สาวช้ำติดโควิดผัวตะเพิดพ้นบ้าน ลั่นตัดขาดบล็อกเบอร์ทิ้ง ซึ้งกู้ภัยช่วยกลางดึก (คลิป)

20 ส.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก เรารักเเปดริ้ว โพสต์ภาพสาวคนหนึ่ง ขณะเธอกำลังนั่งอยู่ที่เพิงพักข้างทาง กระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือ โดยระบุข้อความว่า "อย่างเศร้าพอตรวจพบว่าเป็นโควิดแฟนก็ไม่ให้นอนด้วย ให้ออกมาตายเอาดาบหน้า"

722483

จากการสอบสวนพบว่าหญิงรายนี้ อายุ 33 ปี ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 แต่ถูกครอบครัวให้ออกจากห้องเช่า จึงมานั่งอยู่ศาลาริมทางเพียงลำพัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งให้ความช่วยเหลือ และหาที่พักให้และได้สถานที่พักคอย ที่วัดทด (บางไผ่)

537274

ล่าสุดวันที่ 20 ส.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.ดวงใจ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผ่านวิดีโอคอล เปิดเผยว่า ในวันที่ 18 ส.ค.64 ที่ผ่านมา โรงงานที่ตนทำงานอยู่มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุก ปรากฎว่าผลตรวจของตนออกมาเป็นบวก พบว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากนั้นตนก็โทรศัพท์ไปบอกสามี แต่สามีก็เอาแต่ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และไม่ยอมฟังเหตุผลใด ๆ เพราะเกรงว่าตนจะนำเชื้อโรคเข้าบ้าน จากนั้นก็ได้แต่ไล่ให้ตนออกจากบ้าน

364498

ทั้งนี้ ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเก็บเสื้อผ้าแล้วก็ออกมานั่งที่ศาลาริมทาง แล้วก็โทรศัพท์ไปพูดคุยกับแม่ที่อยู่จ.อุบลราชธานี ให้ติดต่อสถานที่เพื่อจะกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด กระทั่งมีเพื่อนที่ทำงาน ขับรถผ่านมาเห็นจึงโทรศัพท์แจ้งให้กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งขณะที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ตนยอมรับรู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะหากกู้ภัยไม่เข้ามาช่วยเหลือ ตนก็ไม่รู้จะไปซุกหัวนอนที่ไหน จะเดินทางไปไหนก็ไม่ได้ เพราะอยู่ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว

507695

น.ส.ดวงใจ กล่าวด้วยว่า หลังจากที่ตนได้เข้าพักที่สถานกักตัว สามีก็โทรศัพท์เข้ามา แต่ตนตั้งใจแล้วว่าจะไม่รับสาย ตอนนี้ก็ได้ลบเบอร์สามีทิ้งไปแล้ว เพราะตนยังรู้สึกแย่กับสิ่งที่สามีพูดกับตน และแสดงออกชัดเจนว่ารังเกียจจึงไล่ตนออกจากบ้าน แทนที่จะหาทางช่วยหรือให้กำลังใจกัน แต่สามีกลับด่าซ้ำ หลังจากนี้ ตนยืนยันว่าจะตัดขาดไม่กลับไปคืนดี อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้ามาช่วยเหลือ หากรักษาตัวหายแล้วตนก็จะเดินทางกลับไปอยู่กับครอบครัวที่บ้านเกิดในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี

512598

ทีมข่าวเดินทางไปที่มูลนิธิกู้ภัยฉะเชิงเทรา จึงได้พบกับนายไพโรจน์ บุญหิรัญ อายุ 46 ปี หัวหน้าชุดปฏิบัติการกู้ภัยฉะเชิงเทรา ที่เข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ในวันที่ 18 ส.ค.64 ช่วงเวลา 20.30 น. ตนได้รับแจ้งว่ามีหญิงรายหนึ่งติดเชื้อโควิด-19 และนั่งร้องไห้ไม่มีที่ไป อยู่ที่ศาลาริมถนน ในพื้นที่ ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงตนก็เห็นผู้หญิงคนดังกล่าวนั่งคุยโทรศัพท์กับญาติ แล้วก็เอาแต่ร้องไห้ ตัดพ้อให้ตัวเองว่าติดเชื้อโควิด-19 และถูกสามีไล่ออกจากบ้านจึงไม่มีที่ไป เพราะว่าสามีรังเกียจ 

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าหญิงรายนี้ชื่อว่า น.ส.ดวงใจ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เป็นสาวโรงงานแห่งหนึ่งในจ.ฉะเชิงเทรา ที่โรงงานได้ตรวจหาเชื้อเชิงรุก แต่เมื่อปราผลว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงส่งข้อความไปบอกสามี ทำให้สามีโกรธแล้วก็ไล่ออกจากบ้าน จากนั้นหน่วยกู้ภัยก็ได้ติดต่อและประสานหาจุดพักคอยที่วัดทด (บางไผ่) ซึ่งระหว่างทางที่ขับรถไปส่ง น.ส.ดวงใจ ก็เอาแต่ยกมือไหว้ขอบคุณ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส