ยิงทะลุอกหนุ่มสักแมงป่อง ทิ้งศพกลางป่ามือกำยาบ้า 50 เม็ด ชายปริศนาโผล่แจ้งเบาะแส (คลิป)

9 ส.ค. 64

กรณีเพจเฟชบุ๊ก "คมชัดลึก อุดรธานี" โพสต์เรื่องราวว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 9 ส.ค. 64 พบศพชายตาบอดข้างขวาถูกยิงลากมาทิ้งกลางป่า ในมือยังกำยาบ้าใว้แน่น ตามพื้นพบยาบ้าตกอีกจำนวนหนึ่ง คาดอาจจะหักหลังกันเอง เหตุเกินถนนบ้านดงใหญ่-หนองนาไฮ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานีนั้น

741730

สำหรับลักษณะศพของผู้เสียชีวิต เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35- 40 ปี สวมเสื้อยืดสีชมพูอมแดง เสื้อคลุมสีน้ำเงินเข้ม กางเกงขาสั้นสีดำ สวมสร้อยประคำ ไม่สวมรองเท้า สภาพนอนคว่ำหน้า มือขวากำถุงบาบ้า

962039

ผู้เสียชีวิตตาขวาบอด พบบาดแผลจากการถูกยิงยังไม่ทราบชนิดกระสุนปืนที่กลางหน้าอก ยศพผู้ตายอยู่ในป่าละเมาะห่างจากถนนลูกรังประมาณ 3 เมตร และบริเวณถนนยังพบยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง หล่นกระจัดกระจายอยู่ตามพื้นดิน

805751

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นป่าดิบแล้ง จุดที่พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ข้างต้นไม้ บริเวณป่าแห่งนี้อยู่ห่างจากบ้านเรือนประชาชนประมาณ 1 กิโลเมตร ที่เกิดเกตุเป็นป่าละเมาะอยู่ขั้นกลางระหง่างบ้านหนองนาไฮ และบ้านดงใหญ่ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานีประมาณ 15 นาย ลงพื้นที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ หาหลักฐานในที่เกิดเหตุ และรอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม แต่ก็ยังไม่พบหลักฐานเพิ่มเติม

832548

นายอุ่นคำ อุโคบุตร ชาวบ้านที่มีที่นาอยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 300 เมตร กล่าวว่า เมื่อเช้าวันนี้เวลาประมาณ 06.30 น. ขณะที่ตัวเองได้นอนเล่นอยู่ที่กระท่อมในพื้นที่นาของตัวเอง จากนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างท้วม ผิวคล้ำ สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น จำสีเสื้อและกางเกงไม่ได้ ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ ในมือของชายคนดังกล่าวมีการถือถึงพลาสติก 1 ถุง

cg

ชายคนดังกล่าวได้ขับรถมาหาตัวเองที่กระท่อม พร้อมบอกว่า "คุณตา ผมจะพาไปดูอะไร ไม่รู้คนตายหรือคนเมา นอนอยู่ในป่าข้างทาง ตัวเองเลยสอบถามชายคนดังกล่าวว่า "คุณอยู่บ้านไหน" ชายคนดังกล่าวก็ตอบว่า "ผมมาหาเห็ด ผมไม่ใช่คนในพื้นที่" จากนั้นชายคนดังกล่าวก็พาตัวเองมายังป่าละเมาะจุดพบศพ ก็พบว่ามีศพผู้ชายนอนคว่ำหน้า แต่ตัวเองยังไม่ได้เห็นลักษณะบาดแผล หรือร่องรอยศพ เพราะว่าตัวเองกลัวเป็นศพของผู้ป่วยโควิด-19 จึงไม่กล้าเข้าใกล้

หลังจากนั้นตัวเองก็ได้โทรศัพท์ไปแจ้งเรื่องดังกล่าวกับผู้ใหญ่บ้าน กระทั่งมีการประสานเจ้าหน้าที่มายังจุดพบศพ ส่วนผู้ชายที่พบศพคนแรก เขาก็ขับรถออกจากจุดพบศพ ตัวเองก็ไม่ได้ขอเบอร์ติดต่อ เมื่อตัวเองมาดูจุดพบศพรอบ 2 พร้อมกับผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ ตัวเองก็สังเกตเห็นมือขวาของคนตายกำถุงยาบ้าเอาไว้ มียาบ้าหล่นตามพื้นดินอีกด้วย จากการที่ตัวเองสังเกตใบหน้าของผู้ตาย ก็ไม่คุ้นหน้า ยืนยันว่าผู้ตายไม่ใช่คนในพื้นที่แน่นอน

774362

ด้านนายชัยภพ ปัตตะ อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่ตัวเองได้รับแจ้งจากนายอุ่นคำ ตัวเองก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มายังที่เกิดเหตุ เห็นสภาพศพคนตายนอนคว่ำหน้า ที่ข้อมือด้านขวามีรอยสักรูปแมงป่อง ข้อเท้าซ้ายมีรอยสักคล้ายวงแหวน มีบาดแผลจากกการถูกยิงที่กลางหน้าอก พบว่าชายดังกล่าวก็ตาขวาบอดอีกด้วย มือขวาของผู้ตายกำถุงยาบ้าไว้ประมาณ 50 เม็ด มียาบ้านที่ตกตามพื้นอีกประมาณ 20 เม็ด

จากรูปพรรณของผู้เสียชีวิต ตัวเองก็ไม่คุ้นหน้า ยืนยันว่าศพชายตาบอดไม่ใช่คนในหมู่บ้านตัวเอง คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตรกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งป่า สอบถามชาวบ้านในพื้นที่เบื้องต้นก็ยังไม่มีชาวบ้านในพื้นที่เห็นเบาะแสของบุคคลที่เอาศพมาทิ้งในพื้นที่ดังกล่าว ไม่มีใครเห็นตอนเกิดเหตุด้วย

259781

สำหรับความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นได้ส่งศพผู้ตายไปตรวจเชื้อโควิด-19 จากนั้นก็จะนำศพส่งชันสูติต่อไป ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากไม่มีเอกสารทางราชการติดตัว จึงต้องสืบสวนและรอผลตรวจลายนิ้วมือว่าผู้ตายเป็นใคร คาดว่าผู้ตายจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งในป่า ส่วนประเด็นสังหาร ตั้งไว้ที่หักหลังธุรกิจมืด เพราะบริเวณพบศพมียาบ้าตกเกลื่อน แค้นส่วนตัว และชู้สาว ตำรวจกำลังออกสืบสวนหาญาติผู้ตายและปมการสังหาร คาดว่าจะทราบภายในเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส