ถูกจับยาบ้าในวันเกิด ตำรวจสงสารซื้อเค้ก จุดเทียนอวยพรแฮปปี้เบิร์ธเดย์ก่อนส่งเข้าคุก

3 ส.ค. 64

หนุ่มถูกจับยาบ้าในวันเกิด ตำรวจเมืองคอนสงสาร ซื้อเค้กจุดเทียนอวยพรแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อบรมให้เลิกยุ่งเกี่ยวยาเสพติดก่อนส่งเข้าคุก ผู้ต้องหาถึงกับน้ำตาคลอบอกเป็นครั้งแรกที่มีคนซื้อเค้กวันเกิดให้

นี่คือคลิปภาพเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ ร.ต.ท.ชญานนท์ ชูสุวรรณ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษจู่โจม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ให้เจ้าหน้าที่ไปหาซื้อเค้กวันเกิดพร้อมทั้งจุดเทียนให้กับ นายทนงกร อายุ 33 ปี ชาวอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติดที่ถูกจับกุมได้ โดยขณะที่เจ้าหน้าที่นำเค้กส่งให้นายทนงกรถึงกับน้ำตาคลอด้วยความปลาบปลื้ม โดยบอกเจ้าหน้าที่ว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีการเป่าเค้กวันเกิด มีคนซื้อเค้กวันเกิดให้ ขณะเดียวกันในคลิป ร.ต.ท.ชญานนท์ยังได้อบรมนายทนงกรผู้ต้องหารายนี้เมื่อรับโทษในคดีแล้วจะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างเด็ดขาด ซึ่งนายทนงกรก็รับปากรับคำกับเจ้าหน้าที่

สำหรับก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจพื้นที่พบนายทนงกร เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่มีอาการพิรุธเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ดอยู่ในตัวจึงถูกจับกุม และเมื่อเจ้าหน้าที่นำบัตรประจำตัวประชาชนมาทำบันทึกจับกุมพบว่านายทนงกรเกิดวันที่ 3 สิงหาคมและในปีนี้มีอายุครบ 33 ปีพอดี ร.ต.ท.ชญานนท์ จึงให้เจ้าหน้าที่ไปซื้อเค้กมาอวยพรวันเกิดให้ ผู้ต้องหาถึงกับซึ้งน้ำตาคลอและแม้จะถูกตำรวจจับกุมแต่ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่อย่างมากและรับว่าสาเหตุที่หันมาค้ายาเสพติดรายย่อยเพราะตกงานจึงพยายามหาเงินมาเลี้ยงตนเองและครอบครัว

ร.ต.ท.ชญานนท์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า หลังจากที่รู้ว่าเป็นวันเกิดของเขาจึงไปซื้อเค้กมาให้เขาก็บอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิต ลึกๆ แล้วสงสารจึงทำให้เขาสบายใจขึ้นให้ผ่อนคลายจากการถูกจับ ซึ่งส่วนหนึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้รับความไว้วางใจจากผู้ต้องหาและได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี หลังจากที่ให้ผู้ต้องหาได้รับประทานเค้กวันเกิดแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีไปตามขั้นตอนต่อไปแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ