อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผย ดาวพุธย้าย 4 ราศีเฮงยืนหนึ่ง

6 ส.ค. 64

6 ส.ค. 64 ดาวพุธย้าย อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก คฑา ชินบัญชร ว่า 4 ราศี เฮงยืนหนึ่ง รับ ดาวพุธย้าย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เฮงยืนหนึ่งด้านการเกษตร ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ มีเกณฑ์ขยับขยายในเรื่องของการงานและการลงทุนที่เกี่ยวกับ การเกษตร ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ การขาย การตลาด โดดเด่นเป็นพิเศษ ผู้หญิงผิวขาวเหลือง ผู้ชายผิวสองสีนำโชคที่ดีมาให้ แต่กลางสัปดาห์ถึงปลายสัปดาห์ต้องระมัดระวังเรื่องของสุขภาพ ทำบุญ ร่วมบริจาคที่ดินให้กับวัด โรงเรียนสาธารณกุศลต่างๆ หรือร่วมบริจาคพื้นที่ทำโรงทานโรงอาหาร โรงพยาบาลสนาม เป็นทานบารมีอย่างยิ่งสวด บทโมรปริตร

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เฮงยืนหนึ่งในงานนักวิชาการ การสอบ การแข่งขัน งานด้าน วิศวกร สถาปนิก งานด้านออกแบบตกแต่ง การก่อสร้าง ธุรกิจฮาร์ดแร์คอมพิวเตอร์ ธุรกิจวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง เด่นเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ขยับขยาย หรือมีการเริ่มต้นที่ดี ของธุรกิจ แต่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องความรัก

สำหรับคนโสด เพราะมีรักลวงตา ให้ศึกษาดูใจกันไปก่อนอย่าเพิ่งไปตกลงปลงใจ คนที่มีความรักอยู่แล้วต้องตัดสินใจ เด็ดขาดในเรื่องความสัมพันธ์ จะแต่งงาน จะซื้อบ้านใหม่จะมีบุตร หรือจะเลิก ต้องชัดเจน ทำบุญ เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า หรือผู้ที่ด้อยโอกาส
ที่อายุน้อยกว่า เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง สวด พระคาถาบารมี 30 ทัศ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เฮงยืนหนึ่งเรื่องธุรกิจส่งออก ธุรกิจบันเทิง ดารา นักร้อง นักแสดง และที่สำคัญมีเสน่ห์ในเรื่องของความรัก ตั้งแต่ 5 สิงหาคม ดาวพุธยกย้าย ธุรกิจ การงานจะได้รับการติดต่อกลับในทางที่ดีแบบไม่คาดฝัน รวมไปถึงในเรื่องของความรักจะมีรักรีเทิร์น หรือจะเจอความรักจากการเดินทางทำบุญ ช่วยเหลือผู้ที่ไร้บ้าน หรือทำบุญกับโรงพยาบาลสนาม หรือช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อที่อยู่ใกล้ๆบ้านสวด พระคาถาขันธปริตร เป็นการยกระดับจิตเพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิต

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เฮงยืนหนึ่งในธุรกิจค้าขายเครื่องอุปโภค-บริโภค แม้จะเป็นช่วงล็อกดาวน์แต่กลับขายดีสวนกระแส รวมไปถึงการค้าขายออนไลน์มีการปรับตัวไปในทางที่ดี จากอิทธิพลของไพ่ความยุติธรรม ทำให้เรื่องเอกสารสัญญา คดีความพูดคุยตกลงกันได้เรียบร้อยดีทำบุญ บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ เทียนไข ให้วัด สวด โอม มหาลักษมี วิษณุ ปริเย นะมัส 3 จบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-อาจารย์คฑา เผย ดาวเกตุย้าย 9 ก.ค. ราศีไหนรับทรัพย์ มาดูกันเลย 

-อาจารย์คฑา เผย ดาวอาทิตย์ย้าย 4 ราศีที่เฮงยืนหนึ่ง 

-ดาวอังคารย้าย อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผย 3 ราศีเฮงยืนหนึ่ง และ 2 ราศีต้องระวัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ