บขส. แจ้งหยุดเดินรถทุกเส้นทางชั่วคราว จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

3 ส.ค. 64

บขส. แจ้งหยุดเดินรถทุกเส้นทางชั่วคราว ตั้งแต่ 3 ส.ค. 64 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศคำสั่งเปลี่ยนแปลง ส่งพัสดุภัณฑ์ยังเปิดบริการปกติ ซื้อตั๋วล่วงหน้าแล้วขอคืนเงินได้

วันที่ 3 ส.ค.64 นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส. เปิดเผยว่า ให้สอดคล้องกับคำสั่งของ ศบค. ในการขยายเวลาบังคับใช้มาตรการสำหรับพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 บขส. จึงขอหยุดให้บริการเดินรถเส้นทางภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก และภาคใต้ ทุกเส้นทางชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ ผู้โดยสาร บขส. ที่ซื้อตั๋วล่วงหน้าเดินทางในช่วงเวลาที่ บขส.หยุดเดินรถ สามารถติดต่อขอคืนตั๋ว หรือเลื่อนการเดินทางได้ จนถึงสิ้นปี 2564 ณ ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส.ทั่วประเทศ ส่วนผู้โดยสารที่ใช้สิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่สามารถขอคืนเงินค่าตั๋วได้ แต่สามารถแจ้งเลื่อนการเดินทางได้

ในส่วนของบริการรับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ One day one Night ส่งของทั่วไทยรับได้วันเดียว บขส. ยังเปิดให้บริการตามปกติ ตั้งแต่เวลา 05.00 -19.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บขส. หยุดเดินรถทุกเส้นทาง ตั้งแต่ 21 ก.ค. - 2 ส.ค. ปชช. คืนตั๋ว-เลื่อนเดินทางได้ถึงสิ้นปี
- เช็กด่วน! 3 จุด ตรวจโควิดฟรี ด้วย Antigen Test Kits รู้ผลภายใน 30 นาที
- เช็คเลย! ประกาศ กทม. ฉบับล่าสุด สั่งปิดสถานที่ถึง 31 ส.ค.64
- โควิดวันนี้ 3 ส.ค.64 ป่วยใหม่พุ่ง 18,901 ราย ตายเพิ่มอีก 147 คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ