น้องเมียโหด! คว้ามีดฟันแสกหน้าพี่เขยดับ เครียดหลังถูกขู่ฆ่าก่อน

23 ก.ย. 61
เมื่อวานนี้ (22 ก.ย.61) เวลา 23.00 น. ร.ต.อ.ธนกฤติ หลงสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.หลังสวน พร้อมด้วยกำลังตำรวจรุดตรวจสอบ พบบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน มีญาติพี่น้อง ภรรยาและลูก ๆ ของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายธีระพงศ์ ทองประสพ อายุ 51 ปี อาชีพทำสวน กำลังร่ำไห้ที่หน้าห้องฉุกเฉิน ซึ่งนายธีระพงศ์ก็ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
ญาติของผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต
วันนี้ 23 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนทราบ ในช่วงค่ำวานนี้นายธีระพงศ์ออกไปร่วมสังสรรค์ ที่บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 18 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร มีชาวบ้านและเจ้าของบ้านร่วมตั้งวงพูดคุยกัน 3 คน ในขณะที่กำลังพูดคุยสนุกสนาน นายยงยุทธ มุสิกสาร อายุ 29 ปี ก็เดินถือมีดเกี่ยวด้ามยาวเข้ามาในห้อง จากนั้นจึงฟันเข้าที่ปากนายธีระพงศ์ 1 ครั้ง และที่หน้าผากอีก 1 ครั้ง ก่อนที่นายยงยุทธจะหนีออกไปจากบ้าน ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์จึงรีบนำร่างนายธีระพงศ์ส่ง รพ.หลังสวน
บริเวณที่เกิดเหตุ
สาเหตุนั้น สืบเนื่องมาจาก นายธีระพงศ์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นพี่เขยของนายยงยุทธ ผู้ก่อเหตุ ทั้งคู่มีเหตุระหองระแหงมานาน โดยในช่วงเที่ยงของวันที่ 22 ก.ย. 61 นายยงยุทธได้ไปแจ้งความที่ สภ.หลังสวนว่า นายธีระพงศ์พูดกับชาวบ้านว่าจะยิงตัวเองให้ตาย  จึงต้องไปแจ้งความไว้ก่อน ซึ่งตำรวจได้แจ้งให้ตำรวจสายตรวจตำบลนาพญาดำเนินการไกล่เกลี่ย และสอบถามข้อเท็จจริงกับนายธีระพงศ์ ทั้งยังได้เตือนนายธีระพงศ์ให้ระวังตัว เนื่องจากนายยงยุทธอยู่ในอาการเครียดมาก
อาวุธที่ใช้ก่อเหตุ
จนกระทั่งหัวค่ำ นายธีระพงศ์ไปนั่งดื่มเหล้าตั้งวงพูดคุยกับเพื่อนบ้านเหมือนที่ทำเป็นประจำทุกวัน ในขณะที่นายยงยุทธซึ่งมีบ้านพักเยื้องกับบ้านที่เกิดเหตุ ตัดสินใจคว้ามีดเดินเข้าไปฟันนายธีระพงศ์จนถึงแก่ความตายแล้วหลบหนีไป ต่อมาตำรวจสามารถควบคุมตัวนายยงยุทธได้ เนื่องจากไม่ได้หนีไปไหนไกล เพียงเอามีดไปซ่อนไว้ข้างบ้านแล้วหลบอยู่ในสวนข้างบ้าน กำลังตัดสินใจจะไปมอบตัว กระทั่งตำรวจไปพบจึงนำตัวไปสอบสวน โดยตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ