้อมโดยรอบ เพราะตนไม่ได้อยู่ตรงจุดนั้น ต้องพิสูจน์ ส่วนเรื่องที่ทีมงานหมอปลาเห็นเงาของผู้ชาย ก็ต้องพิสูจน์เช่นกัน

ทั้งนี้ ตนมีแพลนจะเดินทางไปพิสูจน์ ตั้งแต่ช่วงอาทิตย์ที่แล้ว แต่ช่วงนี้ยังคงอยู่ที่ภาคอีสาน ยืนยันว่าจะไปพิสูจน์แน่นอน และเป็นการพิสูจน์แบบสุด บอกได้เลยว่าต้องสร้างความต่าง ขณะที่หมอปลาลงสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่ต้นมะขามนั้น ตนก็จะลงพื้นที่เพื่อพิสูจน์ และจะเดินทางไปแน่นอนอาทิตย์นี้ ตนไม่ทราบประวัติแน่ชัด แต่รู้คำล่ำลือว่าเป็นบ้านร้าง 100 ปี

961344

เมื่อถามต้องให้หมอปลาไปด้วยไหม "ก็อต" บอกว่าจะขอไปเดี่ยวได้เลย เพราะในหลาย ๆ ที่ที่ได้ไปพิสูจน์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ตนมีคำตอบในใจ หากไปจำนวนคนเยอะ สิ่งที่คาดหวังหาความจริงยิ่งห่างไกลออกไป ประสบการณ์ที่ผ่านมาที่เคยไปคนเดียว มีเหตุการณ์แปลกประหลาดที่สัมผัสได้ ตนจะถ่ายทอดให้ทุกคนได้เห็นด้วย ไม่ใช่แค่ตนติต่างเอง แต่จะต้องได้ยินและเห็นไปพร้อมกับตน จึงจะการันตีได้ว่าเจอจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส