เปิดหลักฐานกระบะหมวยไล่ล่าก้อย ก่อนอุ้มฆ่าเซ่นแชร์ 6 หมื่น ช็อกประวัติผัวอดีตฆาตกรหลายศพ (คลิป)

5 ส.ค. 64

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 64 ร.ต.อ.สมหมาย รักษ์ชูชื่น ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี พบศพห่อด้วยผ้าปูที่นอนถูก มัดด้วยเชือก ทิ้งริมคลองบ้านสะพานหยี ท้องที่ ม.6 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง

236355

ในที่เกิดเหตุริมคลองสะพานหยี เจ้าหน้าที่พบศพถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนมัดหัวมัดท้ายด้วยเชือกไนล่อน เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดออกดูด้านในห่อซ้ำด้วยเสื้อกันฝน พบศพ น.ส.จิราพร เพ็ชรรัตน์ หรือ ก้อย อายุ 29 ปี ภูมิลำเนา ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง สภาพศพ สวมกางเกงยืดขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณชายโครงซ้ายและแขนซ้าย หลายนัด จากการตรวจสอบคาดว่า น.ส.จิราพร เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บุกบ้านล่า "มาดาม" โยงอุ้มฆ่าน้องก้อย เจอรถขนศพมี 2 ผัวเมียเอี่ยวมาทวงแชร์ 6 หมื่น
-
 ทวงหนี้โหด! สาวโดนยิง 5 นัดสุดอำมหิตห่อศพทิ้งป่า พยานชี้เป้ากระบะอุ้มตัว แม่เผยโทรขอ 6 หมื่น

875762

ล่าสุด วันที่ 5 ส.ค. 64 ความคืบหน้าทางคดีวันนี้ตำรวจยังคงลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมตลอดทั้งวัน ทีมข่าวได้ประวัติของนายเจมส์ สามีของหมวย เกี่ยวกับคดีเก่า มีคนที่มีอิทธิพลช่วยเหลือคดีเอาไว้ สู้คดีชนะมาทั้งหมด 5 คดีแล้ว ซึ่งนายเจมส์ก่อเหตุเกี่ยวกับการฆ่า พยายามฆ่า และร่วมกันฆ่า คดีครอบครองอาวุธปืนในพื้นที่จังหวัดพัทลุง

377032164049

ประวัติคดีนายเจมส์ อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาเป็นคน ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ปี 2558 คดีร่วมกันครอบครองอาวุธปืน, คดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปี 2560 คดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปี 2562 คดีพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน คดีพยายามฆ่าผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงาน คดีพยายามฆ่าผู้อื่น ปี 2563 คดีร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ คดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คดีร่วมกันครอบครองอาวุธปืน คดีนี้อยู่ระหว่างประกันตัว

284517

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง บ้านของ น.ส.หมวย ผู้ต้องสงสัย ป้านี (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน บอกว่า ปกติแล้วก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ตนก็จะเห็นหมวยเข้าออกบ้านหลังนี้เป็นประจำ

725139

แต่พอเกิดเหตุก็ไม่เห็นหมวยกลับมาที่บ้านประมาณ 5-6 วันแล้ว ครั้งสุดท้ายก็เช้าวันที่ 30 ก.ค.64 หมวยขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านไป ส่วนที่บ้านของหมวย ก็จะอยู่กับกับครอบครัว แต่ตัวนายเจมส์ สามีของหมวย ไม่เห็นมาสักพักแล้ว

443103525664

ล่าสุด เบาะแสสำคัญช่วงเวลาวันที่ก้อยมาหาแม่ที่บ้าน แล้วออกจากบ้านไปในวันที่ 30 ก.ค. ก่อนจะถูกตามไปอุ้มขึ้นรถนำตัวไปฆ่า มีภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส