ผบ.ตร. บินภูเก็ตตามคดี นักท่องเที่ยวเสียชีวิต หนุมานกองปราบ ลงพื้นที่ล่าคนร้าย

6 ส.ค. 64

6 ส.ค. 64 กรณี นักท่องเที่ยวเสียชีวิต ที่ภูเก็ต พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ ผกก.สสน.บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.5 บก.ป. และ เจ้าหน้าที่หน่วยหนุมานกองปราบปราม ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสตัวคนร้ายร่วมกับทางตำรวจท้องที่ เพื่อเร่งคลี่คลายคดีดังกล่าวให้ได้โดยเร็ว

ขณะที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ติดตามคดีนี้เป็นพิเศษ เนื่องจากถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ ผู้ตายเป็นหญิงชาวต่างชาติ ซ้ำเกิดขึ้นใน จ.ภูเก็ต โดยในวันนี้(6 สิงหาคม) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ จะเดินทางไปที่ สภ.วิชิต เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีด้วยตนเอง

สำหรับคดี นักท่องเที่ยวเสียชีวิต ที่ภูเก็ต มีผู้พบศพ นางนิโคล โซเวน ไวสครอป อายุ 57 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ถูกฆ่าอำพรางศพ มีการใช้ผ้ายางคลุมร่างทับด้วยก้อนหินที่ศีรษะ ในลำธารน้ำตกโตนอ่าวยน จ.ภูเก็ต จากการตรวจสอบสภาพศพพบเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ พฐ.จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดที่พบกลับไปตรวจสอบพร้อมกับนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม นางนิโคล เดินทางเข้ามาประเทศไทยตามโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ของรัฐบาลไทย เข้ามาพักที่โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า รีสอร์ต เมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 และพ้นสถานะจากนักท่องเที่ยวภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ไปเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อกภูเก็ต! พบศพนักท่องเที่ยวสาวต่างชาติ ถูกล่วงละเมิด อำพรางศพหมกป่า 
ปราสาททรายทรุด โควิดภูเก็ต ป่วยใหม่พุ่ง 69 ราย เป็น นทท. 4 คนไทยตายใน จว.อีก 1 
ยกระดับคุมเข้ม! ภูเก็ต ออกคำสั่งห้ามเข้าพื้นที่ทุกช่องทาง ยกเว้น 12 กลุ่ม เริ่ม 3 ส.ค.นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ