สลด! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ปีนเสาวิทยุสื่อสารหนีผิด ผูกคอตายต่อหน้าตำรวจ

20 ก.ย. 61
วันที่ 20 ก.ย. 61 เกิดเหตุผู้ต้องหาคดียาเสพติด ฉวยโอกาสหนี จากกลัวความผิดตัดสินใจปีนขึ้นเสาสัญญาณวิทยุสื่อสารกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แล้วใช้สายสื่อสารพันคอตัวเองทิ้งดิ่ง เสียชีวิต โดยที่มีการถ่ายนาทีสุดท้ายไว้ได้
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้ต้องหาแต่ก็ไม่ทัน
นาทีสุดท้ายของผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาสัญญาณวิทยุสื่อสารของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนจะตัดสินใจ นำสายสื่อสารมาทำเป็นบ่วงแล้วคล้องคอ จากนั้นได้ทิ้งดิ่งลง ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที ก็แน่นิ่งเสียชีวิต หลังจากนั้น ร.ต.อ.ยุทธนา กองตา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจึงรุดตรวจสอบหน้าศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมกับ พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้ทราบว่าผู้ตายคือ นายธเนศ หรือโจ๊ก ตั้งจิตต์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดชลบุรี จับได้พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ จำนวน 6 กรัม  ในบ้านพักของร้านครัวชนบท ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี
เจ้าหน้าที่ตำรวจ พยาบาล และกู้ภัย
ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรชลบุรี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่ตำรวจกำลังสอบปากคำนายธเนศ เพื่อที่จะขยายผลการจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ อาจจะเป็นเพราะความเผลอขอตำรวจ ทำให้นายธเนศได้หลบหนีการควบคุมตัว ตำรวจก็พยายามตามหาตัว แต่ไม่ทันได้มองไปที่เสาสื่อสาร จนกระทั่งมาพบว่ากำลังจะผูกคอตาย ตำรวจพยายามที่จะช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน
ผู้ต้องหาผูกคอตายต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ
สิบตำรวจตรี กมลวิช ยันตบุตร์ ตำรวจกองอำนวยการกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี  ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า เห็นผู้ตายวิ่งปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสาร พยายามเกลี้ยกล่อมกันแล้ว แต่ไม่มีทีท่าจะลงมา หลังจากนั้นได้ตัดสินใจโดดลงมาดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ