ช็อกภูเก็ต! พบศพนักท่องเที่ยวสาวต่างชาติ ถูกล่วงละเมิด อำพรางศพหมกป่า

5 ส.ค. 64

วันที่ 5 ส.ค. เวลา 13.30 น. ร.ต.ท.วุฒิชัย จันทร์ใฝ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธร ตำบลวิชิต รับแจ้งเหตุจากนายณัฐพงศ์สีดำอายุ31ปีอยู่บ้านเลขที่23/30ตำบลวิชิตอำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ตพบเห็นหญิงสาวนอนเสียชีวิตที่บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยนหลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุนำโดย พ.ต.อ.ประทือง ผลมานะ ผกก.สภ.วิชิต พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รองผกก.สส.สภ.วิชิต พร้อมด้วยชุดสืบสวนตร.ภ.จว.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูนิธิกุศลธรรมภูเก็ตลงตรวจสอบพื้นที่
พบบริเวณที่เกิดเหตุเป็นแอ่งน้ำบริเวณ น้ำตกโตนอ่าวยน ห่างจากทางเข้าน้ำตก ตามเส้นทางเดินทางเดินเท้าขึ้นน้ำตกประมาณ1กิโลเมตร พบร่างหญิงสาวนอนคว่ำ หน้าบริเวณซอกโขดหินถูกปกปิดด้วยผ้าใบสีดำ มองเห็นปลายเท้าโผล่เหนือน้ำ

เจ้าหน้าที่และแพทย์จึงทำการเปิดผ้าคุมออกพบว่าเป็นหญิงสาวลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ สภาพร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมเสื้อแจ็กเก็ต ด้านในสวมเสื้อยืดสีชมพู สภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่าสามวัน ค้นในตัวพบนามบัตรเป็นกระดาษพิมพ์ในกระเป๋าเป็นภาษาฝรั่งเศสทราบชื่อ Nicolesauvain-weisskopt (นิโคลซาเว่น ไวครอปท์ ตามนามบัตรตำแหน่งรองหัวหน้าพิธีศาลของสมัชชาแห่งสหพันธ์รัฐ) ที่คอพบสร้อยคอพร้อมพร้อมเหรียญคล้ายเงิน

ตรวจสอบตามร่างกายพบมีรอยสักนกที่เอว ใกล้กับศพผู้เสียชีวิตพบกางเกงยีนส์ขาสั้นและกางเกงชั้นในลักษณะคล้ายถูกถลกออกจากตัวผู้เสียชีวิตถัดไปพบรองเท้าผ้าใบยี่ห้อไนกี้สีเทาสีดำเทาคาดชมพู ตกอยู่ใกล้กับบริเวณโขดหินและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตที่พบน่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวยุโรป ที่เสื้อมีสติกเกอร์ติดอยู่ที่แขน คล้ายมีไว้สำหรับสแกนตรวจร่างกาย สำหรับการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมอำพรางศพ โดยผู้ก่อเหตุได้ใช้ผ้าใบปิดศพหลังก่อเหตุข่มขืนเพื่ออำพรางจนกระทั่งมีพลเมืองดีมาพบศพแจ้งตำรวจ

สำหรับ น้ำตกโตนอ่าวยน จะไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยว นอกเสียจากเป็นผู้ที่ชำนาญในพื้นที่เพราะเป็นสถานที่เปลี่ยวและขึ้นลงลำบาก ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบหลักฐานแล้วก็สืบหาที่มาที่ไปของผู้เสียชีวิต

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ