"ไฮโซน้ำหวาน" เผย "นาวิน ต้าร์" หวิดตาบอด "น้องลูก้า" ร้องไห้หาพ่อ (คลิป)

20 ก.ย. 61
ทำเอาภรรยาคนสวย "ไฮโซน้ำหวาน พัสวี" ตกใจยกใหญ่ เพราะสามีสุดที่รัก "นาวิน ต้าร์" ถูกสเปรย์ ANTI-FOG หรือสเปรย์ป้องกันฝ้ากระเด็นเข้าตา จนทำให้กระจกตาพุพอง ถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ถ้าช้ากว่านี้อาจส่งผลให้ตาบอดได้ ซึ่งเหตุเกิดนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ครั้งนี้ร้ายแรงกว่ามาก แต่ที่น่าสงสารคงเป็น "น้องลูก้า" ที่ร้องหาคุณพ่อ แต่คุณพ่อก็บาดเจ็บไม่สามารถเล่นด้วยได้
ไฮโซน้ำหวานโพสต์ไอจี
วันที่ 20 ก.ย. 61 ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ได้เผยอาการของหนุ่มนาวิน ตาร์ ว่าหลังจากที่กลับมาจากว่ายน้ำ บ่นเจ็บตา ผ่านไปชั่วโมงนึง คือตาเป็นเหมือนแผลพองๆที่เลนส์กระจกตา เลยรีบไปหาคุณหมอ คุณหมอก็เช็ดออก ล้างออกให้ ก็ดูเหมือนไม่มีอะไร จนตีหนึ่งอาการก็หนักตามภาพที่เห็นพอคุณหมอย้อมสีลงไปก็ เป็นเหมือนพองไปหมดทั้งตาเลย คุณหมอก็บอกว่ากระจกตาเสียหายหมดทั้งตา เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 x 5 มิล ก็ใหญ่มาก เต็มลูกตาดำ ก็เลยต้องให้ยา ก็อยู่กันที่โรงพยาบาล โชคดี ที่โรงพยาบาลเค้าเปิดวอร์ดของโรงพยาบาลตาให้ตอนตี 1 เพราะมันฉุกเฉินจริงๆ
ไฮโซน้ำหวาน
ส่วนสาเหตุก็มาจาก สเปรย์แอนตี้ฟร๊อก คือสเปรย์ที่ทำให้ไม่เกิดฝ้าที่แว่นตา เวลาดำน้ำ ฉีดที่ข้างในแว่น แล้วพอดีขนตาพี่ต้ายาว มันเลยไปปัดเข้าตา
นาวิน ตาร์
ไฮโซน้ำหวาน เผยต่ออีกว่าคุณพ่อเค้าปิดตา แล้วเค้าอุ้มลูก้าไม่ได้ เพราะพออุ้มแล้วเค้าจะไปเล่น พอลูก้าเห็นพ่อไม่อุ้มเค้าก็ร้อง เพราะอุ้มไม่ได้ วันนี้พอเปิดตาก็ดีหน่อย แต่เค้าก้เครียดอีกเพราะหมอห้ามใช้สายตา ให้หลับตาตลอด พอเปิดตาก็อยากมองลูก หลับข้างนึงไม่ได้เพราะมันยิ่งเกร็งตา มันก็เหมือนยิ่งใช้งานหนักขึ้น วันนี้เหมือนมองลูกเยอะไปหน่อย ก็บ่นปวดตา ตอนนี้ก็ขอแค่ให้ไม่ติดเชื้อ ต้องหยอดยาฆ่าเชื้อทุกสองชั่วโมง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส