ผวาทั้งซอย! ร่างทรงอาละวาดจุดไฟเผาหวิดลามวอด ผัวโต้ไม่ป่วยรอ 2 วันหาย (คลิป)

26 ก.ค. 64

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อย v plus" แชร์คลิปหญิงรายหนึ่งยืนอยู่ระเบียงชั้น 2 ก่อนขว้างปาสิ่งของลงมา พร้อมข้อความ ฝากผู้มีอำนาจนำไปรักษา ผู้หญิงคนนี้ปาของลงมาจากระเบียง ทำเสียงดังรบกวน ไม่สามารถแก้ปัญหาได้

533508581632665584

วันที่ 26 ก.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบหญิงในคลิปยืนอยู่บริเวณระเบียงชั้น 2 โดยมีการจุดเทียนวางไว้ที่ระเบียง พร้อมร่ายรำ และพูดจาวกวน บางช่วงได้ยืนขอบระเบียง ร่ายรำ เขวี้ยงขวดน้ำ และสิ่งของลงมาด้านล่าง

502993

นางสาวนัฎฐพร ประพฤติดี อายุ 27 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า นางเอ (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน อาละวาด พูดเรื่อยเปื่อย ปาของทั้งขวดแก้ว ของใช้เสื้อผ้าลงมาด้านล่าง โดยเป็นมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ ตนเข้าไปสอบถามสามีของผู้ที่ก่อเหตุ ระบุว่าภรรยาโดนของ ไม่ได้ป่วย แล้วจะหายเอง ซึ่งตนและเพื่อนบ้านคนอื่นเดือดร้อนมาก เพราะอีกฝ่ายเคาะเหล็กเสียงดังทั้งคืนจนนอนไม่หลับ เคยแจ้งตำรวจเข้ามาก็ทำอะไรไม่ได้

743117

โดยนางเอเคยมีอาการลักษณะเดียวกันเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เป็นอยู่ประมาณ 1 เดือน จากนั้นก็กลับมาเป็นปกติ สามารถไปทำงานได้ ตอนนี้กลัวมาก เพราะอีกฝ่ายทั้งจุดธูปจุดเทียน บางครั้งก็วิ่งไล่รถ อาละวาดตีรถ ตนกลัวว่าจะมาทำร้ายคนอื่น หรือจุดไฟจนไหม้ลามมาบ้านหลังอื่น จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวไปรักษา

275130

ด้านนายนิพนธ์ กลับใจได้ อายุ 47 ปี สามีนางเอ กล่าวว่า ภรรยาของตนเป็นร่างทรงครูหมอโนราห์ จะมีการทำพิธีเป็นช่วง ๆ และจะหายไปเอง เพราะที่ผ่านมาตนเคยพาไปหาหมอแล้วทุกอย่างปกติ ไม่ได้มีอาการทางประสาท ภรรยาของตนไม่เคยทำร้ายคนอื่น ปกติก็จะอยู่คนเดียวด้านบนบ้าน อาจมีเขวี้ยงของลงมาบ้าง แต่ไม่ได้โดนใคร และไม่เคยวิ่งไล่รถหรือทำร้ายคนอื่น

982407

ทั้งนี้ บางครั้งอาจมีการเคาะเหล็กเสียงดังเป็นเรื่องปกติ ตนก็พยายามห้ามให้เบา ๆ ไม่ให้เดือดร้อนคนอื่น ที่ผ่านมาภรรยาจะมีอาการลักษณะนี้ประมาณ 2-3 วันและหายเอง กลับไปทำงานได้ปกติ ซึ่งตนคอยดูแลภรรยาตลอด แต่เพื่อนบ้านอาจจะกลัวไปเอง ทั้งนี้ตนไม่กลัวว่าภรรยาจะทำร้าย เพราะเป็นสามีภรรยากันไม่เคยมีเหตุการณ์ดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส