ผีจัมป์แบตไม่ได้! กูรูชี้ รถตู้มรณะไฟกระพริบ ทำตร.หลอน แค่สายไฟโน้มติดขั้ว (คลิป)

2 ต.ค. 61
จากกรณี ดาบตำรวจ ผจญ จันทร์สิงห์ โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอบริเวณหน้าโรงพักวิเศษชัยชาญ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ขณะที่รถตู้โดยสารสาธารณะซึ่งเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตมาแล้วนั้นจู่ ๆ ไฟเลี้ยวด้านขวาที่พังเสียหายก็เกิดติดกะพริบขึ้นและมีเสียงดังที่บริเวณรถ นานกว่า 10 นาที ก่อนที่จะดับไป โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป จึงทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากนั้น (อ่าน : หลอนทั้งโรงพัก! ซากรถตู้ไฟเลี้ยวกะพริบ-เสียงดัง กลางดึก)
โพสต์จากตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรวิเศษชัยชาญ
โดยดาบตำรวจผจญ ยอมรับว่า ตนเองรู้สึกแปลกใจ เนื่องจากรถตู้คันดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ถอดแบตเตอรี่ออกจากตัวรถแล้ว
ดาบตำรวจ ผจญ จันทร์สิงห์ สภ.วิเศษชัยชาญ
ด้านนายวินิจจัย ชลานุเคราะห์ นักสื่อสารมวลชนสายยานยนต์ เปิดเผยว่า จากข้อมูลข้างต้นหากเจ้าหน้าที่กู้ภัยในที่เกิดเหตุนำแบตเตอรี่ออกมาจากตัวรถจริง ก็ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์ไฟเลี้ยวกระพริบหรือเกิดเสียงดังขึ้นได้ เนื่องจากแหล่งจ่ายไฟฟ้ามีอยู่ที่เดียวคือแบตเตอรี่ภายในตัวรถ
นายวินิจจัย ชลานุเคราะห์ นักสื่อสารมวลชนสายยานยนต์ (แฟ้มภาพ)
โดยนายวินิจจัยตั้งข้อสังเกตว่า มีความเป็นไปได้ไหม ว่าตอนที่เจ้าหน้าที่นำแบตเตอรี่ออกจากตัวรถนั้นเป็นเพียงการดึงสายขั้วออกเท่านั้น แต่ไม่ได้ยกตัวแบตเตอรี่ออกมาจากรถ ซึ่งถ้าเป็นในกรณีดังกล่าวก็มีความเป็นไปได้ว่า สายของแบตเตอรี่อาจจะโน้มต้วลงมาจนโดนกับขั้วแบตเตอรี่ เนื่องจากสายเชื่อมของแบตเตอรี่มีน้ำหนัก
สภาพของรถตู้คันดังกล่าว
ทั้งนี้ หากเจ้าหน้าที่ยืนยันว่านำแบตเตอรี่ออกจากตัวรถจริง ก็ไม่มีความเป็นไปได้ว่าไฟเลี้ยวของรถ จะมีเสียงดัง และหากมองว่าเป็นเรื่องลี้ลับ ก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะผีหรือวิญญาณคงไม่สามารถไปจัมป์สายไฟในตัวรถได้ เพราะผีไม่มีร่างกายเหมือนคนเรา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ