ณวัฒน์ งานเข้า ตร.จ่อเรียกสอบ หลังหายจากโควิด ปมจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ขณะที่ ตร. สอบปากคำนางงามไปหลายคนแล้ว

24 ก.ค. 64

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผู้กำกับการสน.มักกะสัน เผยความคืบหน้า คดีที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตห้วยขวาง แจ้งดำเนินคดีกับผู้ถือลิขสิทธิการจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 กรณีกระทำลักษณะฝ่าฝืนประกาศกรุงเทพมหานคร

s__89948464

เรื่องให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าทุกครั้งตลอดเวลาที่ออกนอกเคหะสถาน หรือสถานที่พำนัก ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อโควิด จากการประกวดดังกล่าวหลายราย ว่าหลังได้รับแจ้งความ พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำพยานในกองประกวด ในกลุ่มผู้เข้าประกวดที่ไม่ติดโควิดไปแล้วหลายปาก ส่วนคนที่ติดโควิด ก็ยั่งไม่มีเหตุจำเป็นที่จะต้องเรียกสอบปากคำในระยะนี้ เพราะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงานสอบสวนด้วยและคดีนี้ เป็นคดีที่ อัตราโทษไม่ได้สูงมากนัก ก็คงต้องดูตามข้อเท็จจริงไปก่อน

ส่วนกรณี นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในฐานะผู้จัดการประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นั้นคงต้องรอให้หายขาดจากอาการป่วยโควิด และให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น ก็คงต้องมีการเรียกสอบปากคำ เป็นลำดับต่อ ไป ผกก. สน.มักกะสัน ยังกล่าวด้วยว่า เข้าใจว่าขณะนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นกำลังเป็นกระแส แต่ตำรวจก็ต้องทำงานตามพยานหลักฐานและคำนึงถึงความปลอดภัย เรื่องของสถานการณ์โควิด19 ด้วย เพราะในช่วง เวลานี้ ตัวเลขของผู้ติดเชื้อก็ยังคงสูงอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดูไลฟ์แล้วน้ำตาไหล กานต์ วิภากร ห่วง ณวัฒน์ หวั่นเป็นไบโพลาร์ ขออย่าให้เป็นโรคร้ายนี้
ณวัฒน์ สุดเดือด! เผยหนีออกจาก รพ. ตอนตี 4 แฉมีคลิปเสียงเวอร์ชั่นเต็ม
แฉภาพลับกองประกวดมิสแกรนด์ ไม่สวมแมสก์ติดโควิดแล้ว 13 ราย | ข่าวอรุณอมรินทร์ สุดสัปดาห์ | 10 ก.ค. 64 | AMARIN TVHD34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส