สุดสลด! แม่ใจร้ายคลอดลูกลอยคลองดับ สายสะดือยังไม่ตัด คาดเป็นแรงงานต่างด้าว

23 ก.ย. 61
วันนี้ 23 ก.ย. 61 ร้อยตำรวจโท ยุวรัตน์ ตะเภาน้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพเด็กทารกลอยคว่ำหน้าอยู่ในคลองสาธารณะ หมู่ 3 ตำบลห้วยจระเข้ เบื้องต้นพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นคลองสาธารณะ ขนาดความกว้างประมาณ 10 เมตร ส่วนจุดที่พบศพอยู่บริเวณกอหญ้าริมฝั่งห่างจากถนนเลียบคลองประมาณ 2 เมตร สภาพศพเป็นทารกเพศหญิงยังมีสายสะดือติดอยู่ ตามร่างกายเริ่มขึ้นอืดและมีคราบเลือดทั่วตัว ตามนิ้วมือนิ้วเท้าเปื่อยยุ่ยคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า2วัน
ชาวบ้านให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่
จากการสอบถาม น.ส.อุษา แซ่ลี้ อายุ 57 ปี ผู้แจ้งเหตุ เล่าว่า ในขณะเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่ มีเพื่อนคนงานบอกว่าเห็นศพเด็กลอยอยู่ในคลองสาธารณะ เมื่อทราบจึงได้รีบออกมาดูให้เห็นกับตา ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยตรวจสอบ โดยตอนแรกที่เห็นก็คิดว่าเป็นตุ๊กตาแต่เมื่อลองเข้าไปดูใกล้ ๆ จึงเห็นคราบเลือดและมีกลิ่นเหม็นลอยมาติดจมูก จึงมั่นใจว่าเป็นศพแน่นอน ซึ่งเมื่อเห็นสภาพศพแล้วรู้สึกสงสารมาก
สถานที่เกิดเหตุ
ด้านตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองนครปฐม ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานและภาพในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าแม่เด็กน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าว เนื่องจากสภาพศพที่พบมีการใช้เชือกว่าวรัดสายสะดือไว้ เหมือนเป็นการทำคลอดด้วยตัวเอง แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเด็กจะเสียชีวิตก่อนหรือถูกนำมาโยนทิ้งน้ำจนเสียชีวิต ซึ่งต้องรอผลการผ่าชันสูตรจากโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อเร่งติดตามตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ