อ.หมีคัมแบ็กต้มอสุจิปรุงยาเสน่ห์ โวเสกคาถาฆ่าเชื้อตาย หมอจวกเสี่ยงโรคซัดแค่ยาเสนียด (คลิป)

9 ส.ค. 64

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก "แม่ทัพลิง อินร่างทรง" ลงภาพการทำพิธีสุดแปลก พร้อมกับระบุว่า "ช่างอุบาทว์และสกปรกจริงๆ ในถุงยางก็น้ำของมันเอามาผสมกับขี้ผึ้งแล้วเอามาหลอกขายไห้คนบูชา ไห้คนเอามาทา โสโครกชิหายไอ้เวร" นั้น

834312

วันที่ 9 ส.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปที่สำนักของอาจารย์หมี หรือ พ่อครูหมี โดยนายอรรถพรรณ เพชรทองเทวากุล ได้ยกหม้อขนาดเล็ก เปิดฝาแล้วใช้ช้อนคนให้ทีมข่าวดูส่วนผสม ใช้มือหยิบออกมาให้ดูเป็นชิ้น ๆ ภายในหม้อมีเครื่องรางของขลัง อาทิ พ่องั่ง แม่เป๋อ เครื่องรางชนิดหนึ่ง กิ่งไม้ ว่าน 108 อย่าง คือว่านดอกแก้ว ว่านดอกทอง และน้ำมันงา น้ำมันมะพร้าว ถูกผสมรวมกันเป็นสีดำ

530372

พ่อครูหมี บอกว่า หม้อดังกล่าวเป็นหม้อต้มน้ำมันเสน่ห์ เป็นหม้อที่ผ่านการทำพิธีมานานกว่า 10 ปี มีลักษณะการเติมน้ำมัน และเติมเครื่องรางของขลัง หรือแม้กระทั่งของต่ำหรือของที่เป็นอัปมงคล เช่น น้ำอสุจิที่ผ่านการใช้งาน หรือมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวมาแล้ว เพิ่มลงไปในหม้อดังกล่าวตลอด ไม่มีการเก็บหรือหยิบออก แต่จะมีลักษณะของการเพิ่มทุกครั้งที่มีการประกอบพิธี

496895

ทั้งนี้ จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กแม่ทัพลิงมีการโพสต์ล่าสุด วิธีดังกล่าวได้มีการใช้ถุงยางอนามัยที่มีน้ำอสุจิของจริงเทผสมเข้าไปในหม้อต้ม และมีการทำพิธีนั้น ตนเองเพิ่งมีการประกอบพิธีต้มน้ำมันเสน่ห์ในหม้อต้มให้กับลูกศิษย์เมื่อเดือนที่แล้ว มีลูกศิษย์เดินทางมาเพื่อขอให้มีการทำน้ำมันเสน่ห์ เพื่อจะนำไปใช้เมตตามหานิยม ตนเองได้นำถุงยางอนามัยที่มีน้ำอสุจิของจริงมาทำพิธี

476318

ตามตำรามีเงื่อนไขว่าต้องเป็นน้ำอสุจิที่ผ่านการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงเท่านั้น หากเป็นน้ำอสุจิที่เกิดจากการช่วยเหลือตัวเองไม่สามารถใช้ได้ การนำไปผสมรวมกับต้มน้ำมันเสน่ห์ จะเป็นส่วนผสมทั้งของที่มีชื่อมงคล ของที่เป็นอัปมงคล หรือแม้แต่ของต่ำอย่างเช่น น้ำอสุจิ ทุกอย่างสามารถผสมรวมกันได้ด้วยคาถาวิชาที่ร่ำเรียนมา

409363

กรณีที่โลกออนไลน์ตั้งข้อสังเกตว่าการนำน้ำอสุจิของผู้ชายเป็นของจริงมาทำพิธีผสมรวมในน้ำมันเสน่ห์ จะเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค หรือถ้าหากนำน้ำอสุจิผู้ที่เป็นโรคมาประกอบพิธี คนที่นำไปใช้ก็อาจเสี่ยงต่อการติดโรคนั้น ขอชี้แจงว่าตนเองไม่ได้มีความกังวลเรื่องนี้ เพราะการทำพิธีได้มีการหุงต้มและจุดไฟต้มในอุณหภูมิที่ค่อนข้างสูง สามารถฆ่าเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี มีการสวดด้วยบทคาถาอาคม ที่จะเป็นการหลอมละลายและเผาด้วยวิชาอาคม ทำให้เชื้อโรคตายเพิ่มได้อีก

442060

ตลอด 10 ปี ที่ผ่าน ตนยอมรับว่าในการทำพิธีในหม้อน้ำมันเสน่ห์นั้น มีลูกศิษย์ลูกหาเดินทางมาบูชาเอาน้ำมันดังกล่าวไปใช้งานหลายคน ส่วนใหญ่ก็จะใส่หลอดขนาดเล็กพกติดตัวท่องบทสวดคาถาเฉพาะ หรือบางคนใช้น้ำมันดังกล่าวไปป้ายใส่คนที่อยากจะให้หันมาสนใจ ให้เกิดเป็นมหาเสน่ห์ รักลุ่มหลง พร้อมท่องบทสวด ตนยืนยันว่าเป็นของจริง ใช้ได้จริง ไม่ใช่ของเก๋หรือหลอกลวง และน้ำมันเสน่ห์หลังจากที่มีการประกอบพิธีสมบูรณ์แล้ว ตนเองได้มีการทำขายหรือให้ลูกศิษย์ ราคาหลอดเล็ก เริ่มต้นที่ 1,999 บาท สูงไปจนถึง 5,999 บาท ขึ้นอยู่กับปริมาณ

299818

ด้าน นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของเพจคุณหมอสตอรี่ ให้ข้อมูลว่า การทำน้ำยามหาเสน่ห์ด้วยการใช้ส่วนผสมเป็นน้ำอสุจินั้น ตนมองว่าเป็นน้ำยามหาเสนียดมากกว่า การน้ำอสุจิของใครก็ไม่รู้ลงไปผสมแล้วมาสัมผัสกับบุคคล อาจก่อให้เกิดอันตรายได้

717337

เนื่องจากเป็นสารคัดหลั่งและหากเป็นอสุจิของผู้ที่มีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ก็อาจติดโรคได้ เช่น เริม (Herpes Simplex) หูดหงอนไก่ (Papilloma Virus หรือ HPV) เอดส์ ซิฟิลิส รวมถึงในสถานการณ์โควิด-19 ไม่ควรนำไปใช้ในลักษณะดังกล่าว นอกจากนี้ แนะนำว่าถ้าหากอยากให้คนรักหรือชื่นชอบ ก็ให้สร้างเสน่ห์ด้วยตัวเอง เช่น ตั้งใจทำดี และเอาใจใส่ ก็จะช่วยได้ และปลอดภัยด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส