บอย - เจี๊ยบ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านด้วยตัวเอง

11 ส.ค. 64

กระจายความช่วยเหลือออกเป็นวงกว้างให้ได้ทั่วถึงมากที่สุด สำหรับคู่รักใจบุญ บอย อนุวัฒน์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่เมื่อมีโอกาสครั้งใดทั้งคู่ก็จะลงพื้นที่ไปตามชุมชนต่างๆด้วยตัวเอง อย่างล่าสุดก็ได้ขนกองทัพอาหารที่บรรจุเต็มรถเคลื่อนขบวนไปช่วยเหลือชุมชนที่ 131 และชาวชลบุรี ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 ภายในวันเดียวกัน

s__74850396

และเพื่อความปลอดภัยของตัวเองพร้อมทั้งชาวชุมชน และเพื่อได้ให้กำลังใจทุกคนอย่างใกล้ชิดเท่าที่จะทำได้มากที่สุด ทั้งบอย - เจี๊ยบ จึงได้สวมชุด PPE ลงไปมอบอาหารยังชีพด้วยตัวเองกว่า 500 ชุดต่อชุมชน พร้อมยังได้ให้กำลังใจทุกคนสู้ๆเราจะก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันให้ได้ และเราจะไม่ทิ้งกันจะช่วยเหลือทุกคนเต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ งานนี้ทำเอาชาวบ้านที่ได้มารับของจากรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ถึงกับซึ้งในน้ำใจของทั้งคู่ปาดน้ำตาทิ้งแล้วเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มขึ้นมาได้บ้าง

s__74850397

🙏🏻ขอบคุณพี่บอยพีชเมคเกอร์ ,และพี่เจี๊ยบแฟนพี่บอยและพี่ๆ ทีมงาน นะคะ ที่ได้เข้ามา มอบ ถุงยังชีพ ที่หมู่บ้านเล็กๆ หลังนครชัยแอร์ แห่งนี้ #boyPeacemaker 💓🙏🏻 พี่บอย #JeabPijittraFanpage 🙏🏻💓 พี่เจี๊ยบ #พี่บอยพีชเมคเกอร์ เรียกว่างานนี้ อิ่มใจทั้งผู้ที่ได้รับ และมีความสุขใจทั้งผู้ให้แบบเต็มพิกัดของพื้นที่ในหัวใจทีเดียว

s__74850409

s__74850400

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส