สุดหดหู่! ลูกชายวัย 5 ขวบ นั่งเฝ้าศพพ่อผูกคอตายคาห้องน้ำ - ทิ้งจดหมายสั่งลา

2 ต.ค. 61
วันที่ 2 ต.ค. 61 เกิดเหตุที่จังหวัดสมุทรปราการ นายวิไลย์ สุทา อายุ 45 ปี ผูกคอเสียชีวิต โดยมีบุตรชายวัย 5 ขวบ นั่งเฝ้าศพพ่อในห้องน้ำ ของห้องเช่า ในซอยสุขสวัสดิ์ 84 หรือ ซอยวัดคู่สร้าง ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ
ลูกชาย 5 ขวบ นั่งเฝ้าศพพ่อหน้าห้องน้ำ
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่านายวิไลย์เสียชีวิตอยู่ที่ โถส้วมในห้องน้ำ มีสายไฟตกที่พื้นส่วนหนึ่ง ผูกกับท่อน้ำทิ้งไว้อีกส่วน คาดว่าผู้ตายน่าจะใช้สายไฟผูกคอ แต่สายไม่สามารถรับน้ำหนักได้นานจึงขาด ร่างนายวิไลย์จึงตกลงมา และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง โดยในห้องไม่มีร่องรอย การรื้อค้น หรือถูกทำลาย นอกจากนี้ยังพบเศษกระดาษที่ผู้ตายเขียนข้อความทิ้งไว้ แต่ไม่ได้ใจความ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เพื่อนร่วมงาน ที่เข้ามาพบศพของนายวิไลย์ ทราบว่า ผู้ตายอยู่กับบุตรชายเพียง 2 คน โดยก่อนพบศพ ได้เดินทางมาหาผู้ตาย เพื่อเรียกให้ไปทำงานพร้อมกัน แต่เรียกอยู่หลายครั้ง ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงโทรศัพท์ไปหาหลายครั้ง แต่ไม่มีการตอบรับ
เจ้าหน้าที่พูดคุยกับลูกชายผู้เสียชีวิต
กระทั่งบุตรชายผู้ตายมารับโทรศัพท์ พร้อมบอกว่า "พ่อตายแล้ว" ตนจึงไปบอกเจ้าของห้องเช่า ก่อนงัดบานเกล็ดเข้าไป เพราะไม่มีกุญแจสำรอง เมื่อเข้าไปก็พบภาพสะเทือนใจ ตนเห็นลูกชายของนายวิไลย์ นั่งเฝ้าศพพ่อ อยู่หน้าห้องน้ำ จึงโทรศัพท์แจ้งนายจ้าง และตำรวจให้ทราบ โดยไม่ทราบมูลเหตุจูงใจ เพราะผู้ตายไม่เคยแสดงความเครียด หรือแสดงอาการป่วยใด ๆ
ในห้องน้ำ จุดเกิดเหตุ
ข้อความที่ผู้เสียชีวิตเขียนทิ้งไว้
เบื้องต้น ตำรวจส่งศพไปที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต  ส่วนเด็กชายอยู่ระหว่างประสานญาติมารับตัวไปอุปการะต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ