แค้นถูกตีท้ายครัว! ผัวสวมรอยนัดกิ๊กเมียทืบคาวัด ฉะหนุ่มหยามกุเรื่องปืนจ่อหัว (คลิป)

9 ส.ค. 64

จากกรณีพนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนทะเลาะวิวาทกันภายในวัดหนองปรือ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา

426330548186

พบนายอาทิตย์ สุขเจริญ อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าจนปูดบวม และมีบาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

297165734803

สอบถามทราบว่ามีผู้หญิงที่รู้จักนัดให้มาเจอ แต่เมื่อมาถึงพบชายฉกรรจ์ 2 คนปรี่เข้ามาทำร้าย พร้อมชักปืนขู่ โชคดีที่มีชาวบ้านได้ยินเสียงออกมาช่วยเหลือ คนร้ายทั้ง 2 คน จึงได้รีบหลบหนีไปนั้น

549524

ขณะที่กล้องวงจรปิดภายในวัดบันทึกภาพเวลา 14.10 น. รถกระบะสีขาว ซึ่งเป็นรถของผู้ก่อเหตุขับเข้ามา จากนั้น น.ส.เมย์ ขึ้นไปบนรถ ก่อนที่รถกระบะจะขับไปจอดรอในวัด เวลา 14.40 น. นายอาทิตย์ ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในวัด รถกระบะขาวจึงขับตามและมีการขับไล่กันจนรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนที่นายหม่ำ คนขับรถ และเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันจะวิ่งไล่นายอาทิตย์เข้าไปที่หน้ากุฏิพระ

425219

จากนั้นนายหม่ำ เดินกลับมาที่รถจักรยานยนต์ของนายอาทิตย์ ก่อนหยิบก้อนหินไปทุบที่รถ หลังจากนั้น เพื่อนของนายหม่ำเดินตามมาถือกระเป๋าสะพายสีดำ ก่อนทั้ง 2 คนจะขึ้นรถขับออกไปจากวัด

544086

ล่าสุด วันที่ 9 ส.ค. 64 นายอาทิตย์ สุขเจริญ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลา 15.00 น. ผู้หญิงชื่อเมย์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานทักแชตเฟซบุ๊กมาหา บอกว่าให้ไปรับที่วัดหนองปรือ ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ไปที่วัด เมื่อเข้าไปข้างในเจอรถกระบะดีแม็กซ์ 4 ประตูสีขาวด้านในรถมีนายหม่ำ เป็นคนขับ ผู้ชายอีกคนนั่งข้าง ส่วน น.ส.เมย์ คนที่บอกให้ตนออกไปรับ นั่งอยู่ด้านหลัง

cg

เมื่อเจอตนรถกระบะขับไล่กวดรถจักรยานยนต์ของตนภายในวัด จนรถจักรยานยนต์ล้ม จากนั้นนายหม่ำ ลงมาจากรถ เข้ามาเตะตน ส่วนอีกคนถือปืนจ่อ และช่วยกันรุมเตะ ระหว่างนั้นนายหม่ำสลับไปถือปืน พร้อมขึ้นลำจี้ศีรษะตน ตั้งท่าจะยิง แต่มีชาวบ้านในพื้นที่มาเห็นและเข้ามาช่วย ทั้ง 2 คนจึงขับรถหนีไป ส่วนตัวคิดว่านายหม่ำน่าจะกำลังคบหากับเมย์ และอาจจะหึงหวงตน น่าจะเป็นคนพิมพ์แชตล่อให้ตนออกไปหาเพื่อทำร้าย และตั้งใจจะฆ่า โดยที่ผ่านมาตนกำลังจีบ น.ส.เมย์ แต่ไม่รู้มาก่อนว่าอีกฝ่ายมีแฟนอยู่แล้ว ทั้งนี้ ตอนนี้ได้แจ้งความที่ สภ.หนองขาม และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

784312

ด้านนายหม่ำ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนกับ น.ส.เมย์ เป็นสามีภรรยากัน อยู่กินกันมาเป็นเวลา 10 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 7 ขวบ โดยก่อนหน้านี้นายอาทิตย์ ผู้บาดเจ็บ เข้ามาตีสนิทกับตน เข้ามาที่บ้านในฐานะเพื่อนร่วมงานของภรรยา ตนก็ต้อนรับเป็นอย่างดี เคยนั่งดื่มเหล้าด้วยกันด้วยความไว้ใจ

กระทั่งทราบว่านายอาทิตย์เข้ามาตีท้ายครัว แอบจีบ น.ส.เมย์ ซึ่งเป็นภรรยาของตน ก่อนเหตุเคยรับภรรยาของตนออกไปเมื่อวันที่ 7 ส.ค. หายไปด้วยกัน 1 คืน วันที่ 8 ส.ค. ภรรยาโทรบอกให้ตนไปรับที่วัดหนองปรือ จึงขับรถไปพร้อมกับญาติ เมื่อไปถึงรับภรรยาขึ้นรถ และมีปากเสียงกัน ตนบอกให้ภรรยาพาไปหานายอาทิตย์เพื่อจะเคลียร์กัน แต่ภรรยาไม่ยอมพาไป ตนจึงแย่งโทรศัพท์ภรรยามาดู

513967620542

พบว่านายอาทิตย์แชตมาหา ในทำนองว่า "มันมารับรึยัง ตอบสิเป็นห่วง ใจคอพี่ไม่ดีเลย ต้องเสียเมียไปจริงๆเหรอ พี่ไปรับนะ" ตนจึงสวมรอยเป็นภรรยาตอบกลับไปว่า "โทรแล้วไม่รับ มันไม่มาแล้วมั้ง" และบอกว่า "มารับหนูก่อน"

627167

ก่อนที่นายอาทิตย์จะขับรถจักรยานยนต์มาที่วัด ซึ่งตนตั้งใจจะคุย แต่อีกฝ่ายเมื่อเห็นรถของตนก็ขับหนี ตนจึงขับตาม ก่อนที่จะเข้าไปชกนายอาทิตย์ด้วยความโมโห พร้อมถามว่า "มึงแย่งเมียกูทำไม" อีกฝ่ายบอกว่า "ผมขอโทษ ๆ" ส่วนญาติของตนก็เข้ามาช่วย ยอมรับว่าทำร้ายอีกฝ่ายจริง แต่ทำไปเพราะความโมโห ยืนยันว่าตนไม่มีปืน หากมีจริงก็ให้ไปหาหลักฐานมา โดยหลังเกิดเหตุก็รับภรรยากลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้ว่าภรรยามีส่วนผิด แต่เป็นเรื่องในครอบครัวตนจะเคลียร์เอง ทั้งนี้ อยากฝากบอกผู้บาดเจ็บให้พูดความจริง เพราะตัวเองมาแย่งภรรยาของคนอื่นก่อน ทั้งที่รู้ว่าเขามีสามีอยู่แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส